Chapter Z

520 15 1
                                    

EHM POV

Mula nang mag-away kami ni Hermayn, hindi na ko nag-abalang magpakita sa kanya. Alam kong galit siya sa'kin, kaya mas pinili kong ikatatahimik niya. Ayoko ng guluhin pa ang mundong nagulo ko na ng hindi sinasadya.

Kung may pagsisisi man akong ginawa, yun ay yung tinanggap ko yung alok para lang sa gusto kong makasama siya.

Crop that love, hindi na nakaka buti pa sa'kin o sa aming dalawa. Never naman niya kong minahal.

Ano pang silbi ng pananatili ko sa kanya diba?

Mananatili man ako pero nasa malayo lang niya ----- nagmamasid sa paligid.

Nagpaka busy ako sa School ko at sa Business ko. Gusto ko kapag nagkita kaming muli yung matatanggap niya na ko at yun yung may ipagmamalaki na kong ihaharap sa kanya.

Gusto kong magbago yung pananaw niya sa'kin. Makita niya ko bilang ako na mahal na mahal siya. -------- Hindi yung taong pinaglalaruan siya.

Hindi naman laro ang lahat, pagmamahal ko ng nakataya pero mali lang nang mabulag ako sa pagmamahal ko sa kanya. Ano nga bang inaasahan ko? Nakalimot na siya sa nakaraan namin. Iba na yung taong kaharap ko ngayon.

Hindi ko parin sinasabi kay kuya ang nangyari. Ayoko na kasing isipin niya pa kami, maliit na bagay lang naman yun. Bakit ko pa idadagdag kay kuya sa Problema nito.

Walang araw na hindi ko siya iniiwanan ng bulaklak. Minsan din palihim akong umuuwi sa bahay para paglutuan siya ng makakain, Ayokong napapagod yun kahit magka away pa kami ngayon.

SHE STILL THE ONE FOR ME.

Palihim din akong pumapasok sa kwarto niya para kahit paano mawala lahat ng pagod ko. Siya yung lakas ko at Sya din ang dahilan kung bakit ako nagpapatuloy kung anumang nasimulan ko.

Minsan pa nga, ninanakawan ko pa yun ng halik sa labi. Mahimbing kasi ang tulog nun, kaya hindi ko maiwasang titigan. Pero kapag alam kong magigising na siya, tatakbo na ko palabas ng bahay ko para hindi man lang niya ko nakita. Minsan tatanga-tanga pa kong natatama pa ang sarili sa hambala ng pintuan o kahit saang parte kapag nagmamadali na ko niyan.

Ganyan palagi ang Routine ko. Maihahambing ko ang sarili ko sa Bugwit na pupslit para lang makanakaw ng pagkain.

I Addicted to Her Lips.

"Sir? Hello? Nandiyan ka pa ba?" napabalik ako sa kasalukuyan ng marinig ko si Ms. Tiongzon "Nalulunod na po ako sobrang lalim e" she chuckle but teasing me.

"Don't mind it. Bumili ka na ng makakain natin. Nagugutom na ko, Paunti nalang ang Customers oh" saad ko ng makita ko ang paligid. Halos marami ang bumibili sa Bookshop ko dahil kaharap lang ito ng Isang Unibersidad lang din.

Nagpa Extend na din ako ng Place, dahil marami na talagang bumibili maliban sa unang tayo ko nito.

"Ayeeee, Captain." saad nito bago ako iniwan sa front kung saan ako bantay as cashier.

Malayo ito sa Buenavista University kaya halos hindi talaga nila ako makikilala. Ayoko rin naman kasing may makakilala sa'kin maliban sa Unibersidad nito.

"Mukhang Masasanay na kong bumili dito, Bukod mura lang may Gwapo pang Bantay" Student 7.

"Magpakilala ka kaya? Maganda ka naman, Queen Bee pa. Hindi ka uurungan niyan" Student 8.

"I Agree. Go the Bessy!" Student 9.

Nasanay na rin akong makinig sa mga College Student na halata namang nagpaparinig. Masyado kasi silang nagpapahalata, dahil bukod na ako lang tao dun, sa akin pa sila nakatingin.

I GOT MARRIED WITH YOU [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon