WALA NA TAYO
'Maaari bang makita kitang muli bago matapos ang lahat ng ito'
"Please meet me Queeny , I miss you so much!"
Sabe ko sa kabilang linya ngunit patuloy na walang sagot.
'Saglit lang ng yakap mong ka'y higpit'
"G-gusto ko lang ulit maramdaman yung mga init ng yakap mo"
Sobrang sikip ng dibdib ko at masakit na din mata ko dahil sa luhang kanina pa pumapatak.
'Alam kong di na mararamdamang muli'
"Queeny , my girl? Don't leave me please? I love you , di ko kaya pag wala ka sa tabi ko'
"P-pero Kyle w-wala na tayo"
Lalo akong nasaktan sa sinabe nya.
"Pero sige mag-kita tayo sa usual spot naten!"
----
Pumunta ako sa park kung saan madalas kaming magkita , naghintay ako ng mahigit tatlong oras ngunit walang dumating.
'Bawat ala-ala ibabaon ko na sa lupa , bawat masasayang araw kasama ka'
Inalala ko yung mga araw na masaya kame na parang walang problema , lahat kinakaya namen.
'Bawat ngiti na ka'y tamis ngayong walang kasing pait , bawat mahal kita sa isa't-isa maririnig pa baa'
Ngayon alam kong di na maibabalik yung dati , wala na! Wala ng Queeny na mag-aalaga saken twing may saket ako , w-wala ng Queeny na mahal na mahal ako 'wala ng k-kami.
'Ngayong wala na tayoo , saan na pupunta? Kung ikaw ang mundo , diba sinabi mo na tayo hangang dulo'
Nangako tayo sa isa't-isa na magpapakasal tayo pero bakit iniwan mo ko? Sabi mo walang bibitaw pero bakit bumitaw ka?
'Heto na ba ang sinasabe mong dulo'
"Pangako ikaw lang ang mamahalin ko"
"Kyle mahal na mahal kita at handa kitang ipag-laban sa kahit sino"
"Hinding hindi kita iiwan hanggang dulo sa hirap man or ginhawa"
Inalala ko yung mga binitawan nyang salita na kanyang ipinangako ngunit ngayon salita na lang sya dahil napako na , wala ng Queeny'ng tutupad dahil bumitaw na.
Sobrang akong nasasaktan ngayon , diko alam kung kailan kita makakalimutan 'sobrang mahal kita pero sinaktan mo ko ng todo.
YOU ARE READING
𝘾𝙊𝙈𝙋𝙄𝙇𝘼𝙏𝙄𝙊𝙉 𝙊𝙁 𝙎𝙃𝙊𝙍𝙏 𝙎𝙏𝙊𝙍𝙄𝙀𝙎
Losowe𝘐𝘵'𝘴 𝘢 𝘤𝘰𝘮𝘱𝘪𝘭𝘢𝘵𝘪𝘰𝘯 𝘰𝘧 𝘥𝘪𝘧𝘧𝘦𝘳𝘦𝘯𝘵 𝘨𝘦𝘯𝘳𝘦𝘴 𝘵𝘩𝘢𝘵 𝘺𝘰𝘶 𝘸𝘪𝘭𝘭 𝘴𝘶𝘳𝘦𝘭𝘺 𝘭𝘪𝘬𝘦.