Teaser:
"You did what?!" galit na sigaw nya sakin bago ako paulanan ng sundok.
"What did you do?!" galit na sigaw nya pa pagkatapos nya akong suntukin ng maraming beses.
"I raped her." sagot ko bago ako muling pinaulanan ng suntok.
"I trusted you! You're my bestfriend for pete's sake! How could you do this to me?!" galit na galit na pagtanong nya sakin.
"I'm sorry. Hindi ko alam ang ginawa ko noon. I was blinded with envy and.." hindi ko man natatapos ang sasabihin ay muli ko na namang naramdaman ang pagsuntok nya sakin.
Kahit ilang beses nya akong suntikin ay hindi ako nanlaban sa kanya dahil kasalanan ko. Malaki ang nagawa kong kasalanan sa kanya
"You raped her! You fucking raped my fiancé!" sigaw nya habang paulit-ulit akong sinusuntok at tinatadyakan.
Napatigil lang sya nang may sumigaw at lumapit sa kanya, "Oh my gosh! Stop it Zeus!"
Nang mabitawan nya ako ay tinitigan naman nya ako na para bang gusto nya akong patayin gamit ang pagtingin nya. "You will regret this!" he dangerously said bago sya lumabas ng kwarto.
Tumingin ako sa babaeng nasa harapan ko. Ngumiti sya nang malaki sa akin bago sya nagsalita, "Congrats! As I promised, makukuha mo si Cassandra after this."
Dapat ay masaya ako dahil sa wakas ay mapapasaakin na ang babaeng matagal ko nang minamahal. Dapat ay masaya ako dahil nasira ko sila ng lalaking mahal nya. Pero bakit kabaliktaran ang nararamdaman ko?
"Aren't you happy?" nagtatakang pagtanong nya.
"Leave me alone, Agatha. Nakuha mo na ang gusto mo, so leave." I told her bago ko sya talikuran.
I am Christian Miller and I betrayed my bestfriend, Zeus Harrison.
------
AN: Thank you so much sa mga nagbasa ng book 2! This book is already completed.Tara na't subaybayan ang huling libro ng kwento nina Agatha Santiago, Zeus Harrison, Cassandra Henderson at Christian Miller.
You can find the 3rd and last book entitled, Untold Stories 3: Bestfriend, at my profile.
BINABASA MO ANG
Untold Stories 2: Mistress (Completed)
Ficción General"I am already married." he said. Four words. A sentence that broke my heart into million pieces. He's married. Nagpakasal na sya. Hindi nya ako hinintay. Nagpakasal sya sa iba. At anong mas masakit? He married my bestfriend!! ------ This is the stor...