PART 28

258 8 0
                                    

CHAPTER XXVIII.

'Tryin' to do what Mayors do'

***


    HE was there looking at Sasa. Mukhang nagulat ang babae sa kanyang sinabi. Napakamot nalang siya sa kanyang batok. He didn't mean na biglain ito. Nadala lang din siya sa kanyang emosyon.

"W- what?" Medyo nasaktan siya sa tanong ng babae. He was expecting an 'I love you too' from her but maybe their romance is not yet ripe. Hindi niya pa na- seduce enough ang babae.

"I said 'I love you' Cara. And you're very bad for answering me like that." And he kissed her. Kanina pa siya nate- tempt na halikan ang nakaawang na mga labi nito. Her lips are soft, hot and very addictive too.

" Look at me  Sasa. Only me Cara." D*mn it. Naiinis siya kapag nasa paligid ang mga mata nito at wala sa kanya. He felt obsess and possessive all of a sudden but he doesn't care.

He wanted her attention so much.

"Giu naman awat muna. Parang sasabog na ang puso ko sa mga sinasabi mo, paano pa kaya kapag nakatingin ako sa iyo? Edi sabog na ang ugat ko?!" Nangingiti siya kapag nakabulyaw ito at naiinis.

He knows na hindi siya galit na galit. Ilang minuto lang ay mawawala din ang inis ng babae and he just need to divert her thoughts. Napangiti nalang siya ng malapad.

Some call it simpleton but he call it goodness. Sasa's heart is too pure and good na negative feelings wouldn't want to stay longer.

"Did I make your heart flutter?" Tanong niya na mabilis na tinanguan ng babae.

He smiled. His heart is beating rapidly.

"Did I make you blush?" Tumango ulit ito.

" Ang init init ng pisngi ko. Parang sinisilaban." He chuckled. Sasa is so cute.

"Did I satisfy you with my kiss?" He whispered mischievously dahilan para mapaangat ang tingin ng dalaga sa kanya na kangyang ikinahalakhak.

His Cara is glaring at him.

"Manahimik ka sa kiss kiss na iyan ha! Nakadalawa ka ngayong araw. Isang torrid at isang smack!" Namumulang sigaw nito na ikinatawa niya uli.

"You look so innocent My woman. But for your information, we haven't did the torrid yet. It's just a normal kiss." Nakangiti niyang sabi.

"Putspa! Hindi pa torrid iyon? Pero parang papanawan na ako ng hangin sa baga?"  His face contorted. Sasa looks hot cursing but it doesn't suit her innocent face.

Inilapit niya ulit ang kanyang mukha sa babae para magpantay ang kanilang mga mata pero mabilis nitong tinakpan ang bibig. He smiled. Akala siguro ng babae ay hahalikan niya na naman ito, mamaya pa. Tsh.

"Don't curse Cara. It makes me want to kiss you and more." Nanlaki na naman ang mata nito na may kalakihan. He smiled.

Unang kita niya kay Sasa ay akala niya ay isang barbie doll ito. A princess doll with a crown in her head kaya naisipan niya ding kaibiganin ang babae. She has an authentic beauty.

Hinalikan na lang niya ang kamay nito na nakatakip sa masarap, nakaka- adik at malambot nitong bibig bago umayos ng tayo. Tumutunog ang kanyang cellphone na hindi niya naman masyadong ginagamit.

"It's Ghoulya, she said na kailangan kung bisitahin ang bigayan ng mga gamot at opening ng bagong Dam." Duties. Napahawak nalang siya sa kanyang taenga bago sinulyapan ang babaeng nakatingin sakanya.

Gentleman Series: The Vampire MayorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon