Chương 1 - Chương 5

3K 81 6
                                    

18 Chương đầu tiên là phần do bạn Nhokheo97 edit. mình coppy và có sửa vài phần xưng hô cho dịu dàng xíu đăng cho các bạn đọc cho liền mạch nhé!

Chương 1: Khai trương

Ngoại ô thành phố, có một của hàng bán hoa mang tên "Chốn phồn hoa", trong cửa hàng mặc dù không đến nổi gọi là tấp nập nhưng lại là nơi tụ tập không ít nam thanh nữ tú. Cửa hàng bán hoa mang phong cách mới mẻ, tao nhã, kính lấy màu xanh lam làm chủ .Quy mô rộng lớn, đủ các loại hoa từ thông dụng đến quý hiếm, hoa gì cũng đều có.

Các nhân viên bán hàng lại còn hấp dẫn mọi người chú ý hơn cả hoa của họ. Mấy cô gái xinh đẹp khoảng hơn 20 tuổi, dung mạo có thể gọi là 'hoa nhường nguyệt thẹn', ăn nói sắc xảo, khiến người khác ca ngợi hết lời, không những thế có người trong số đó còn là kĩ sư, quản lý...

Nhưng, so với nhân viên bán hàng đáng chú ý hơn cả là một thiếu niên 18 tuổi, Long Hiên.

Ai cũng không nghĩ ra được tiểu tử nghịch ngợm, tính cách trẻ con này lại là ông chủ của cửa hàng này.

Giờ phút này, Long Hiên đang ngồi ở phòng tiếp khách cùng với hai người thanh niên trẻ tuổi khác , đang chậm rãi nói chuyện.

Long Hiên mặc bộ đồ thể thao thoải mái, ngồi trên sofa, hai tay tựa lưng ghế, hai chân thả ở sofa bên cạnh không ngừng đong đưa trước sau, vẻ mặt lộ ra tính trẻ con không thể nghi ngờ. Cái chính là Long Hiên là tiểu đệ nhỏ tuổi nhất trong nhà, được mấy ca ca thương yêu hơn vài phần, mặc dù có nét trẻ con đáng yêu nhưng không hiện ra vẻ được nuông chiều.

Trong phòng, người mặc đồng phục trường màu đen cười nói: "Tiểu Hiên, ở trước mặt đại ca đệ cũng dám ngồi vậy sao?"

Tiểu Hiên bĩu môi nói lại một câu: "Đại ca không ở trong này."

Người thanh niên mặc áo sơ mi trắng cười: "Đại ca nếu ở trong này cũng còn có cơ hội cho đệ ngồi như thế sao, lập tức sẽ bắt đệ đóng cửa."

Tiểu Hiên vội hỏi: "Tam ca, mau nói xem, nếu đại ca biết sẽ như thế nào?"

"Ta sao biết được đại ca sẽ phản ứng thế nào chứ, nhưng đại khái cũng đoán ra được một chút."

"Thế nào?"

"Còn có thể thế nào, bắt đệ lại đánh một trận à."Long Kì rất đứng đắn, dựa vào bên người Long Hiên nói.

"A~~~"Tiểu Hiên kêu to, kinh hoảng nhìn về phía Long Kì giải thích, "Đệ không muốn gạt đại ca, chỉ là đùa giỡn thôi, vì thế cảm thấy chuyện nhỏ thế này không cần nói cho đại ca biết."

Lại không nghĩ rằng, Long kì đối với Long Hiên giải thích hoàn toàn để ngoài tai, liếc mắt nhìn tiểu Hiên, lấy ra bộ dáng Tam ca nói: "Cái gì là không cần, 'đại huynh như cha', đối với đệ mà nói, chuyện lớn như vậy cũng không cần báo cho đại ca một tiếng sao?"

Tiểu Hiên đang chột dạ, lại nghe thấy bên kia tứ ca Long Phi hai tay bắt tại sau đầu tựa vào sofa, chậm rãi nói: "Tam ca, ca sáng tạo cái kia cái gì gì đó cũng đâu nói cho đại ca biết mà."

Tiểu Hiên kinh ngạc ngẩng đầu nhìn Long Kì hỏi: "Tam ca làm ra cái gì?"

Long Kì đứng dậy đi về phía Long Phi, gạt bỏ tay để sau đầu: "Cái gì gọi là cái gì, nói cũng không nói ra hồn, ngồi cũng không ngồi được tử tế, ngồi thẳng lên!"

TÙY Ý THIẾU NIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ