WARNING: READ AT YOUR OWN RISK.
Nakarating kami sa bahay ng walang imikan. Sa mismong Rest house ni kuya ko siya dinala. Malinis na rin tignan yung bahay dahil alam kong dito sila nag stay ng parent nya.
"Pwede mo na kong ibaba" utos nito at agad ko namang ginawa din. Ayoko namang pati ngayon magtalo pa kami.
"Maliligo lang ako. Kung gusto mong maligo din ihahanda ko na mga gagamitin mo" saad ko ng makapasok kami sa 1st floor kung saan dalawang floor lang ang resthouse.
Unang palapag nandun ang Sala Set, Dinning Area, Rest Room at Laundry Area din. Pangalawang Palapag Tatlong kwarto kasama na rin yung Guest Room kapag may bisitang darating. Bawat kwarto may Veranda. Bawat kwarto din may banyo din.
Sa Dalawang Kwarto, King Bed Size. Dahil na rin para yung isa nga sa Guest Room at yung isa naman 2-3 person ang pwedeng makiisa sa kama na yun.
"Ako na muna Maliligo. Mainit ang suot ko" walang alinlangang naghubad 'to ng wedding gown kahit na nakatalikod, hindi alintana na may tao sa likod nito.
"H-hym" umiwas ako ng tingin.
What i feeling right now? So heat!
"Bakit? Maliligo na ko!" inis nitong pahayag bago dumeretso sa banyo ng walang alinlangan.
"O-okay sige. I-ihahanda ko lang mga damit mo" salita ko kahit alam kong hindi na nya ko maririnig.
What the heck, Ehm? What's on your mind?!
"Asawa mo siya, Honeymoon niyo ngayon. Walang masama dun" kunsinte ng isip niya.
"Uh, No! Hindi pwede. Hindi ko hahayaang lamunin ako. This is wrong. Kalma, Buddy" bulong niya para kumalma ang nabubuhay nyang ibaba sa loob nyang slack at naghubad ng barong suot nya, sobrang init yun sa katawan.
Sa pagdampi palang ng labi niya sa labi nito ay hindi nya maiwasang mabuhay ang kanina niya pang tinatagong pagkalalaki.
Malakas ang epekto ni Hym sa kanya. Hindi nito alam kung gaano kalakas ang epekto nito sa kanya.
Bago pa sya makaisip ng kahalayan sa isip, Nagpunta na sya sa kwarto kung saan nandoon ang gamit nito. Ayaw man nyang pakialaman, pero ginawa nya para dito. Inihanda na rin nya ang towel para dito bago sya nagtungo sa banyo para magpalamig sa ibaba na iyon.
"Uhh, Sarap" bulong nya ng nakapaglabas sya ng hindi kanais-nais. agad niyang nilinis ang mga iyon para hindi magkaroon ng ebidensya.
Lumabas sya ng banyo ng hindi napapansin kung sino ang nasa loob ng kwarto na iyon.
"Hym/Ehm!" nagulat sila pareho.
Hindi alam kung anong magiging reaction sa isa't-isa. Dahil sa nakikitang sitwasyon.
He half naked.
She full naked.
"Ah, sorry" nakabawi na siya sa pagkatulala dahil na rin sa naalala nitong hubo't-hubad pala ito sa harapan niya. "Aalis na ko" tutungo na siya ng pinto ng tawagin siya.
"Ehm" Hindi niya mawari kung seduce voice ang ginamit nito para akitin siya ngunit maganda sa panindig niya ng oras na yun.
Nanigas siya sa kinatatayuan niya ng maramdaman niya ang daliri nito na naglalaro sa likod niya paakyat sa leeg niya.
"Infairness, Maganda ang likod mo" bulong nito sa tenga niya. Napasinghap sya sa ginawa nito.
'Jusko, tulungan niyo kong makapagpigil. Dinedemonyo ako' bulong niya sa isip at mariing pumikit. Ayaw niyang gumawa ng ikasisisi nya.
BINABASA MO ANG
I GOT MARRIED WITH YOU [COMPLETED]
ChickLitif you love someone, lahat gagawin mo para lang makuha yung gusto mo. pero paano kung nasa maling sitwasyon ang ginawa mo? makikita mo pa ba ang mali sa tama? kapag nagmahal ka, mabubulag ka sa mga makikita mo. kahit nakamulat kana, pero pipikit ka...