Author's Note

711 137 27
                                    

Assalamualaikum Everyone ,
How have you been ? Hope you're doing good . Masha Allah .

Abun da yasa kuka ga banyi updating Naga ne kamar you guys are not interested , sai nayi update ba comment sosai sai anga banyi updating ba sannan nake ganin mutane na comments , Kuma comments in kawai ana gayamin nai updating .

Kuma abun ban haushin ma , ba Wai mutane bane babu ! A'a akwai viewers ba laipi amma sai a bude a karanta a Kara gaba 🤔 .

To Ni abunda ke bani mamaki shine baku jin dadin litafin ne koko ? Amma Kuma in baku jin dadi mai yasa za'a cigaba da karanta littafin in nayi updating ?

Duk wanda yasan litafin baimai ba please STOP READING MY BOOK !!! Ba dole bane sai an karanta , I don't want to sound rude but you guys are forcing me .

Dear readers kunkau San comments inku da votes shike sa author yawan update cos he/she appreciates your support .

Da wallahi har nayi niyyan deleting in Ministers Son daga Wattpad ! Allah da gaske nake to come to think of it zanyi updating chapter mutane sama da dari su bude Amma bai wuce ace mutane goma zasuyi comments ba , if you're a writer you will surely understand where am coming from !

I wish you all a blessed Eid 😘😘
Allah ya maimaita Mana 🙏 Ameen .

Hope you're all fasting 😀

Allahu akbar Allahu akbar la'ilaha illalah !
Allahu akbar Allahu Akbar
Walillahul hamd !

Keep reciting 😀

Minister's Son Where stories live. Discover now