Additional Informations

296 16 5
                                    

AN:

Pasyensya na po at three chapters lang yung na publish ko last time, dapat po kasi lima eh, pero di kinaya ng powers ko. I’ve been dealing with my allergies lately kaya kelangan ko po munang magpahinga, anyhow, medo nag-iba-iba nanaman po ang pakiramdam ko. I just need enough rest.

ADDITIONAL INFORMATIONS:


SEVEN KEYS/ DEMONIC KEYS

Ang seven keys/ demonic keys ay makikilala sa tatlong iba’t ibang itsura. Meron dalawang cube-like demonic key na ang tawag ay DEMONIC EYE (Example nito yung ginamit nina Azcar para buksan yung isang gate sa mundo ng mga mortal na magdadala sa kung sino man papunta sa Death Tree Valley (Which is not mentioned in the first book) na kung saan ay naka tago din ang isa pang susi.), sunod ay ang 4 na BLACK KEYS na hugis susi ang itsura, pero magkakaiba ang disenyo ng ahas na nakapulupot dito (Yung isang Black Key ang kinuha ni Satan sa Death Tree Valley.). At ang huli ay ang spirit na nagtataglay ng CROSS BIRTHMARK sa kaniyang kanang balikat (si Mae). Ang spirit na syang may birthmark na ganito ay ang pinakamakapangyarihang demonic key.

Pinaghiwa-hiwalay ang mga susi para protektahan ang lahat ng nilikha, may buhay man o wala, laban sa mga makakapangyarihang masasamang nilalang na naging kakampi din ni Satan sa nauna nitong labanan laban sa mga anghel maraming taon na ang nakakalipas, ang ilan sa mga ito ay ang dark energy ng Seven Sins, ang mga nakakatakot na mga halimaw ng kadiliman, ang Dragon at kasama sa ikinulong ng High Heavens ay ang kabuuang kapangyarihan ni Satan.

SEVEN GATES/ SEVEN PORTALS

Ang SEVEN PORTALS/ GATES ay kilala din bilang Flame Gates. Ang mga ito ay ang pinakamakakapangyarihang demonic gates na nilikha rin mismo ni Satan nong una syang tumungtong sa spiritual realm, pero nang malaman ito ng High Heavens inalis nila ang kaniyang kabuuang kapangyarihan dahilan ng mawala ang access sa mga ito. Pinagwatak-watak rin nila ang mga susi ng mga pintuang ito.

Satan made this gates para pagkune-kunektahin ang lahat ng area sa spiritual realm na syang malakas ang demonic energy upang makagawa sya ng isa pang pinakamalaking gate na madala sa kaniya direkta sa gitna ng High Heavens at sa kung saan nya ninais pumunta para maghasik ng kaniyang kasamaan at labis na pagkontra sa pamumuno ng nag-iisang deity/God.

KAPAGKA PINAGSAMA-SAMA ANG PITONG DEMONIC KEYS AT SABAY-SABAY NA BINUKSAN NITO ANG PITONG FLAME GATES, MAAARING MAKAPAGBUKAS ITO NG ISANG NAPAKALAKING LAGUSAN NA SYANG MAGKUKONEKTA SA LAHAT NG REALMS NA NILIKHA NG DIYOS. ANG TAWAG SA MAKAPANGYARIHANG GATE NA ‘YON AY DEVILS GATE.



AN: This is a spoiler, pero sa tingin ko po’y dapat nyo din pong malaman para okie dokie ang pagbabasa. More explanations and evaluations will be revealed soon guys! Plus, dahil sobrang thankful po ako sa 1k followers ko dito hehehe… may handog po ako sa inyong original art ko po. Axelle...

Sana po’y magustuhan nyo at salamat po sa pagbabasa next time po ulit!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Sana po’y magustuhan nyo at salamat po sa pagbabasa next time po ulit!

Spirit Knights: Armageddon (Book 3) [DRAFT VERSION]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon