Hi guys! Me again… Gusto ko lang pong bigyang babala or ipaalam to all my readers and wattpadders out there na…
ANG MGA LIBRO KO PO AY DITO LAMANG PO SA WATTPAD MAKIKITA AT MABABASA
…kung may makita man po kayong ibang site na ginagamit ‘tong story ko para pagkakitaan, kini-claim, pino-post ng walang tamang pagkilala sa may akda (which is VirtexV) or di kasama ang may-akda, at di alam ng may-akda, please paki-inform po ako.
Recently po (as of June), may nadiskubre po kasi akong site na kung saan ay naka post din po don ang mga stories ko. They are copying my story from wattpad tapos ipo-post sa site nila… Ang pangalan po ng site ay truyen4u.net.
Isa po syang Vietnamese website na kumopya po nung buong content nung mga libro ko from wattpad (not just Spirit Knight Books, but also my other books) na hindi ko po talaga alam. If they’re going to post my stories elsewhere, at least they could’ve notified me first or asked for my permission as the rightful owner. Maging yung book po nung sister ko andun din.Mula nang makita ko po ‘yon ay medyo nawalan na po ‘ko ng gana gumawa pa o mag publish ng story dito sa wattpad, nakaka alarma po kasi. Aside from my stories, meron pa pong ibang stories na naka post din po don na nakikita ko din po dito sa wattpad, yung iba nga di ko pa tapos basahin sa wattpad. Hindi ko po alam kung alam din po ng mga authors na ‘yon na naka post din po don sa site ang story/stories nila.
(I am posting this to raise awareness, especially to the authors here on wattpad.)
Wala pa po akong binibigyan ng pahintulot para gamitin ang story ko ng iba (lalong-lalo na’t kung may bayad). HINDI KO PO IPINAGDADAMOT ANG STORY KO DITO SA WATTPAD, you can only read it HERE (in wattpad) for FREE (unless na may pinaalam po akong ibang writing/publishing platform/site na ginagamit ko din).
Kapag nakita nyo po ‘tong stories ko na posted elsewhere, maliban sa WATTPAD, wala ko pong permiso yun. Those people are stealing my ideas and works na pinaghirapan ko, at masaklap… I am not informed.
(My Thoughts: Free na nga sa wattpad, kung saan-saan pa nila dadalhin.)
Ang balita pong ito ay syang nakapagpababa ng aking tiwala sa wattpad. I am very disappointed, hopefully wattpad will take action upon this matter.
BINABASA MO ANG
Spirit Knights: Armageddon (Book 3) [DRAFT VERSION]
Mystère / ThrillerMaligayang pagdating sa mundo ng mga espirito, ang lugar na kung saan ay pumapagitna sa dalawang magkaibang mundo, ang lupaing kaloob ng Maykapal para sa kaniyang mga magigiting na tagapagtanggol na syang isa sa may pinakamahalagang tungkuling ginag...