Warning: R-18, read at your own risk. Not suitable for minors.
Chapter 1
"Zoila, where are you na? Papunta na kami nina Raf sa party." tanong ng kaibigan kong si Cerene.
"I'm on my way." sabi ko sa kausap ko sa cellphone kahit hindi nasa harapan pa lang ako ng salamin.
Dali-dali na akong lumabas ng bahay at hindi kinalimutan i-lock ang pinto.
Mag-isa lang ako at nasa trabaho sina Mama at Papa.
Sumakay na ako sa Mio ko at nagdrive. I'm just wearing a white short shorts and black tube with strapless bra.
I know wala pa akong lisensya at itinakas ko lang rin naman ang sinasakyan ko ngayon since my parents are not around.
Today is my boyfriend's birthday and he'll have a small inuman celebration in his house.
After a few minutes of drive, nakarating na ko sa subdivision nila. It's not a huge subdivision since mga middle class house lang din ang nandoon.
Yes, he have his own house. Nakakainggit nga, but sometimes I slept there.
When I arrive. Sa labas pa lang naririnig ko na agad ang music. Pang-disco ang tugtog.
I opened the door at sumalubong sa akin ang pinaghalong amoy ng vape at ng sigarilyo.
Noong una hindi ko matagalan but months passes by I'm used to it.
"Uy Zoila." bati sakin ni Raf, ang boyfriend ng kaibigan kong si Cerene.
"Hi, nasaan si Donovan?" tanong ko.
"He's in the kitchen. Kumukuha ng pulutan." sagot niya naman sabay akbay sa kaibigan ko.
May ilan ring nadaanan ko at binati ako o kaya tumango lang biglang pagbati. Ang mga babaeng kasama naman nila ay inirapan ako. Tinaasan ko lang sila ng kilay
Pumunta na lang ako sa kitchen and there he is. Nakatalikod at nagsasandok ng pulutan.
Kitang-kita ang biceps niya na unti-unti ng nagiging defined.
Nilapitan ko siya at niyakap mula sa likuran. Hanggang leeg niya lang ako 'cause he's more older than me.
He stiffened because of my gesture.
"Miss, bitaw. I'm loyal to my girlfriend." he said.
Napakunot noo naman ako dahil sa sinabi niya pero binati ko siya which made him turn on my direction.
"Happy eighteenth Birthday, baby." malambing kong sabi.
Tumingkayad pa ako para mahalikan siya sa cheeks.
Napasimangot naman siya.
"Akala ko kung sino na ang yumakap sakin. You change your perfume." napasimangot pa rin na sabi niya.
He's so cute while he's pouting. Parang bata pero siya naman 'tong mas matanda sa aming dalawa.
"You don't like it?" nakataas kilay kong tanong.
"No, actually I love it and it turns me on."
Nanlaki naman ang mga mata ko sa sinabi niya.
"Kidding." he said while smirking.
Sinamaan ko naman siya ng tingin kaya niyakap niya ako.
Since naka tube lang ako ramdam na ramdam ko ang paghagod ng palad niya sa may bandang likod ito.
Maya-maya nararamdaman kong napapapunta na ang mga palad niya pababa sa bewang ko.
I gasped when his hand is on my other boob now.
BINABASA MO ANG
Reality Series #1 [Two Red Lines] COMPLETED
Narrativa generaleReality Series #1: Two Red Lines Zoila Ysabel Alvarez got pregnant at the age of 15, while her boyfriend, Donovan Haze dela Vega, had just reached his legal age. What to do? Started: May 17, 2020 Ended: July 17, 2020 The Photo of Story Cover is not...