Chapter 36

11.4K 698 93
                                    

Jen

"Can we talk?"

Nagtataka man ay sumunod ako kay Grant. Katatapos lang nitong kausapin si Alliston. At base sa itsura nilang dalawa, halatang hindi naging maganda yung pag-uusap ng mga ito.

Si Alliston kasi ay masama ang loob. Samantalang si Grant ay seryoso lang ang mukha na para bang kinokontrol lang din nito si Alli. Alli isn't someone who will be controlled against her will. So posibleng may binablackmail dito si Grant.

"What is it?" Marahan kong isinarado yung pinto ng bedroom namin.

Napasinghap ako nang mapansin na nagtatanggal ng damit nito si Grant.

"Get naked. On bed." pautos na sabi nito.

"Grant.."

Tumaas lang ang kilay nito sakin. Pagkatapos ay ibinato sa sahig yung suot nitong blouse na nagawa na nitong hubarin.

Naguguluhan man ay lumapit ako sa kanya para patigilin ito. Nagawa na din kasi nitong tanggalin yung skirt nito nang makalapit ako.

"You want me to take off your clothes?" Walang emosyon na sabi nito na sinalubong lang yung tingin ko.

"I don't want to have sex with you right now, Grant." Puno ng kumpyansang sabi ko. Ayokong isipin na nagkakaganyan sya dahil sa kung anuman na pinag-usapan nila ni Alliston.

Ilang segundo kaming nagsukatan ng tingin bago ito nagkibit-balikat. Lumapit ito sa bedside drawer nito at kinuha yung cigar box.

Is Grant smoking?

"Sit on the bed."

Kumuha ito ng isang stick at sinindihan iyon. Pagkatapos ay itinuro nito yung kama.

Tinitigan ko lang sya habang panay ang hithit nito sa hawak nito. She's puffing cigarette as if it's an oxygen source. Naglabas pa ito ng ashtray nito na gawa sa mamahaling marble stone. Weird. I am used seeing Grant in simple things as we were growing up. Pero ngayon? She's being a brag of luxury.

"I want you on bed, Princess. Don't make me lose my temper." Ulit nito.

This time ay sumunod na lang ako. Hindi dahil natatakot ako dito. Kundi dahil ayokong isipin nya na kinakalaban ko na sya. I clearly promise her that I will do whatever she wants pag pinakasalan nya ko.

"Good." ngumiti pa ito ng tipid habang pinagmamasdan ako na nakaupo na ngayon sa kama namin.

"Do you want me to take off my clothes?" I gave her an eye of arrogance too. The same look that she's giving me.

Nagsmirk lang ito bago itinapon yung pinatay nitong sigarilyo sa ashtray.

"No. I'll do it for you, Princess."

Napalunok ako ng lumapit ito sakin. Sinasalubong lang nito yung tingin ko na para bang wala itong emosyon.

Tinulak nya ako pahiga sa kama. But our eyes hadn't break contact. Kahit na ng magsimula itong tanggalin yung suot kong Tshirt. Inangat ko pa yung kamay ko para tulungan ito. That earned a smile from her. Mukhang naaaliw lang ito sakin.

"I'm used into trading my body for information, Jen." Nang-aakit na pinasadahan nito ng daliri yung pisngi ko. The light touch of her fingers on my cheeks makes me want her. I'm sure of it. I'm craving for Grant.

Natawa pa ito ng bahagya. Mukhang nababasa nito yung tumatakbo sa isip ko.

"You crave for me, Princess." Bulong pa nito. Hindi ko naman iyon itinatanggi. Ever since naman noon alam kong gusto ko sya.

Grant's Revenge Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon