Ta đây nhất do dự, xem tại Quý Lạc Giác trong mắt, lại biến vị đạo. Nàng yên lặng mà ở một bên nhìn hồi lâu, một lát sau mới cười khổ mà nói nói: "Có phải hay không cảm giác ta thực đáng sợ, thế nhưng tại ngươi sau lưng làm nhiều chuyện như vậy?"
"Nhưng này đó đều không tính cái gì. Vì một lần nữa trở lại bên cạnh ngươi, ta thậm chí không tiếc lợi dụng gia nhân của ngươi, hiện tại ngẫm lại, quả thật thực ích kỷ..."
Lợi dụng gia nhân của ta? Lời này lại là từ đâu nói lên?
Quý Lạc Giác u u mà thở dài một hơi, trầm mặc nửa ngày sau chậm rãi trở lại bên giường ngồi xuống: "Tiểu Vương, ta đột nhiên cảm giác hảo mệt, có lẽ ngươi nói đúng, chúng ta vốn là không phải một đường người, thật sự không nên mạnh mẽ cùng một chỗ."
Trong lòng ta cả kinh, vừa định mở miệng, nàng không hề sinh khí lời nói lại một lần nữa theo bên tai vang lên.
"Ta khổ tâm cô nghệ mà làm nhiều như vậy, cho dù cuối cùng thật sự chiếm được ngươi có năng lực thế nào? Hết thảy toàn bộ là ta tại chủ đạo, ngươi từ đầu tới cuối đều tại thuận theo cùng bị động nhận, càng đừng nói ta còn cõng ngươi dùng nhiều như vậy không thể vì ngoài nhân đạo không sáng rọi thủ đoạn. Mặc dù một lần nữa cùng một chỗ, ta vẫn như cũ cần tiểu tiểu cẩn thận mà giữ gìn, thậm chí còn muốn mạo ngươi biết rõ chân tướng sau cùng ta trở mặt phiêu lưu, không chỉ ta sống mệt, ngươi cũng đồng dạng không thể thoải mái..."
"Cần thiết như vậy cưỡng cầu tài năng được đến , còn có thể tên là chân ái sao?"
Nói xong, nàng cúi đầu lại phát ra một tiếng thở dài, theo sau nâng tay vung vung: "Ta mệt mỏi, muốn ngủ một lát, ngươi đi ra ngoài đi."
Của nàng trạng thái thoạt nhìn thật sự không quá thích hợp, ta lại như thế nào có thể yên tâm? Vu là thật cẩn thận đi đến bên người nàng ngồi xuống, nhẹ giọng an ủi: "Lạc Giác, chuyện quá khứ khiến cho nó quá khứ đi, ngươi không cần nghĩ nhiều lắm. Về phần ta cùng Tiêu Hiểu..."
"Tiêu Hiểu là hảo cô nương, " Quý Lạc Giác ra tiếng đánh gãy ta, đầu như trước hơi hơi thùy để người thấy không rõ trên mặt nàng biểu tình, xuất khẩu lời nói nhưng không có một tia miễn cưỡng cùng không cam tâm.
"Nàng thực yêu ngươi, ta có thể xem đi ra. Nàng cũng thực thiện lương... Cho nên mới hội đưa ra chia tay. Ta chỉ là... Không biết liêm sỉ trèo lên ngươi ca giường, hao hết tâm tư sinh hạ các ngươi diệp gia hài tử lại vĩnh viễn đều không có thể bị đồng ý nữ nhân, căn bản là không đáng ngươi yêu."
"Lạc Giác, đừng nói như vậy."
Nàng như là chút nào thể hội không đến ta trong giọng nói vội vàng, ngẩng đầu lên ánh mắt u oán: "Ngươi dám nói, ngươi luôn luôn đều không có nghĩ như vậy qua?"
"Ta..." Cho dù thật sự nghĩ tới, kia cũng còn là tại toàn bộ hiểu lầm đều không có cởi bỏ phía trước, căn bản không thể đại biểu cái gì, càng không thể thuyết minh chính là trong lòng ta chân chính ý tưởng.
Không khí nháy mắt lặng im, đang tại rối rắm trong lúc, phòng ngủ môn lại đột nhiên mở.
Quý phu nhân chậm rãi đi đến phụ cận, trước không dấu vết đánh giá chúng ta liếc mắt một cái, sau nhìn phía ta mở miệng nói: "Lúc nào trở về ? Ta như thế nào đều không thấy được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Hoàn] Nhà có chị dâu mang bầu - Phục Loan
HumorCopy từ nhà Bling2712 Link: https://www.wattpad.com/story/143765318-bhtt-qt-nh%C3%A0-c%C3%B3-ch%E1%BB%8B-d%C3%A2u-mang-b%E1%BA%A7u-ph%C3%BAc-loan Tách ra từng chương cho dễ đọc CP chính: Diệp Trình Vương - Quý Lạc Giác