PICTURE OF YOU

6 0 0
                                    

PICTURE OF YOU

'Isa lang akong babaeng nobody , I mean I have no friends but I have lovely parents and its enough for me 'not until I accidentally captured of his face.

Naglalakad ako sa second floor ng school ng mapansin kong maganda yung paglubog ng araw so I decided to take a picture of sunset tutal lagi ko naman dala-dala yung camera ko.

Tinignan ko to at may napansin akong kakain , its Vane Haxler ang ultimate crush ng mga babae sa campus nato 'isa kasi syang campus heartrob sobrang sikat sya kahit sa labas ng paaralan nato dahil anak din sya ng isang sikat na actress and model.

---

That time na nakuhanan ko sya ng hindi sinasadya ay inulit ulit ko na to , lagi ko syang kinukuhanan ng litrato ng palihim hanggang sa binalak ko syang sundan para sa kuhanan ng picture ngunit diko mahanap yung camera ko.

Halos isang oras ko na tong hinahanap at ngayon andito ako sa gym para hanapin to nang marinig ko ang boses nya.

"Hey!"

Dahan dahan ko syang nilingon at ikinagulat ko ng makita kong hawak nya yung camera ko.

"Is this what you looking for?"

"P-pano napunta sayo yan?"

Kabadong tanong dahil sigurado akong nakita nya na lahat ng laman non.

"Magaling kang kumuha at ang gwapo ng kinukuhanan mo!"

Nagulat ako sa sinabe nya at nakita kong ngumisi sya kaya natulala ako! Shete ang gwapo ni Vane.

"Your name Ms. please?"

"I-isa-isabella Scott"

Bat ba kase ako nauutal? Nakakahiya talaga , I'm sure mukha na kong kamatis nito.

Dahan dahan syang lumapit saken kaya atras din ako ng atras ngunit nakorner nya din ako ng wala na kong maatrasan , andito kame sa pinakadulo ng gym na kung saan hindi agad mapapansin na may tao.

Unti-unti syang lumapit saken at bumulong sa tenga ko.

"I will hire you to be my photographer Ms. Scott and I'm your payment!"

Dinilaan nya yung leeg ko at ramdam na ramdam ko yung mainit nyang hininga , muli nyang dinilaan yung leeg ko kaya impit akong napaungol.

Ibinalik nya saken yung camera ko at kumindat pa sya bago umalis.

---

Simula non ay pumasok nga ako sa kanya bilang photographer nya dahil nag resign na pala ang photographer nyang nasa edad na din.

Ewan ko kung nilalandi nya ko dahil lagi syang nakatingin saken , lagi nya den akong niyayakap sa bewang pag nakatalikod ako.

Gaya ngayon na nasa ibabaw ko sya dahil andito kame sa kwarto nya.

"V-vane baka may makakita saten , isipin nila m-may relasyon tayo!"

"Ano Isabella! Stop acting na mga bata pa tayo its almost 15years and we're already married , we have two kids na nga diba?"

Shet oo nga pala , kinasal kame 2years ago at nagkaroon kame ng kambal na anak na si'

"UGH DEIHL , IESHEL! BAKIT NAGKALAT NA NAMAN YUNG PORN CD KO DITOOO!"

Sigaw ni Vane sa mga anak namin na anim na taong gulang , yes nagkaanak na kami bago pa kame ikasal.

"MOMMY! SI DADDY OH!"

Tumakbo sa likod ko ang dalawang bata kaya wala ng nagawa si Vane kundi isinop muli ang kaliligpit nya lang na mga CD nya.

KAYA IKAW NA NAGBABASA? KUHANAN MO NA DEN NG PICTURE YUNG CRUSH MO BAKA MAGING ASAWA MO DEN AT MAGKAROON KA NG KAMBAL HAHAHAHAHAHAH!

𝘾𝙊𝙈𝙋𝙄𝙇𝘼𝙏𝙄𝙊𝙉 𝙊𝙁 𝙎𝙃𝙊𝙍𝙏 𝙎𝙏𝙊𝙍𝙄𝙀𝙎Where stories live. Discover now