Chapter R

313 15 82
                                    

Kahit anong gawin ko para sa'kin worth it siya. Nakita ko na lahat yung mali sa kanya, pero tanggap ko parin siya. She feel me like she don't care about my feelings but still, i don't care. Basta't mahal ko siya, ipaglalaban ko siya kahit ang kaakibat nun ay ang masaktan ako.

Nasaktan na ko ng mawala siya sa'kin, Ngayon pa ba ko susuko? abot kamay ko na siya at ayoko ng bitawan pa siya.

Yayakapin ko yung sakit habang yakap ko siya. She deserved to be loved.

Ayoko ng sayangin yung oras na mayroon kami, Marami ng nasayang at ayoko ng dagdagan pa yun.

She my everything to me.

Naniniwala ako, darating ang araw na maaalala niya ko. Hindi dahil sa tulong ko, kundi mababalik yung gamit ng pagmamahal ko.

Nakakalimot man ang isip, pero Mahirap makalimot ang Puso.

The wedding is coming.

Pinakiusapan ko si kuya na siya nalang din ang mag-asikaso kay Hym papunta dun sa Baguio. Binigay ko na din yung address kung saan kami mag-i-stay.

Fuentez Condominium.

Ilang rooms ang pinareserved ko para sa bisita namin, dahil alam ang iba galing pa sa ibang bansa to attends my wedding with my soon to be wife.

Tumulong ang Buenavista at Pamilya ko sa pagbayad sa reserved dun. Mananatili naman kami ni Hym sa Rest House ni kuya na niregalo sa'min nito. Nakita ko na yun, tama lang para sa'ming dalawa at sa bubuohing pamilya namin.

If she want to live with me there.

Wala naman sa'kin magiging problema, Maliit man na bahay o malaki man basta siya ang kasama ko, okay ako dun.

I happy and contended with her.

Lahat na pinag-iisipan ko para sa darating naming kasal. Hindi man bonggang kasalan, pero alam kong galing yun sa puso ko --------- galing yun sa pagmamahal ko.

Hindi man siya maniwala sa ngayon, alam kong darating yun sa tamang pagkakataon. Hindi ko pa oras ngayon, may darating pa at yun ang hinahantay ko.

"She's drinking again" i murmured while looks at her. "She with her friend, Asperity" i drink my wine too.

Hindi ko man siya pwedeng makita, dahil yun ang pamahiin pero hindi ko matiis ang sarili ko na di ko siya nakikita. Hindi buo ang araw ko kapag walang Hym sa paningin ko.

Hindi din naman ako naniniwala sa kasabihan ----- is about wedding. Bawal magkita ang dalawang ikakasal bago ang itinakdang araw.

Tayo ang gumagawa ng ikapapahamak natin. Tayo ang gumagawa ng ikamamali natin. Tayo ang gumagawa ng ikasasama natin.

Wag puro iasa sa tadhana, dahil tayo ang gumagawa nun at hindi siya.

Ayokong malasing kasi mas binabantayan ko si Hym. Iba ang epekto ng alak nito sa katawan, madali itong malasing kaya hindi na alam ang mga ginagawa rin. Mababa ang Tolerance nito pagdating sa alak, kaya dapat hindi hinahayaang uminom ito ng basta-basta.

"Good to see. She bahave" i murmured while drinking again at this stool.

Marami ang gustong makipagsayaw dito ngunit tinatanggihan na ng babae. Siguro kahit paano naiisip na nito na malapit na ang kasal na magaganap sa pagitan namin. She dance on the floor while her hands is ups. sinasayaw sa saliw ng tugtugan.

Nakatutok lang ang paningin ko sa kanya. Siya nga lang ang nakikita ko ng oras na yun. She so sexy while dancing.

Gusto ko siyang pigilan, pero ayokong magkaroon na naman ng eskadalo dahil lang sa napaka possessive ko. Well, She's mine. Hindi niyo ko masisisi sa posisyong ito. Ngunit naaayon yun sa sitwasyon ko, dahil hindi niya dapat ako pwedeng makita.

I GOT MARRIED WITH YOU [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon