Unti unti akong nagmulat ng mata kasabay ng pagtama ng sinag ng araw sa aking likod.
Kinapa ko ang aking tabi tsaka ako napabalingkwas nang aking mapagtantong wala na sya.
Ginala ko ang aking mata sa kabuuan ng silid ngunit wala akong makitang anino niya, pati sa banyo'y wala akong nadidinig na lagaslas ng tubig.
"Baka maaga siyang pumasok sa trabaho." Sa isip ko.
Napabuntong hininga ako tsaka inalala kung anong nangyari kagabi.
Pagkatapos naming kumain sa restaurant ay nagsiuwian na kaming lahat.
Sinamahan muna ako ni Rain sa Condo para kunin ang ilan sa mga gamit ko.
Ilang minuto lamang kami sa Condo ko dahil na pack naman na ang mga gamit na aking kukunin at bibitbitin na lamang siya.
Mga ilang oras pa'y narrating naming ang kanyang Condo.
"Let's stay here for a while Babe. May inaayos pa kasi sa bahay." He said.
"Okay." Then I smiled at him. I will go wherever you are.
Matatapos ko nang i-unpack ang mga gamit ko nang bumukas ang pinto ng banyo at lumabas siya, nakatapis lamang ng twalya at tila tumutulo pa ang tubig mula sa kanyang buhok.
Habang papalapit siya sa aki'y hindi ko maiwasang mapalunok. Hindi ko alam pero nahihiya ako at dama ko ang pag-init ng aking magkabilang pisngi.
Kung paano siyang nakalapit sa puwesto ko'y hindi ko na namalayan. Ang tanging alam ko na lamang ay masiil niyang hinahalikan ang aking labi. Punung-puno ng alab ang kanyang mga mata at nakakapaso ang init ng kanyang balat.
Puno ng pananabik ang bawat pag angkin niya sa aking labi.
Nag lakbay ang kanyang mga kamay sa iba't ibang bahagi ng aking katawan.
Binuhat niya ako papunta sa kama at dahan dahang hiniga.
Napakalakas ng pintig ng puso ko na animo'y ilang sandal lamang ay sasabog ito.
Dahan dahan niyang tinanggal ang aking mga saplot hanggang makita niya ang kanyang gusto makita.
Nang dahil sa kahihiyan ay pilit kong tinakpan ang aking dibdib pati na din ang aking pagka babae.
Hinawakan niya ang aking kamay saka masuyong hinalikan habang tinatanggal ang mga ito sa pagkakatakip sa aking hubad na katawan.
"You are so beautiful." Saka niya ako muling siniil ng halik.
Tinanggal niya ang natitirang saplot niya saka pumaibabaw sa akin.
"R-ain." Sabi ko saka umiwas ng tingin.
"I'm n-ot a virgin anymore." puno ng pag aalinlangan na sabi ko saka ko nadama ang pag landas ang luha mula sa aking mga mata.
Unti unti niya akong tinitigan.
Akala'y ko'y titigil siya sa kanyang ginagawa at iiwanan na lamang ako dahil sa sinabi ko.
"It doesn't matter. You are mine now. What happened in the past is all in the past." Saka niya ako masuyong hinalikan. Halik na umanod sa bawat pag-aalinlangan na aking nararamdaman.
Muling naglakbay ang kanyang kamay sa aking hubad na katawan. Damang dama ko ang init ng palad niya sa aking balat.
Napakagat na lamang ako ng labi ng maramdaman ang kanya daliring naglalaro sa gitna ng aking mga hita na tila ba mayroong hinahanap.
Hindi ko alam kung anong nais kong maramdaman. Tila ba mayroong namumuong kung ano sa aking puson, pakiwari ko'y naiihi ako at nakikiliti ngunit ayaw ko siyang tumigil sa kanyang ginagawa.
"Ahmmm." Kapag kuwa'y kumawala sa aking labi.
"You like that babe?" bulong niya. Ang mababang tono ng kanyang boses ay nagdudulot ng kakaibang epekto sa aking katawan.
Napa tango na lamang ako dahil sa sensyasyong dulot ng bawat haplos at halik niya.
"You are so wet babe." Alam kong namumula nanaman ang aking mukha. Namumula sa hiya at sa sarap na nararamdaman ko.
Ilang saglit pa'y tila may kung anong unti-unting pumapasok sa akin. Ramdam ko ang pinagsamang hapdi at sarap na nagmumula sa kanya.
Hindi muna siya gumalaw nang tuluyan niyang maipasok ang kanyang kabuuan. Tila ba nag aantay pa siya ng tiyempo. Muli niyang nilaro ang nasa pagitan ng aking hita na nagdulot ng maliliit na boltahe sa aking katawan.
"Ahhhh." Haling hing ko.
Nang masiguro niyang hindi na ako masasakta'y dahan dahan siyang gumalaw at naglabas pasok sa akin.
Ilang magkakasunod na galaw pa'y tuluyan na niyang hinugot ang kanya saka ko naramdaman ang mainit na likido na nagmula sa kanya.
Muli niya akong hinalikan saka tumabi sa akin.
Kinulong niya ako sa kanyang mga bisig at masuyong hinaplos ang aking pisngi.
"Let's wash up." Sabi niya habang nilalaro ang aking buhok.
"Hmmmmm." Sa pinaghalong pagod at sensasyong aking nadama'y hindi ko mapili kung anong aking nais sabihin.
Nang medyo makabawi ako ng lakas ay nagtungo ako sa banyo saka nag linis ng katawan. Pagkalabas ko'y tumungo ako sa kama saka muling yumakap sa kanya. At tuluyan na akong dinalaw ng antok.
......................................................
"Thinking about me." bigla akong napalingon sa pinto kung saan nagmula ang boses na nagpabalik sa akin sa reyalidad.
Bitbit ni Rain ang isang Tray habang papunta sa kina uupuan ko.
"Breakfast in bed babe." Saka niya ako hinalikan sa noo.
"Thank you." tila walang mapagsidlan ang saya ko.
Ayaw ko mang aminin, pero kinikilig talaga ako. Kinikilig ako sa asawa kong naka bathrobe lang.
"Wala ka bang pasok ngayon?" tanong ko habang sumusubo ng omelet na luto niya.
"Wala. I want spend this day with you." habang pinapanood akong kumain.
"Ahhh." Sabi ko sa kanya habang nakatutok ang kutsarang may laman na bacon at kanin.
"I love you Rain." I gave him a peck kiss and continue eating.
Rain......
Bakit ba mahal na mahal kita.
BINABASA MO ANG
Galleria
RomanceFor Roya painting is an expression. Each of her paintings has different techniques and strokes but they always have the same color. A color that only depicts sadness, loneliness, and sorrow. How can a simple encounter on a bright sunny morning chang...