Volume 2

329 17 112
                                    

You can't deny how you hurt so much. If you see your love ones to happy with someone else. Mapipigilan ba ang puso ang magmahal? Kapag nagmahal ka, hindi mo maiiwasang masaktan.

"YOU STILL MINE SOON, ANGEL HYM MADRIGAL BUENAVISTA" He murmured.

Bago nito sinarado ang pintuan kung saan makikita yung dalawang nag-uusap.

Pinikit ang mga mata para makatulog, subalit hindi yun ang gusto ng kanyang isip pati ng mga mata. Nakikita niya kung paano ito masaya sa piling ng iba.

Ayaw niyang magselos dahil hindi naman nararapat sa nakikita pero hindi niya maiwasan dahil mayroon siyang nararamdaman para sa babae.

He is 15 years old para maramdaman ang ganung klaseng pagmamahal, pero tao siya ----- na pwede niyang maramdaman ang posible.

He's Kind, Eyes smile, Gentleman,  Messy Hair Style, A Little bit dimple, Tall Guy, Matured one like other. Pero lahat ng katangiang mayroon ito, natatabunan kapag umiral na ang kabaliwan niya 'Playful' thingy.

Maiiwasan ba yun? Sa Edad niyang 15 years old, Laro-laro pa ang gusto. Gustong enjoyin' ang buhay na mayroon siya, Except for Actual Fuck.

He want a Foreplay better than fuck.

"Kakauwi ko lang, pero sabi ni Manang wala kapa raw dito. Uuwi kaba?" other line ask him.

He deep breathe para maialis ang inis. Hindi naman niya masisisi ito kung ganunman ang pakikitungo sa iba. He's sweet but sometimes serious type like him. "Tomorrow, i think. Kukunin ko na lang din ang ibang Bagage ko for My New Life. Napag-usapan na namin 'to nila Tito" He did, dahil na rin yun ang plinano para sumang-ayon ang babae sa nalalapit nilang kasal.

"May Matutuluyan ka na ba? I will buy it for you. A Gift for both of you, Advance exactly" He heard a laugh from other line. "You are Happy now?" he ask, "You will Marrying a Woman You Love" He said.

He can't deny, how he so much happy "Yup, I have. Matagal na kong may sariling bahay, Kuya. No need to buy me, I have a lot of Money" He said with  or without paused. Hindi alam ng kapatid niya na mayroon na siyang ganon. Hindi sa nagyayabang siya, pero mayroon naman talaga siya nun "I'm happy, pero hindi ko alam kung hanggang kailan 'to. She hate me" He said sadly.

"Sssh, Soon maiintindihan niya lahat yan. You love her, right? Fight for your love. Don't give up" He cheer-up.

The Best Buddy Brother in Whole World.

"Thank you, Kuya. I hang-up this calls, Maaga pa ko bukas. Bye" He hang-up with or without words from other line.

He want to be Happy, Purely.

He love her so much more than Himself.

~•

Sa Isang Banda, Naghihintay na ang mga tauhan nito sa nalalapit na kasal ng dalawa.

Isang Taong Pinagkakatiwalaan ng Lahat.

Isang Taong May Mabuting Puso, ngunit Ikaw ay nabibighani.

Isang Taong Hindi mo Inaasahang gagawa.

"A Sweetest Revenge for you, Mr. Dela Viniel"

A/N: Ohaaaa! Sino na naman 'to? HAHAHAHA. Volume 2 here. HAHAHAHAHA. BE READDDDYYYYY.

HANDA KA NA BANG MASAKTAN? JOKE. KUNG SA VOLUME 1, ANGEL LANG MALAKAS.
VOLUME 2, EHEM. MAG-INGAT KAYO HAHAHA.

@AppleJhayySisican

I GOT MARRIED WITH YOU [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon