"Here are the keys to your room sir, one of our workers will come assist you soon. Have a great day!" sabi nung lalaki sa counter habang binibigay yung keys ng room kay Seph, "Thankyou" sabi ni Seph, "Good afternoon"
"Oh! Andito ka na! Please assist our two guests" sabi nung lalaki dun sa babae na kakarating lang, "Hm.. Pardon me but, hey you!" tinuro niya ako, "Me? Yes?" sabi ko, "May girlfriend ka sir?" I looked so taken a back, and Seph frowned, "Uhm wala I-"
"Number please" sabi niya, "Oh, ayusin mo ugali mo gueast yan" binatukan siya nung kasama niya, "Bakit? Gusto ko lang naman iget to know yung guy" sabi niya and smiled at me, "Ahaha" I chuckled, "I'm sorry pero, I don't like girls" I smiled, "Oh! I'm so sorry!"
"It's no problem" sabi ko. She looked at me and tumingin din kay Seph, "So.." tinura niya kaming dalawa and we nodded, "Oh! Sorry po talaga! HAHAHA but you two are cute" sabi niya, "Thankyou" sabi ko and felt Seph touching my hand, "Yes?" tumingin ako sakanya, "Can we go naaa?"
"Right! Uhmm please, show us the way" sabi ko dun sa babae, "Ahaha right this way sir" sabi niya, I was about to go pero Seph pulled me a bit, "Bakit?" sabi ko, he bit his lips, "Wala mamaya nalang" sabi niya, "Are you sure?" tanong ko, "Yeah I'm sure, let's go"
"Okay." sabi ko and we followed the girl, "This is your room sir, have a nice stay!" sabi niya and umalis na, "Iaaaannn" sabi ni Seph and inakap ako from the back, "Hm?"
"She was hitting on youuuu"
"Hindi niya alam eh. Aren't you a jelly bean?" sabi ko and tumawa, "Luh di kaya" sabi niya, "Sige na nga HAHAHA" sabi ko and humiga sa kama, "Tired?" tanong niya, "Yesssss!"
"Paginano kita ngayon-"
Hindi na niya natapos yung sasabihin niya ng hinampas ko siya ng unan, "Ang baboy mo!" sabi ko, "HAHAHA swimming tayooo!" sabi niya and dinaganan ako, "Ambigat mo!" tinulak ko siya at nalaglag siya, "Ansamaaa"
"Sorry na HAHAHA" sabi ko and hinila siya pataas, resulting na nakapatong siya sakin ngayon and ang lapit namin sa isa't isa, "Hi" he smirked at me, "H-hello"
"Swimming tayo? Or ganto nalang tayo?" sabi niya, "S-si-swimming nalang tayo" sagot ko sakanya, "Tara na" sabi niya, "Tara" tatayo na sana siya kaso hinila ko siya, "Yes baby?" he said, "It's cold" sabi ko, "Hahaha" tumawa siya, "Kung gusto mong yakapin kita for the rest of the day sabihin mo lang"
"U-uhm, please?" sabi ko, "Swimming can wait" he smiled at me and stood up para umayos ng higa, "Come here" sabi niya patting the space beside him, pumunta ako sa tabi niya and cuddled him close to me.
--To be Continued--
YOU ARE READING
The One That Got Away //YanSeph//
Fanfic--Wattpad Version --Original story by: Yan Seph Writers (Facebook) Written by me and reposted here (2nd ongoing story)