Chapter V

314 12 0
                                    

Hindi siya nakatulog ng maayos nang oras na yun, kaya mas pinili nalang niyang initin ang pagkain na hindi naubos kagabi. Alam niyang anytime pwedeng bumalik yung asawa niya sa pagiging Amazona.

Bakas parin sa labi niya ang Saya ng gabing pinagsaluhan nila, ngunit agad ding napalitan ng maalala ang sinabi nito. wala na ba talagang pagbabago dito? pero hindi parin sya mawawalan ng pag-asa alang-alang sa pagmamahal nya para dito.

Naghanda na siya ng makakain nila ngunit hindi parin ito lumalabas sa kwarto kaya mas pinili nalang niyang katukin ito pagkatapos maligo.

"Misis" katok nya dito habang pinupunasan ang sariling buhok. buti nalang nasa kabilang kwarto ang mga gamit niya, inaasahan na niya ito. "Tulog ka pa ba?" tanong nya ulit ngunit wala itong narinig mula dito. Tulog pa yata. "Papasok na ko ha?" pumasok siya sa inaakalang tulog na ito.

Nang dahil sa nangyari kagabi, Walang imik na pinagmasdan ang marka galing sa kumot kung saan nangyari ang pinagsaluhan nila.

"Nooooo" dumagundong ang pagsigaw nito. Natauhan sa nakikita. Hindi panaginip ang lahat.

Why she act like that? She not drunking last night. He murmured but his lips form to smile. Hindi niya mapigilan ang saya sa mukha nya ng oras na yun.

This is not dreaming, anyway.

"Inakit mo ko kaya Tayo gumawa ng Milagro" He bit his lips para pigilan ang panunukso dito.

agarang binato sya nito "Ako pa may kasalanan, Bwiset ka! I hate you. I hate you" lahat ng unan sa kama ay hindi nito pinansin basta maihagis lang sa kanya, habang sya sinasangga iyon gamit ng mga kamay niya.

"Paulit ulit nalang yang sinasabi mo. Wala bang bago?" He sound like teasing. Oh yes. He want to teasing her for blushing. Cute Blushing.

She's Pretty Like Hell.

"Damn you. Gago. Go to hell!" inis nitong binato ang Flower Vase. Kung hindi niya agaran nasalo yun kundi mababasag ng wala sa oras yun.

Lumapit siya dito ng walang pahintulot at kinabig ang batok ng walang permiso. He crazy her lips. She taste good lips.

"Tatahimik ka naman pala. Ang sakit mo sa tenga" bulong niya dito pagkatapos kintilan ito ng halik sa noo. Alam na niya kung paano ito mapapatahimik.

"Bwiset ka talaga! Manyak!" nanggigil na pinagkakalmot sya nito sa braso niya.

"Hinalikan ka lang, Manyak agad? Ikaw nga Nakahubad nagreklamo ba ko?" ngumisi siya dito parang nang-aasar "Wala namang dede"

Napatahimik ito saglit at tinignan ang hitsura nito. Mabuti nalang talaga binihisan niya ito bago sya natulog kagabi sa sofa na nasa ibaba.

"Arrrg! Get Out!" pinagtutulak siya nito hanggang parehas na silang nakatayo at palabas na ng kwarto.

"Well, Sexy ka naman kaya walang problema, Misis" nang-aasar nyang sambit habang hindi iniintindi ang pagtulak at kalmot nito sa kanya.

"Bastos! Letse ka! Mahulog ka sana sa hagdan. Bwiset ka!" huling tulak nito bago sinarado ang pinto. Natatawa syang bumaba ng hagdan habang sumisipol.

Marrying Her is not bad, anyway.

Hinayaan nalang muna ito sa kwarto habang sya nakaupo sa sofa at busy sa mga kabi-kabila niyang business. Halos gusto syang makita ng mga Seller na bumibili sa kanyang Ehm Bookshop. Well, It's Good for Him.

He dialled his number.

"Hello, This is Mr. Dela Cruz? I am Ehm from Ehm Bookshop" agarang saad nya ng sagutin nito ang tawag nya.

I GOT MARRIED WITH YOU [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon