~Kylie
This past few days super okay na ni Gabbi at Ruru, sweet on set and wala na ung tension, same with us. Pakiramdan ko nga hindi na naalala ni Rocco ung time na pinag bawalan ko sya na pumasok kasi nag uusap ung dalawa.
"Grabe no, ang ganda ganda nya." I overheard Gabbi said. Akala ko sakin nya ito sinasabi, nagulat ako nang makita kay solenn sya nakatingin. Tinabihan ko silang dalawa ni sanya.
"Alam mo oo, grabe alam mo ung kahit wala syang linya? Ung itutugma lang ung tingin nya, nadidistract ako eh." Both of them looked at me.
"Ikaw madidistract? Eh kung may tatapat kay solenn dito ikaw yon." Gabbi stated. "Hoy grabe makabola, hindi naman ako lumapit sa ganda at sexy nyan ni Solenn, grabe kayo!"
Tawa ko saka hinampas silang dalawa. Compared mo naman sa body kong mamasel masel diba, mas bet ko naman ung kay solenn. "Balita ko nabulol ka na naman daw." Sanya asked.
"Ano ba yan, I'm trying to forget that had happened! Kasi naman ang hirap mag tagalog." I said and reach out for my phone.
"Hoy, nasasanay ka na nga mag tagalog, see, you're currently talking to us in tagalog." Sanya explain and pointed at me. "Wait jan lang kayo, nagugutom ako." Sanya said.
Gabbi and I looked at her. "Hindi ko alam if she turned her nervousness into hunger kasi parang ang dalas nya kumain." I told Gabbi. She slapped me lightly, "Hoy marinig ka, light portions lang naman daw." That made me laugh.
"Ako na naman nakita nyo, kung hindi tulog na si Glaiza, ako naman nakikita nyo." Sanya said when she returned with skyflakes.
"Wait do you have hyperacidity kasi I will recommend some good meds. Not that I am a doctor or something it's just an OTC drug." I said as I was about to reach my duffel bag.
"Ayan na naman, english na naman, pwede ba tagalog! Ayoko mag paligsahan ng pag babakel sayo." Sanya exclaimed and chew her skyfakes. Gabbi looked at me.
"Eh kung hindi sya mabubulol, sino nalang sasama sayo mag 5 minutes break?" Pareho naman kami ni Sanyang tumawa.
"Oh see, para may kasama ka, ok nang mabulol ako." I jokingly said.
"Hoy may humahabol kaya sa karera." Gosh, even the way solenn speaks, super ganda. "Si Rocco, wala naman ibang bukangbibig yan kundi mabulol. Isama nyo sa baluktot ang dila."
How come she had accent and yet she's so good in tagalog.... How come i'm not....
And trust me, one time nag vivid sila for BTS, I heard her say bad word. Pero ang ganda pa din...
Not that I am insecure or anything, we all glow differently.
"Hey, today pala ung niig scene nyo ni Ybarro." Gabbi poked me with her elbow.
"Oo nga pala, pang ilang episode na ba natin?" I asked them. Nakakapanibago. Ito na talaga nag sstart na ung months of training namin nag aair na ng two weeks.
"Around 13 to 15 ata, kung di ako nag kakamali." Sanya replied.
"Sge, Maiwan ko na kayo. Mag papalit lang ako ng damit." I quickly told them.
I changed into the niig costume and my hair is currently being styled by my stylist.
I oversee Ruru approaching me from behind through the Mirror.
"Uhm, Hi. May scene kasi tayo so konting rehearse? Or heads up man lang?" Ruru asked. I stared at him. Inaayusan pa kasi ako diba hindrance sya sa space pag nag kataon.
BINABASA MO ANG
Through You
RomanceYou and I are both in showbiz, In this world, Trust is hard to earn and love becames another thing. But the problem is, It is not the world we live in that I have trouble understanding, It's you that I find hard to deal with and It's you that I can'...