//Part 35//

517 17 1
                                    

I slightly woke up nung natamaan ng ilaw yung mata ko. I reached on to the other side of the bed pero wala na siya dun. "Urgh, Seph?" tawag ko sakanya, "Seph?"

Tumayo ako and pumunta sa may hagdan, "Seph?" sigaw ko and bumaba, "Here!" rinig ko galing sa kusina, "Seph, what are you doing?" tanong ko ng makita ko siyang nilalagyan yung hotdog with the white thing labeled salt.

"Seph! Bat mo nilalagyan ng asin HAHAHA" sabi ko and inalis yung asin sa kamay niya, "Akala ko asukal yun?"

"Seph! HAHAHA May label na nga di mo pa nakita, ano ka bulag?" tanong ko and tumingin sakanya, "Yes po, nabubulag po ako dahil apakacute niyo po, opo" tinawanan ko siya and nilagay yung kawali sa lababo.

"Iaaaann~"

"Yes?"

Lumingon ako sakanya and he trapped me with his two arms, "You called me?" sabi ko and put my arms on his neck.

(naiimagine niyo ba kase ako oo HAHAHHAHAH nababaliw na ata ako)

"Wala lang.." I eyed his lips and bit my own, "Sabihin mo na baka may kailangan ka?" sabi ko sakanya, his face started to get close to me, "Apaka naman po" tumingin kaming dalawa kay Amber na kakapasok lang sa kusina.

"Hi Ber" sabi ko and tinanggal yung kamay ni Seph, "Eyyow" sabi ni Amber and kinuha yung phone niya, "Hi Amber" sabi ni Seph, "Sup, kumain na kayo?" tanong niya and tumawa ako ng tumawa.

"Ano meron?" tanong niya and nagsimula na reng tumawa, "Si.. S-seph HAHAHA yung ano hotdog HAHAHA ni-nilagyan ng asin HAHA" tumawa kami ng tumawa ni Amber habang nagtampo si Seph and umalis sa kusina.

"HAHAHA umalis na pikon na HAHAHA" sabi ni Amber and kumalma na kami, "Ian kailan ka uuwi?" tanong ni Amber, "Bukas pa siguro ng hapon, bakit?"

"Wala, alis tayo bukas." sabi niya, "Tara"

"Hi guys, good morning!" bigla namang dumating si Carla, "Wow nakaayos na siya HAHAHA san punta mo?" tanong ko sakanya, "Nako magkikita sila ni Ralph"

"Luh? Di kami magkikita ni Ralph noh, aalis kami ni mama" sabi niya and we nodded, "Amber dito ka lang?"

"And maging third wheel sainyo ni Seph? Wag nalang hehe" sabi niya and tumayo, "Aalis na kayo?" tanong ko and tumango sila, "Sige ingat kayo" sabi ko and umalis na sila.

"Sephhh" sabi ko and tumabi sakanya, "Away moko" sabi niya and turned away from me, "Luh, sorry na hehe" sabi ko and hugged him, "Ayaw ko nga" sabi niya, "Sephhh"

"Anoo?"

"I love you" sabi ko and hugged him tighter, "I love you too" sabi niya and humarap na sakin, "Let's stay in bed for the whole day pwede ba yun?" tanong ko, "Sure, anythibg for you" sabi niya and kissed my forehead.

--To be Continued--
(sanaol deba? Good morning guys!)

The One That Got Away //YanSeph//Where stories live. Discover now