//Part 36//

562 22 3
                                    

"Iannn" sabi ni seph, nakahiga kami sa kama, nanonood kami ng movie, "Yess?" sabi ko habang nakatingin parin sa tv, "Iannn" sabi niya habang pumatong sakin and tinakpan yung TV

"Seph!" sabi ko and sinusubukan ko siyang itabi, "Ehh ayaw HAHAHA" sabi niya, "Ano baaa! Nanonood ako ehhh" sabi ko and tinulak siya, nalaglag si Seph sa sahig and nanonood na ulit ako.

After a few minutes nakita ko siyang tumayo and lumbas ng kwarto without saying anything. Pinause ko yung pinanonood ko sa tv and lumabas. "Seph? Seph?"

(sipsip de char HAHAHAHAHA)

Nakita kong nakabukas yung ilaw sa banyo. Di ko masyado pinagisipan pero pumasok ako, and the door slammed behind me. "Ay put-! Seph?"

(opx bad word yan Ian, pameleh prenli tayo dito. Joke😛.)

"Hindi mo talaga ako papansinin noh?" sabi niya and came near me, "S-seph" I took a step backward. The moment I knew I messed up, nang maramdaman ko yung wall sa likod ko. "S-se-seph"

"Are you scared?" tanong niya sakin, in a low tone which is making me nervous, "Ian. Answer me." sabi niya sakin, "Ian?" tawag niya, "Ian!" sumigaw siya and I jumped a bit, "Y-yes?" sabi ko ng pabulong, "Takot ka?" sabi niya sakin, "U-uhm oo?"

"HAHAHAHA sorryyyyyy" nung sabihin niya yun nagalet ako, "SEPH!!"

"Ahh~" sabi ko nang bumagsak sa kama, "Ang sakit nung hampas mo" sabi ni Seph habang nagpupuppy eyes, "Pano kasi" sabi ko at minasama siya ng tingin, "Sorry na"

"Anong sorry? Wala di tayo bati" sabi ko, hinila ako ni seph sa paa at hinarap sakanya. I was pinned down on the bed, "Sino di mo bati?"

I was speechless. "Cat got your tounge baby boy?" sabi niya and lumapit sakin. "S-seph stop." sabi ko, "Bakit? Anong iniisip mong gagawin ko sayo?" tanong niya and I turned red. "Seph!" sigaw ko, "Bakit? Nagtatanong lang ako"

"Alam ko..." sabi ko and avoided eye contact, "Tumingin ka sakin." sabi niya pero hindi ko sinunod, "Tumingin ka sakin!" tumingin nako sakanya dahil nainis ako. His lips met mine. "I love you baby" sabi niya, "I love you too"

"So ano nga inisip ming gagawin ko sayo?" tanong niya, "Ano baaaa" sabi ko and covered my face, "Ano nga HAHAHA" tinawanan ako ni Seph, "Alam mo naman yun eh!"

"Gusto mo gawin ko sayo kung ano sa tingin ko nasa isip mo?" tanong niya and hinampas ko siya, "Hoy! HAHHAHAHA BALIW!" sabi ko, "HAHAHA ang dumi po ng utak sir"

"Nahiya ako sayo" sabi ko, "Mahiya ka talaga" sabi niya, "Kapal ng mukha mo HAHAHA" tinawanan ko siya and he rollhis eyes laughing along with me.

--To be Continued--
(After 1000000000 years nakapagupdate naden deba HAHAHHA)




The One That Got Away //YanSeph//Where stories live. Discover now