Chương 93: Thân một cái...

34 0 0
                                    

Nói thẳng ra kết quả là cái gì? Nói thật, kỳ thật có chút không thể miêu tả.

Diệp Trình Vương chỉ nhìn đến trên mặt nàng vẻ mặt phức tạp mà hoảng hốt trong chốc lát, sau đó thản nhiên nói câu: "Nga, hảo."

Cái này... Hoàn? Vốn tưởng rằng nàng hội sinh khí, hội tức giận, thậm chí dùng thành thục ám phúng ngữ khí, kỳ quái nói: "Nga, nguyên lai là gặp được cũ tình nhân, trách không được toàn bộ buổi chiều đều mất hồn mất vía."

Nhưng là, không có không có, cái gì đều không có.

Thiết tưởng trung chủng loại khả năng đều chưa phát sinh, Diệp Trình Vương có chút mộng đồng thời, thế nhưng không biết kế tiếp nên nói cái gì đó, ngốc hề hề tại mép giường ngồi một lát, mới chậm rãi đứng dậy nói: "Kia, ngươi sớm điểm nghỉ ngơi đi, ta... Ta đi."

"Hảo." Quý Lạc Giác gật đầu, tiếp thế nhưng còn thêm một câu: "Ngủ ngon."

"A? Nga, ngủ ngon."

Rời khỏi cửa phòng thời nàng đáy lòng còn mơ hồ không quá dám tin tưởng, chuyện này thế nhưng như thế gió êm sóng lặng mà liền qua, chớ không phải là Quý đại tiểu thư đột nhiên đổi tính? Còn là vừa rồi bất quá chỉ là của mình một giấc mộng?

Ngày lại bay nhanh về phía trước trượt một đoạn, đảo mắt, Quý Trà Ngữ tiểu bằng hữu liền đầy trăm thiên.

Tại trung quốc người truyền thống trung, tân sinh nhi giáng sinh đều là để người hết sức vui sướng sự tình, vì chia sẻ vui sướng, tránh không được muốn phải tổ chức một hồi tiểu tiểu chúc mừng hội, có người lựa chọn "Trăng tròn rượu", có chung tình "Trăm ngày yến", càng có thậm chí, mới sinh ra bất quá mười hai thiên liền mở cửa ra nghênh chúc phúc, xưng là "Tiểu Mãn nguyệt" .

Thực hiển nhiên, lấy Quý gia loại tình huống này, cũng không thích hợp bốn phía chúc mừng, nguyên nhân rất đơn giản —— cô nương chưa lấy chồng, hài tử lai lịch không rõ.

Nhưng Quý đại tiểu thư cảm giác, người khác gia hài tử có thể có tiểu thịt hoàn vì cái gì không thể, thêm Quý phu nhân cũng là đối này bảo bối ngoại tôn nữ thích đến ghê gớm, vì thế lưỡng sương thương lượng, lập tức quyết định, mặc dù không thể đại bạn, ít nhất cũng muốn quy mô nhỏ chúc mừng một phen. Trước mang bảo bảo đi ra ngoài chụp một chiếu, tái triệu tập cảm kích số ít thân bằng hảo hữu tiến đến, bạn lên sân khấu quy mô nhỏ chúc mừng party.

Không cần phải nói, làm Quý Trà Ngữ tiểu bằng hữu chuyên thuộc bảo mẫu, cùng nàng tương quan hết thảy hoạt động tự nhiên đều phải dừng ở Diệp Trình Vương trên người. Vì thế, sớm theo một tuần phía trước bắt đầu, nàng liền toàn thân tâm đầu nhập đến chuẩn bị công tác trong. Phát ra thư mời, tại hoa viên bố trí yến hội công dụng mà, liên hệ phía trước Quý gia quen dùng sao cấp đại trù quyết định hảo đồ uống cùng cơm điểm, cùng với, tri kỷ mà vì tiểu công chúa chuẩn bị mấy bộ toàn bộ áo liền quần.

Hôm nay vừa vặn là cuối tuần, sáng sớm rời giường, Diệp Trình Vương dùng nhanh nhất độ rửa mặt hoàn tất, lại chạy tới cấp Quý Trà Ngữ tiểu công chúa đổi qua tã mặc hoàn tất, sau liền cùng San San đến chậm đại tiểu thư cùng nhau, mang theo bảo bảo xuất môn chạy tới dự định ảnh lâu đi.

[QT] [Hoàn] Nhà có chị dâu mang bầu - Phục LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ