MATURE CONTENT!
FIFTY THIRD
KAILANGAN naming isama si Caye sa aming dalawa dahil gusto ni Yvette ayaw niya kasing ibigay kila mama si Caye. At saka sabi niya hahanapin lang naman daw siya ni Caye hindi lang naman kaming makokontento. May private island naman ako dalawa naman ang bahay, parehong may nag babantay kaso sasakay pa kami ng helicopter para makapunta kami duon.
Kinunbinsi ko ang kaibigan ako na hiramin namin ang helicop niyang si Snake. Buti naman pumayag ito.
"Sama si Caye sa amin ni dada" masayang sambit ni Yve.
Sinamaan ko lang ito ng tingin. "Selos ako" diresto kong sambit. Baka kasi si Caye lang na naman ang trabahuhin niya. Pinabihis ko na siya ng damit after ng reception talagang ang kapal ng damit niya. Nakaputi pa rin naman siya na dress pero may kaiksian na at fit sa kanya.
"So naka lingerie ka pa?"
"Malamang oo. Anong gusto mo? Tanggalin ko? Edi bakat to lahat!" pag susungit nito sa akin.
"Pwede naman!"
"Tangina mo talaga kahit kailan! Ikaw ang susuot ng lingerie hindi ako tanga!"
"Suot mo na lang!"
Duon na lang muna siya sa mga yaya sa kabilang bahay doon din kami sa kabila. "Tangina saan ba kasi yang private island mo na yan? Tangina ang layo!" pag susungit nito sa akin. Malapit na rin kami actually may suprise pa ako ki Yve kaya tinatagal tagalan ko din. "Nandito na tayo" saad ko.
Nandito na kami sa lugar na suprise ko ki Yve. It was a sunflower field. "Wow!" na mamangahang sambit nito.
Kita ko ang saya sa mukha nito. "Thank you" sabi nito. Dito na rin lalanding ang helicop na si Snake ng kaibigan. Ilang minuto naming na enjoy ang view ng makatanggap ako ng text na padating na si Snake.
"Papunta na dito ang helicop"
"Sasakay na si Caye sa helicop."
CLOVER really made me so happy today, simula sa kasal hanggang ngayon. He was full of suprises paunti unti ko na rin minamahal ang mga suprises. First he gave me a Cayden Peitho Gonzales, second he gave his surname to me. I'm really happy this time thats why I didnt accept Aldrin's offer kasi kahit anong laki ng pera hindi na tutumbasan ang kaligayahan ng isang tao.
Okay na ako ngayon, kuntento na ako sa lahat maayos na ang buhay ko. Ayos na ang pamilya ko dahil nakilala ko na magulang ko sunod may pamilya na ako. Doon na kami titira kina Clover magiging bahay na namin yun bibisita bista na lang kami kila mama.
Si KC ang naka salo ng bulaklak ko at ang boyfriend niya naman ang naka salo sa garter pero hindi pa pwedeng ikasal ang kapatid ko sukob eh. At saka bata pa ang dalawa. "Tara na" sabi ni Clover. First time ko mag helicop kaya kinakabahan talaga ako lalo na at kasama ko si Caye. "Okay ka lang ang lamig ng kamay mo?" nag suot kami ng parang headphone. Pati si Caye pinasuot ko din.
"First time ko dito eh" seryoso kong sabi.
"Usog ka sa harapan." ginawa ko na lang ang sinabi nito.
"Halika na dito" bumalik na ako sa kinauupuan ko. Hindi ko alam na pag upo ko pumulupot na pala ang kamay niya sa beywang ko inusog niya ako ng kaunti papalapit sa kanya. Siya na daw kasi kakarga kay Caye. Tinangal nito ang coat niya suot ko daw. Sa tingin ko kasi hindi siya ang pumili ng damit kong ito. Hindi rin ako masyado kumportable. Since naka tie ang buhok kong mahaba. Yes, hindi ko siya pina iksian. Hindi ko matakpan ang cleavage ko hindi rin above knee ang dress ko. Kaya mas umiiksi ito kapag umuupo ako. Halata na rin ata siguro ni Clo na hindi ako kumportable panay adjust kasi ako ng damit ko.
BINABASA MO ANG
Captivated by Foxy Lady [Unedited]
RomantikYvette maintains her strength for her kid despite all of the difficulties that the Earth has thrown at them. Despite the fact that she has broken up with her lover, she has remained strong. The Earth despises her, and so do her parents. But that is...