Chương 109: Miên lí tàng châm

14 1 0
                                    

Xanh nhạt sắc tennis như là trưởng mắt, người người đều hướng tới Lệ Tuy Ứng đập vào mặt mà đến, thẳng khiến hắn mặc dù đã luống cuống tay chân, cũng ứng phó không nổi. Bất đắc dĩ, chỉ có thể chủ động đề suất ngoạn đánh kép, hy vọng có thể phân tán một cái Quý đại tiểu thư "Hỏa lực" .

Ở một bên cười trộm hồi lâu Diệp Trình Vương, cầm trong tay áo khoác buông, chủ động xin đi giết giặc thượng trường. Mà đối diện, Thù Thương cao lớn thân ảnh đứng ở sân trung ương, nhướn mày nhìn hai tên nữ tướng, nói thẳng nói: "Hai nam đối hai nàng, các ngươi tựa hồ rất chịu thiệt ."

Quý Lạc Giác cười ngạo nghễ: "Không quan hệ, thù tổng cứ việc phóng ngựa lại đây."

"Thật sự?"

"Đương nhiên."

Vô nghĩa không nói nhiều, bốn người tại chỉ định vị trí đứng vững, lại mở cục. Làm cái thứ nhất phát bóng Diệp Trình Vương, trước đem đơn chưởng nhưng nắm cầu nhỏ ở trong tay điên điên, tiếp không nói hai lời, vung vợt bóng bàn đón đầu liền triều Lệ Tuy Ứng đi. Quý Lạc Giác thấy thế, khóe môi nhếch lên thoải mái cười, âm thầm triều nàng giơ ngón tay cái lên.

Diệp Trình Vương trong lòng mừng rỡ nở hoa, quả nhiên nàng cùng Lạc Giác chính là lòng có linh tê, không điểm đều có thể thông.

Nếu lẫn nhau hội ý, kế tiếp sự tình liền càng thêm dễ làm . Trước đừng nói Diệp Trình Vương cùng Quý Lạc Giác phía trước tại trường học thời điểm, từng hợp tác đánh qua bao nhiêu thứ tennis, mặc dù chỉ là mấy năm nay bồi dưỡng đi ra ăn ý, cũng đủ phối hợp khăng khít, lại đem lệ lão sắc quỷ đùa giỡn đắc xoay quanh .

Đứng ở đối diện Thù Thương, lúc đầu còn có chút hoang mang, cũng không bao lâu liền nhìn ra các nàng trong lúc đó môn đạo. Tuy rằng không rõ là vì cái gì, nhưng hắn từ trước đến nay đều là sự không quan bản thân cao cao treo khởi, lập tức liền cũng không chảy này tranh hồn thủy, âm thầm làm trong đó lập phương.

Ngược lại Lệ Tuy Ứng trong lòng âm thầm kỳ quái, rõ ràng phía trước chính mình một người thời còn miễn cưỡng có thể ứng phó, như thế nào hiện tại hơn Thù Thương, không chỉ không khiến hắn thoải mái một chút, ngược lại hoàn hảo giống càng mệt mỏi đâu? Quả banh kia như là trưởng mắt, khỏa khỏa đều hướng tới hắn tạp lại đây không nói, cường độ còn không tiểu, thậm chí có đôi khi cứng rắn kế tiếp thời, cổ tay đều có thể bị chấn đắc hơi hơi run lên. Hắn có ngốc, lúc này cũng nhìn ra đến đối diện kia hai người rõ ràng chính là luyện công phu, chính mình một cái thường niên chưa từng rèn luyện qua người, là nào căn gân đáp đã sai, mới có thể nghĩ đến cùng với các nàng chơi bóng a? !

Trộm gà không được lại mất nắm gạo, giờ phút này hoàn toàn thành hắn chân thực hình dung. Nhưng cái này cũng chưa tính hoàn, chính đương hắn bị mệt đắc thở hồng hộc, mồ hôi ướt đẫm, ngay cả bước đều sắp bước bất động thời điểm, trước mắt lại là một cái lục sắc bóng dáng, mang theo phần phật tiếng gió nghênh diện mà đến, xem kia nhắm vào địa phương, rõ ràng chính là chính mình hai chiêu tử a. Lệ Tuy Ứng nghĩ, lần này nếu như bị nện trúng, khóe mắt ô xanh là khẳng định , làm không tốt hai mắt còn có thể lập tức phế đi!

[QT] [Hoàn] Nhà có chị dâu mang bầu - Phục LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ