Ta cùng Tiêu Hiểu tại phòng bếp hữu thuyết hữu tiếu bắt đầu làm sủi cảo, không nghĩ tới, Quý Lạc Giác cũng chậm rãi đi thong thả bước thấu lại đây.
"Ta cũng tới hỗ trợ đi?" Nàng đầy mặt ý cười mặt hướng chúng ta đề nghị, trên mặt biểu tình yên ổn, hoàn toàn nhìn không ra vừa rồi gió thổi mưa giông trước cơn bão âm trầm dạng.
"Không cần." Tiêu Hiểu khoát tay: "Tẩu tử không phải mang thai sao? Hẳn là nghỉ ngơi cho khỏe." Nàng nói chuyện, xuất phát từ thói quen nghề nghiệp hướng Quý Lạc Giác bằng phẳng bụng nhìn lướt qua, hỏi: "Mới nhất hai tháng đi, bây giờ còn không thế nào nhìn ra được đến."
Quý Lạc Giác trên mặt chợt lóe một tia không hờn giận, ta biết nhất định là bởi vì Tiêu Hiểu câu kia vô tâm vô phế "Tẩu tử" . Y theo nàng lời nói vừa rồi mà nói, này xưng hô trực tiếp đem nàng cấp kêu già đi, đương nhiên hội mất hứng.
Nhưng xuất thân người tốt tu dưỡng thật sự là so chúng ta người thường muốn phải cao không thiếu, không chỉ không biểu hiện ra ngoài, còn thập phần thân thiết cùng Tiêu Hiểu đặt lên nói: "Tiêu Hiểu kết hôn ? Cư nhiên ngay cả hài tử đều sinh ? Này ngược lại không thấy đi ra."
Tiêu Hiểu gương mặt thượng nháy mắt phiếm đi lên một chút khả nghi hồng, ánh mắt bay nhanh mà tại ta trên mặt đảo qua, sau đó mặt hướng Quý Lạc Giác ngượng ngùng trở về câu: "Không có."
Nàng này phản ánh thuần túy là chưa lấy chồng cô nương bị nhắc tới đón dâu công việc thời, sở hẳn là biểu hiện ra ngoài bình thường nhất phản ứng, chỉ là ta có một chút không suy nghĩ cẩn thận, câu hỏi là Quý Lạc Giác, ngươi quét ta làm gì?
"Nga, ngượng ngùng a." Quý Lạc Giác thập phần có lệ nói khiểm, sau như là nghĩ vì bản thân mình giải vây dường như thuận miệng nói câu: "Ta nghe ngươi vừa rồi nói chuyện ngữ khí, như là đối mang thai sự đặc biệt thục, cho nên mới..."
Nàng nguyên bản cũng chỉ là thuận miệng vừa nói, Tiêu Hiểu trên mặt biểu tình lại biến đắc nhận chân đứng lên.
"Là như vậy, ta là khoa phụ sản bác sĩ, mỗi ngày tiếp xúc dựng phụ, cho nên đối với này đó quen thuộc một ít."
Quý Lạc Giác ngây ra một lúc, sau cũng thập phần khả nghi quét ta liếc mắt một cái.
Trời đất chứng giám, này thật là trùng hợp, chẳng lẽ ta còn có thể thần cơ diệu toán đến nước này, tính đến ngươi làm ta ca tiểu tam, tính đến ngươi hoài thai, tính đến ta ca sẽ đem ngươi lộng đến ta nơi này an thai, sau đó như vậy nhàn không có chuyện gì trước tiên giúp ngươi dự bị hảo một cái khoa phụ sản bác sĩ?
Tiêu Hiểu như là cũng hiểu được này trùng hợp rất hí kịch hóa , nhìn xem ta lại nhìn xem Quý Lạc Giác, mặt giãn ra cười nói: "Nói như vậy đứng lên tẩu tử ở đến đây nhi tới cũng rất tốt a, ta là khoa phụ sản bác sĩ, về sau ngươi có cái gì cần có thể tùy thời tìm ta, nhiều phương tiện."
Quý Lạc Giác lễ phép mà khách khí nói tạ ơn, không chút để ý hỏi một câu: "Ta còn tưởng rằng ngươi cùng tiểu Vương là đồng sự, không nghĩ tới ngươi là bác sĩ."
"Ta chỗ nào khi được nhân viên công vụ a, vừa nhìn thấy này khảo đề đầu đều lớn."
Tiêu Hiểu nhìn của ta trong ánh mắt có một Đâu Đâu sùng bái, thỉnh cho phép ta như vậy tự đại tưởng tượng một hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Hoàn] Nhà có chị dâu mang bầu - Phục Loan
HumorCopy từ nhà Bling2712 Link: https://www.wattpad.com/story/143765318-bhtt-qt-nh%C3%A0-c%C3%B3-ch%E1%BB%8B-d%C3%A2u-mang-b%E1%BA%A7u-ph%C3%BAc-loan Tách ra từng chương cho dễ đọc CP chính: Diệp Trình Vương - Quý Lạc Giác