Chapter F

535 20 7
                                    

Sinusubukan kong tawagan si Lilbro para kahit paano hindi na ko ihatid ni Ehm sa'min. May pakiramdam ako na ayoko siyang makasama, I don't know why.

"Sumagot na ba? Pag hindi pa, Ihahatid nalang kita" He genuine smile pero hindi ko kayang ibalik sa kanya 'yon.

Sinabi ko kasi na magpapasundo nalang ako para hindi na niya ko Ihatid, baka kasi nakaka-abala pa ko sa kanya. Utos lang naman ng kuya niya 'yon at pwede ko naman tanggihan 'yon as long na ginusto ko.

I am Masungit na ba sa kanya? I can't remember naman na Nakikilala ko siya o Nakasalamuha para maging Hate ko siya now.

"May Ginagawa siguro" I dialed again pero Coverage Area.

"Maghahating gabi na, Wala naman akong gagawing masama sa'yo. Malalagot po ako kay Kuya kapag may nangyaring hindi maganda" Tinaas pa nito ang kanang kamay "Promise, behave po ako" Nangangakong saad nito.

Nangingiusap ang kanyang mga mata na pumayag sa gusto niya. I don't know pero epektib naman yung pagmamakaawa niya sa'kin, and also i never na naisip kong may gagawin siya laban sa'kin. If ever nga na mayroon, kaya ko naman protektahan sarili ko.

"Okay" saad ko pero agad niya kong pinagbuksan.

He gentleman.

Sa Murang Edad nito, Maraming Maaakit dito na mga babae.

"Thank you po" Magalang na saad nito at dumeretso sa kabilang side.

Hindi bagay sa kanya yung pagp-'po' niya sa'kin. Hindi dahil sa hindi halatang bata siya pero sa tangkad niya kasi, ang sagwa pakinggan.

He looks like My Brother.

"Kung wala lang Asawa yung kuya ko, Iisipin kong Girlfriend ka niya" he said ng pinaandar nito ang kotse.

Napatingin ako. Nagulat. Bagay ba talaga kami ni Sir Klent kaya pinag-iisipan nila kami ng ganito? My Brother said a hour ago and He said too.

Magkaka sundo ang dalawang 'to kapag nagkataon.

"Ang Tahimik mo naman masyado. Mapapanis laway mo nyan" He joke pero ang paningin nasa kalsada.

Napairap ako. Hindi lang talaga ako palasalita.

"Ikaw naman para kang bakla, Ang daldal mo masyado. Ayoko ng maingay" I said but using irritating voice.

"Ang Ganda mo lang kasi. Hindi lang ako Makapaniwalang kasabay kita" He said.

"Anong connect nun?" I ask but creased forehead, directly to looks at him.

"Ikaw at Ako, Konektado sa Isa't-isa" He said but blush?

Kinilig sa sariling banat? tsk.

"Sorry bata, Mayroon akong Boyfriend. Mag-aral ka muna, wag puro harot" Umirap ako at napatingin nalang sa labas.

"Aww. Bata pa ba ako sa paningin mo? Mas Matangkad pa nga ko sa'yo. Pandak" He said but i know inaasar niya lang ako at epektib naman ang ginawa niya.

"Shut-up, Ehm" I normally glared at him. Minsan lang ako mairita pero solid.

"Hindi pa nga ko Nanliligaw, Busted na agad ako" humawak ito sa puso, umaaktong nasasaktan "Sakit naman"

"You make me Pissed off, Real talk" I used my non-emotions, looks.

"I prefer Jet'aime than I like you" he sound voice seriously.

I know what he words using in other languages.

"Pag hindi ka tumahimik, Bababa ako" Now, I pissed off. I can't handle my mood.

"Sabi ko nga tatahimik na po ako" saad nito na parang batang nagmamaktol.

I GOT MARRIED WITH YOU [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon