SPECIAL CHAPTERNAGISING ako ng napaka aga. Madilim pa nga sa labas eh, ako na ang mag hahanda para sa anniversary namin ngayon. Wala eh, hindi maganda yung naging flow ng surprise sa akin ni Clo kahapon. Kita ko ng sa mukha niya ang disappointment, talagang gusto niya akong isorpresa pero wala nabuking ko daw. Kasalanan niya naman kasi eh, hindi siya nag sabi kaya yun ang nangyari.
"Yaya patulong po ako mag ayos" maaga din nagising si yaya gusto niya daw talaga akong tulungan. Kaya umoo na rin naman ako.
"Ay ma'am tapos na po naming ayusin yan kahapon pa po, sinabihan po kasi kami ni sir na tapusin na lang po namin." maganda ang itsura ng ginawa nila Clo at yaya. Puno ng sunflower ang buong garden may mga nakakalat pa ng sa sahig nito. Nag handa pa siya ng dalawang upuan at maliit na lamesa sa gitna. Wow napaka romantic naman pala ng theme ni Clover eh.
"Okay naman po sa inyo ma'am?"
"Yeah,ang ganda niya nga eh."
Napapalibutan ng sunflowers ang buong garden. May isang maliit na lamesa at dalawang upuan. Ganoon na din ang ayos nito may bulaklak na nakapalibot sa upuan. "Yaya may wine pa po ba tayo?"
"Tingnan ko lang po".
Hindi kami pwedeng uminom ng marami, lalo na si Clover kasi you know naman ang takbo ng isip ng mokong na yun! May sa gago rin kasi yun lalo na pag nalalasing. Bigla bigla na lang yan mag huhubad mainit daw kasi.
"Eto na lang po ang tira."
"Okay na po yan, tulog na po ulet kayo. Ako na lang po gagawa ng breakfast natin" agad naman itong sumunod. Inayos ko lang ng konti ang pagkaka ayos ng shattered rose, pati na rin ng upuan at ng lamesa. Pag katapos ko bumalik na ako sa taas para gisingin si Clover.
"Hoy, lalake gising na!"
"Hmm?"
"Gising na bingi ka ba?"
"Honey, gabi pa di mo ba nakikita?" alam ko naman na gabi pa pero maganda kung may silbi naman yung nilagay niyang ilaw ilaw. Kung sa umaga yun gagawin hindi masyadong romantic ang magiging flow.
"Gising na kasi ano ba!"
"Nah-ah" wala na mukhang paso din ang plano. Ako na nga nag effort para isurprise siya kasi hindi natuloy yung kahapon, tapos ayaw niya pa? Hay nakaka inis talaga to.
"Ayoko, may multo sa baba" multo?
"Fuck ka lalake mong tao!" yeah? He was afraid of ghosts I know na lahat naman tayo may kinakatakutan at weaknesses. Hindi naman porket lalake wala na dapat katakutan. Lets be fair between men and women.
"Clo, wala"
"Frogs" iyan pa ang kinakatakutan niya frogs, ang tapang tapang, ka macho macho takot sa frog? Thats Clo guys. Pero matatawa na lang kayo sa kinakatakutan ko. You know naman di ba na likas na merong butiki sa loob ng bahay, right? Yan ang kinakatakutan ko, I hate seeing lizards.
"Honey, lets sleep"
"Nah! Not until you follow my request"
"Fine" tumayo ito at kinumos ang mata. What the? Nasasanay na siyang ganito matulog porket hindi ako nagagalit. Nasasanay na siyang matulog ng naka boxer shorts lang then...topless. Na iilap lang akong matulog dahil parang may tumutusok sa pwetan ko na bagay and its his manhood! I hate it because it turns me on.
Tumayo ito pero kaagad naman humiga ulit sa kama. Halatang pagod pa talaga ang Clover, pero pinag effortan ko iyon. Sayang naman ano to? Bumabawi lang siya sa surprise niyang naudlot kahapon? Argh! Nakakainis ang lalakeng ito talaga! Kahit kailan ang hilig hilig mang inis! Kahit nga ngayon na may anak na kami dati na pa rin.
"Antok pa ako wife, please lang naman oh""Alam mo para kang tangang tangina ka!" pag mumura ko dito.
"Lower your voice"
"Come on" hinihila ko ang kamay nito pero mabigat talaga to kaya talagang hindi ko to kaya. "Alam mo parang kang talagang tanga, Clover!"
"Wife, I am just really tired and...sleepy"
"Wala ka naman ginawa mag hapon ah!" argh! His handsome face, and his perfect body makes me turn on. What if I seduce him? I will try it.
He was peacefully lying in bed, pumunta ako sa pagitan ng hita nito. Since, he was just wearing his boxers bakat dito ang umiigting niyang pag ka lalake. I gently massage it.
"Don't..." he pleased. "do that"
Pero imbes na pakinggan ko ito, ay mas pinag butihan ko ang pakay ko. Marahan kong hinubad ang boxers nito. The fuck! He's not wearing brief?
"I told you not to wear boxers without brief in bed!" pag gagalit ko dito.
"I am tired, at mainit kapag naka shorts" pag dadahilan nito.
I just found out myself enjoying sucking him, I twirl my tongue in his shaft, sucking him as good as I can. He was moaning, and moaning. Because that is all he can do for now.
"Wife I told you that dont do that! Now- ohhhh" I deep throat him that makes him moan in pleasure. Iginiya nito ang ulo ko sa tamang bilis at lakas na gusto nito. He was like fucking my damn mouth.
"Ohhh...I-im about to e-explode" naging abala ang kamay ko sa pag bukas ng akong shorts. Im about to make a good ride. Nang mahubad ko ang aking pambaba kasama ng aking panty, wala akong sabing inupuan ng umiigting nitong pag kalalake. "Ohhh..." I moaned as I sat his shaft. "Come on! Give me a good ride" I obligated. Mabilis kong inindayog ang aking balakang. Taas, baba. I played with my nipples as well, I moaned in pleasure as his mouth reach mine. He rolled up. Nasa ibabaw ko naman siya ngayon.
He was thrusting agresively. "Ahhhhh" I moaned as his thrust become fast, and rough.
Napaigtad kaming dalawa ni Clover ng may kumatok sa kwarto namin. "Mommy? What are you two doing?" tanong ng inosenteng anak namin. Its been 10 years since we got married yet her love for me never ever changed. He still treated me as a queen of his life.
There's also something I want to say to him, that I am pregnant pero hindi ako makahanap ng timing. "Ahmm...Caye? May nakita lang lizard si mommy. You can go back to sleep na" Clover explained.
"Okay" at umalis na ito.
"We are near to get caught" I laughed at Clover. He was still on my top. ",wife?"
"I love you"
"Continue" I replied. I am about to cum yet we stopped because our son got curious what we are two doing. I bit my lower lip as he thrust me hard. I dont want to moan, we may bother our son's sleep.
"C-clover" I murmured.
"Im about to cum make it fast you idiot" I replied in a very low voice. Tanging ang pag iisa lang ng ari namin ang aming naririnig, walang maririnig mga unggol na gusto kumala sa labi naming dalawa.
"Me too."
As I explode, I lose my energy. Humiga ito sa tabi ko at niyakap ang beywang ko. "Thank you, for everything wife"
"Happy Anniversary" he greeted with a smile on his face. ",you make me happy through the years. Your love never change, wife? Meron na ba? Do we have another one?"
"Yeah, Im two weeks pregnant, Im about to surprise you kanina for our anniversary and for our baby" I explained. He just hug me tightly as I told him that. "Thank you for giving me another baby" I added.
A/N: *Planning to self publish this*
BINABASA MO ANG
Captivated by Foxy Lady [Unedited]
RomanceYvette maintains her strength for her kid despite all of the difficulties that the Earth has thrown at them. Despite the fact that she has broken up with her lover, she has remained strong. The Earth despises her, and so do her parents. But that is...