Hindi na ko dumeretso sa mga klase ko. Hindi na ko pumasok, nawalan na ko ng ganang pumunta dun, kaya mas pinili ko nalang umalis sa lugar na yun. Gusto kong makalanghap ng sariwang hangin, yung ako lang ang nakaka-alam.
Walang sila, Walang kayo at Kahit na sino pa man.
Gusto ko lang mapag-isa sa mundong nakakagago.
Hindi ko namalayang nakarating ako ng Luneta. Luneta Park, Rizal Park ----- commute lang ang ginawa. Hindi ko nga alam kung paano ako nakarating na lutang ang isip.
Nagtungo ako sa Chinese Garden, simple lang naman ito pero maganda din tignan. May mga puno at halaman din kaya nakaka wala siya ng iisipin, tapos bilang pa ang tao.
Napagdesisyon ko nalang muna na dito muna ko habang wala pang Fountain sa labas ----- sa mismong luneta. Marami rin kasing mga Couples, Bonding with Family and Friends ang nandun. Ako nalang ang mag-a-adjust.
Hindi ko parin lubos maisip ang mga sitwasyong dumarating sa'kin. Gusto kong pagkatiwalaan si Sir, pero may pumipigil sa'kin na hindi pwede, wag kang magtiwala. I don't know why, pero yun ang pakiramdam ko.
Maraming beses na niya kong Tinulungan, pero hindi ko parin kinokonsidera na isa na siyang walang alam sa posibleng mangyari.
May Alam siya, yun ang pakiramdam ko pero ayaw niya lang sabihin sa'kin. Why? Mas Mahalaga yung iniingatan niya kaysa sa'kin na Estudyante lang niya.
My Phone, Pop. I looks at it and I received the message from Ehm. Sa tagal ng hindi niya pagparamdam, ngayon lang ulit. Alam kaya niyang wala na kong Boyfriend? Pero nakakapagtaka naman kung alam niya pero ngayon lang siya nag text?
"Ano bang Pakialam mo, Angel? May Buhay yun, Bata yun na naglalaro lang sa tabi-tabi" Siste ko sa sarili. pero mas nagtaka ako ng mabasa ko text niya.
From: Ehm Daldal.
I want to Meet You, Soon. :)
Nagtaas ako ng kilay, kahit alam kong hindi niya ko makikita. What he saying? sa bagay, Tuitor Teacher ko nga pala siya. I forgot na kausapin si Sir about sa Tuitor ------ Ayoko ng ituloy.
May Pakiramdam ako na Hindi ko gugustuhin ang kalalabasan ng lahat. Girls Instinct, i think.
To: Ehm Daldal.
Don't worry about that, Yun na ang Huli nating pagkikita, Mr. Dela Viniel The Second.
Kakausapin ko si Sir. Dela Viniel about sa Tuitor, I Quit it.
Alam kong padalos-dalos ako ng Desisyon na agad ko ring naisip yung sinabi ni Sir kanina. pero hayaan na, Go with a Flow nalang muna ako. Pag hindi ko nagustuhan, pwede kong i back-out yun na walang pwedeng pumigil sa'kin kahit Parents ko pa.
From: Ehm Daldal.
Nakakasigurado ka na ba diyan? You don't want My Help? Baka Pagsisihan mo kung hindi ako ang tutulong sa'yo.
I received his reply. Matalinhaga siya kung magreply. Hindi ko alam kung Double Meaning or sadyang ako lang gumagawa ng way para manghinala ako sa tao?
Pwede ko rin siyang gamitin as My Boyfriend, Hindi naman halatang bata siya. He Matured One, pero minsan malalaman mo na bata siya kapag nagsasalita, nagpapaka Childish.
Pwede ko siyang gamitin para Itigil na ang Arrange Marriage na ginagawa nila para sa'min ng taong hindi ko kilala or never ko pang nakita, kahit ni isang picture man lang.
To: Ehm Daldal.
Meet-up here at Chinese Garden in Rizal Park. Can you do a favor for me? I discussion here. Please, Be Cooperate if You want together with Me.
BINABASA MO ANG
I GOT MARRIED WITH YOU [COMPLETED]
ChickLitif you love someone, lahat gagawin mo para lang makuha yung gusto mo. pero paano kung nasa maling sitwasyon ang ginawa mo? makikita mo pa ba ang mali sa tama? kapag nagmahal ka, mabubulag ka sa mga makikita mo. kahit nakamulat kana, pero pipikit ka...