Chapter 41

11.2K 754 310
                                    

Jen

Pilit kong kinakalma yung sarili ko. I can't afford to panic right now. Baka mawala sa composure nito si Grant pag nagkataon.

Pagkapasok pa lang sa elevator ay hinapit na agad ako nito sa bewang. He put his hand a little lower on my back.

Kalma, Jen. Kalma. Think of Grant. Think of Grant.

"You smell so sweet."

Sweet ba ang lavander?

"Do you own the Penthouse?"

Amuse na tiningnan ako nito. "I own the whole goddamn place here, sweetheart." I flinch when he put his hand on my neck at pasandal na itinulak ako nito sa wall ng elevator.

"I fuck hard. Try to stay awake. You will surely have a good time." He uses his thumb to force my chin to expose my neck to him. Gusto kong masuka nang padaanan nito ng dila nito yung leeg ko. "You will crave for me, sweet lamb."

Things are different when it's Grant.

Napapikit ako ng kuhain pa nito yung kamay ko at ipatong sa ibabaw ng pantalon nito.

"Feel my baby monster. You will have to tame it later." Pagkatapos ay bumulong pa ito at kinagat yung tenga ko. "You need to use your mouth and tongue."

Mabilis ko namang binawi yung kamay ko.

Nandidiri ako. But I can't lose my temper right now. Siguradong mapapahamak si Grant. Pag nagalit ito, baka hindi ito makapag-isip ng maayos.

"You promise that you will help my Dad after this." My voice cracks. I guess I don't have to fake it. Natatakot talaga ako at naiiyak sa sitwasyon ko ngayon.

"I really want to see your father's face if he found out that I was able to bed you." Nakangisi pang sabi nito.

Sa loob ng elevator ay may kasama kaming apat na lalaking puro nakathree piece black suit din. Malalaki ang katawan na halatang batak sa work-out.

No, Jen. Trust Grant. She won't let you get hurt. Grant can protect the two of you. Kahit apat pa yang mga kalaban na yan. Kaya ni Grant iyan.

Pagkalabas pa lang namin ng elevator ay bumungad na agad samin yung malaking penthouse nito. This is obviously a private place.

"Come here." Inakay ako ni Lawrence papunta sa malaking lounge nito. Mayroon itong sariling counter bar nito. "Do you want a drink?"

"I just want a glass of water."

Natawa ito bago kumuha ng bote ng alak. "I want to give you a glass of Milk, Jen. But I don't think you'll need it. I will be giving you a lot of it. Later."

Iginala ko yung paningin ko sa loob ng penthouse nito. There's only one door. It might be the bedroom.

Ang problema, hindi ko alam kung saan manggagaling si Grant. Baka pag gumamit sya ng elevator ay bigla na lang itong barilin ng mga bodyguards ni Lawrence. Alam ba ni Grant na pagbukas ng elevator ay penthouse na agad at wala ng pintuan pa?

It might be a private elevator. Kami lang ang sakay niyon kanina at wala namang nakapila.

Umupo ako sa couch para pigilan ang panginginig ng tuhod ko sa sobrang kaba. I need to relax. I trust Grant. I trust my wife.

Even if she won't come on time, I won't get mad at her. I am doing this because I love her. I choose to do it on my own and not just because she manipulated me to do it.

Ilang sandali lang ay umupo na sa kaharap kong couch si Lawrence. Inilapag nito sa mesa yung glass ng white wine. Tinanggal na din nito yung suot nitong coat at ipinatong sa sofa.

Grant's Revenge Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon