TWENTY SIXTH [SPG]

959 13 0
                                    

MATURE CONTENT!

TWENTY SIXTH

KASALUKUYAN akong nandito sa Blue Print Hotel and Resorts, ewan ko ba sa lalakeng ito ang layo layo ng pupuntahan eh pwede naman sa bahay niya. Ilang oras kaya akong nag byahe tapos amoy amoy na akong usok ng mga sasakyan tapos ijujudge na naman ako nun. Buti pa siya amoy air condition.

"An tagal mo. Oh eto" nilahad ko ang binili kong iced tea kaso tunaw tunaw na ang yelo ang tagal kasi naka kotse na naunahan ko pa. "Kanina ka pa? Baka may nilagay ka dito kung ano ano" at ako pa talaga pinag dududahan nito? Walang hiya talaga ang lalakeng ito. Anong akala niya sa akin? Mang kukulam? Galit ako sa kanya pero hindi ko naman kayang gawin yun, mga taong masama ang ugali lang ang may kayang gumawa nun yung tipong tao na mga manhid.

"Bat di ka pa kasi pumasok?" tanga ba to? Ay nabobo ang gago!

"Hindi ko alam kung san yung room. Tapos wala naman sa akin ang key card" napakamot lang ito sa ulo. Di ba napahiya ka tuloy ang bobo kasi. Sa sobrang pag kaka excite nabobo. "Halika na" pang yaya nito. Na e-excite na ako girl. Feeling ko tuloy first time ko pa to pero hindi na.

Pag katapos ng unang gabi namin kung saan ko isinuko ang Bataan na sundan pa yun hindi ko na nga mabilang. Pag boring kasi kami sa bahay yun yung naging libangan namin, mali naman ito pero iba na talaga pag ang masamang utak mo na ang gumana. Hindi ko man lang na isip na pwede akong mabuntis sa mga ginagawa namin, at isang malaking problema ito. We never use condom as protection even on our first night. Malaking problema talaga ito for sure, lalo na at wala na kaming relasyon. Parang bigla akong napukaw sa katotohanan gusto ko na mag back out.

"Ok ka lang ba? Ano iniisip mo? Nag sisisi ka?" sunod sunod na tanong nito. Gustuhin ko naman na mag sisi pero huli na ang lahat nagawa ko na at hindi ako mag tataka kung may bata na namumuhay sa tiyan ko, hindi man ako sigurado pero baka wala pa naman sana nga. Kaya ko naman mahalin siya kahit ano pa ang mangyari. Hindi ko naman papabayaan ang anak ko dahil dugo at laman ko ang dumadaloy sa kanya.

"You did not use condom when we sex right?" bigala kong tanong kinakabahan lang talaga ako. His soft face lately become furious now, bigla akong kinabahan. Bat ba siya nagagalit? Buti siya kasi hindi siya yung dadala ng bata hindi siya yung makaka experience ng pag tatabuyan ng magulang, ok lang naman sana sa akin pero kung papanagutan niya kakayanin ko, hindi kang naman ako ang gumaw ng batang to kutuwang ko naman siya.

" I did not. What is your problem with it? You enjoyed it...right?" shittt! Biggest mistake!

"Bakit hindi? Kaya mo bang panagutan ang bata? Sabihin na natin na mayaman ka pero hindi iyon kakailanganin ng bata Clover nag iisip ka ba? Ikaw mismo ang kakailanganin niya ganoon na rin ako. Kung ayaw mo sana mag ka anak pa ng maaga sana ginamit mo ang isip mo hindi pinapa iral mo ang dala ng init ng katawan mo! So what now?" kaya ko kung kaya ko pero financially may problema tayo doon syempre may hiya naman ako kaya di ko kakayanin na humingi ng pera sa lalaking iyan.

"Clover we have no longer relationship its no label now, I can love the child if he is already there but financially? I'm sorry but I can't him everything he will wished for all he will want. Can I? Can we? I know, I know Im the one who go away and Im the one who refused. And I know that I'm not anymore but for the sake of child, can we go back the way we are before?" paliwanag ko dito. Sana naman maintindihan ko Clover. Yung bata lang naman kasi ang iniisip ko.

Nasa loob na kami ng kwarto ilang minuto kaming nabalot ng katahimikan hindi niya talaga ako kinikibo. Aalis na lang ako tutal naliwanagan naman na ako sa katotohanan.

"San ka pupunta? Mag uusap pa tayo" giit nito ng palabas na ako sa pinto. Kala ko ba wala na siyang balak pansinin ako. Tapos ngayon pinipigilan niya ako. Bat ko pa kasi siya sinipot? Pwede naman hindi di ba?

Captivated by Foxy Lady [Unedited]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon