▪36

635 40 106
                                    

(A/N: Sa mga old readers lmao I want y'all to check the CHARACTERS chap cause may iniba ako a lil. And yeah new book cover with all the characters since I love them. Here's an update thanks for 15k reads ㅠㅠ ♡)

Caitlyn's POV

"So the Billboard Music Awards goes to... BTS!!"

The crowd went wild. Tumayo naman kaming mga staff na nasa gilid nila at yung pito naman nagyakapan.

Habang paakyat sila sa stage, I was in the urge of crying. I'm so proud of them. Imagine 2 years in a row niyo makukuha yung award. Baka nga tuloy tuloy na yan.

Sir Namjoon gave his speech and dinagdagan naman 'to ni Jimin. Hindi talaga nila makakalimutang pasalamatan mga ARMYs nila. That's precious.

Pagbaba nila sa stage we immediately congratulated them pero hindi kami nakapag-usap ng maayos since maingay. Pero ngumiti naman sila sa amin.

Ilang oras ang dumaan nang pumunta na kami sa backstage para magbihis at maghanda na for their performance. Si Miyen busy sa pag-mamake up at ako naman sa mga damit nila.

Nang matapos na lahat, we gathered and wished them good luck. Nasa hallway kami at kailangan na naming humiwalay sakanila.

"Goodluck mga sir." ani namin ni Miyen. Napatingin naman ako kay Yoongi at ganoon din siya. Weird pero we both smiled at each other.

Yumuko na kami sa isa't isa at nauna yung iba. Naiwan saglit si Sir Jin dahil may pinag-usapan sila ni Miyen pero sumunod agad siya sa anim.

Habang naglalakad lumingon ulit si Sir Jin saamin at nagflying kiss kay Miyen. Wow, sa harap ko pa talaga naglandian.

She smiled. Sus, they're dating 'no? I knew it.

Nung pabalik kami agad ko siyang hinampas. "Hindi ka nagkwe-kwento ha." I laughed. "Eh?"

"Eh?" I jokingly mocked her. Tumawa naman kami parehas para kaming tanga dito ah.

Kelly Clarkson started to introduce them habang may suot na malalaking headphones which made us laugh again. So extra, lakas kasi ng sigawan kahit kami mabibingi na.

And the performance started.

Natapos siya with people cheering and shouting for them. Nakisabay narin kami ni Miyen. Mapapaos na yata kami. Joke.

The awardings ended and madaming nagpapicture sa kanila. Mostly celebrities since hindi naman pwedeng fan diba lol. And lastly pinicturan ko sila habang hawak nila yung award.

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Love Passed By | BTS Tagalog FanfictionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon