TWENTY FIRST

1.1K 17 0
                                    


TWENTY FIRST

KINAUSAP ko na sila Vanessa at tama nga ang hinala ko. Pakana ito ng Vanessa. "Hindi mo ba talaga kami titigilan?" kakainis ang babaeng to! Buti na lang at babae ka kasi kung lalake ka nabugbug na kitang tangina ka! "Hindi" mabilis na sagot nito. Edi wag basic. Lalagyan ko ng security ang bahay para di mo na maisagawa ang mga plano mo. Kung hindi naman sa may Birds Eye Village kami titira.

"Aalis na ako. Wala naman pala akong matinong sagot na makukuha."

"Baby! Wait!" sigaw ng isang babae. Sino ba to? Ex ko na naman ba to? For your imformation I am not a womanizer. Di ko sila pinag sabay sabay. Kusa silang itinibok ng puso ko pero isang babae lang ang grabe ang epekto sa akin at di Yve yun. "C-Clarisse?"

"Ako nga baby, ako to si Ris"

Ang daming nag bago dito mula sa mukha, pananamit, pag aayos, pati na rin ang boses nito mas lalong tuminis. Ang kurba ng katawan nito talagang mapang akit. The truth is she's my first love and I believe in the saying that first love never dies.

College kami noon ng makilala ko si Clarisse Buenaobra she is my first love. Siya ang unang babaeng nag may ari ng puso ang unang babae kong minahal. I cant never forget the love she gave to me. Tama ang sinabi nila na first love never dies. Dahil siya ang naging una mo sa lahat. First love, first date, first kiss, first night out she became all of your firsts.

"Vanessa. Clarisse. Gel." pag uuna una ko sa pangalan nila. "Please leave us all alone. I want to leave alone with my Yvette. Please" paulit ulit na ni Yvette sinabi sa akin na mahal na mahal niya ako at hindi ko hahayaan na mawala ang pagmamahal na iyon.

"Fine tutal tapos na naman tayo." na unang umalis si Gel. She was really my type of girl. She is very understanding.

"I let you now live in peace invite me in your wedding please..." may inabot ito sa akin na sobre. "...I am expecting you to be there. Its my wedding." she really never changed like Gel. Hindi ito nakakalimot sa mga taong minahal niya.

I am expecting Vanessa to say a word but she didnt. She leave me without saying any word. She is like that always. When she's mad she will just leave you.. alone.

"Finally. I am in peace"

Balak ko na sanang bumalik sa bahay namin. I know my Yve is now bored. Pero dumaan muna ako sa may restaurant para bilhan ito ng pagkain. Eto lang ang babaeng kilala ko na hindi man lang pinapansin ang pangangatawan. In short wala siyang paki alam sa panlabas na anyo niya. Hindi nga ata to nag didiet man lang o nage-exercise man lang.

Siguro may mga babae talaga din na ganon. My Yvette is unique for me.

"HONEY BUN Im home!" masaya kong bungad ng makapasok ako sa bahay namin. "Umuwi ka pa! Tangina ka talaga!" ok galit pa din siya. Ganyan ba talaga ang babae kapag may dalaw palaging galit tapos mag-I love you ka lang ok na ulit kayo. May mood swing na naman ata to. Kahit naman wala itong dalaw palagi naman itong ganito kaya dito ko ito minahal she is very unique in my eyes.

"I love you"

"I love you too" diba? Gumana siya. Uto uto ang Yvette ko. Haha.

"Ikaw! Dinadaan mo ako sa I love you I love you mo na yan! Alam mo naman na kahit galit ako sayo once na sabihin mo yan ma--"

"I love you"

"I love you too...Tangina ka!" sabi nito sabay walk out. Natawa lang ako pagkatapos mo akong pikunin ng ilang araw ganti ko na rin to. Bahala ka sa buhay mo ilang araw mong makikita ang pagmumukha ko dahil ilang araw akong di papasok. I just miss those faces and those laugh. Pero di ko pa siya kayang lambingin ngayon dahil may mood swing pa siya magagalit na naman ito sa akin. I just let her do what she want to.

"I have your favorite foods honey bun" aniya ko na nag pababa sa kanya sa taas. "My fav? Foods?" tinakbo nito ang kusina kung saan nakalagay ang mga pagkain na binili ko. "Yup"

"I love this one..." tinuro niya ang milktea na binili ko sa Starbucks. "this one...this one and all of this thing" a big smile appeared on her face. She was really happy, foods can really make her smile.

"I want all of this. Thanks"

Those smiles can really makes me smile too. "I love you baby" bigla kong sambit sa kanya. I know its kinda weird to me but I really love her. Some of her memories are not back at all. I am still hoping that she will not regret this time we met and we became together.

"Thats a trick! You are tricking me para di na ako sa iyo magalit. I already know those things boy..." busy pa rin ito sa pag kain ng paborito niyang pizza at pastas.

"Those drink those juices whose full of ice. You may experience crumps" I reminded.

If you only know how much I wanted this day to come, I really love you from the start Yve you stole my heart from the first place, you must be responsible for these thing. From the very beginning I am really in love with you, I am just afraid of something I dont want to name. I am afraid that you may stay away from me I am afraid that you may not love me as well as I did. I am afraid of those things before but now your here I am not afraid anymore.

I dont want those memories he back. I hate those times. For me, the important thing is you love me now.

Hindi ko na pala namalayan na naka titig na pala ako sa maganda nitong mukha. "Is there something wrong with my face?" umiling lang ako. I just want to stare at you baby. "Gusto mo? Kain ka na rin" masaya nitong yaya sa akin. Nilapitan ko ito at kumuha na rin ng makakain.

"After we eat you need to take a half bath honey bun. Half bath only" paalala ko. "No way! Its hot. I want to take a bath" pangungulit nito. "What? No!" tutol ko dito. If I let her take a bath she will suffer cramps and will hurt as hell.Fuck.

"Please?"

"I love you honey but its a no. N O" madiin kong sambit. "I want to take a bath its too hot" angal nito. Totooo naman ang init talaga kasi ngayon kumpara kahapon. Kahapon kasi medyo umulan noong gabi kaya presko. Ngayon ang init sobra sabi niya nga minalas siya kasi kung kailan mainit ang panahon tsaka naman daw siya dinatnan.

"Tangina kasi" mura nito.

"Ok. Take a bath. But you are taking a bath with me" ani ko. My playful mind start attacking me...Shit! I dont want to have sex with her now but if I cant help my self to do wrong...sorry Yve.

"Sabay tayo?"

"Yup" inirapan ako nito at dirediretso na umupo sa may salas. "Ayoko nga..." angal nito. Galit na naman ba to? Mukha masasapak na ako nito pag nagalit pa ito ng sobra kawawa naman si Clo.

"Makikita mo katawan ko!" dagdag nito. Ang arte naman ni Yve! "Makikita? Nakita ko na yan, nahawakan ko pa nga at higit sa lahat nakain ko ang iba diyan" I am with my dirty words Yve. Lets play dirty words. "Ang bibig mo!"

"Whats with my mouth baby? Wanna taste it?" panduduyo ko dito. Natatawa ako ngayon kasi alam ko na pikon na ito. Ilang araw din kasi ako nitong pinikon kaya ganti ko na rin to. "I hate you"

"But I love you, honey bun"

Captivated by Foxy Lady [Unedited]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon