Chapter 11

1.9K 93 0
                                    

CHAPTER 11

ZACK POV

Nagpabalik-balik ang tingin ko kila bella at jasper. Para talagang may something eh, parang may past sila. hindi ko mawari kung ano ito pero nung mabaling ang tingin ni bella kay jasper para siyang kumalma.

Binalingan ko ulit ng tingin si bella."Di pa tayo tapos.."bulong ko. Nilingon niya ako at sa oras na nagtama ang mga mata namin nakita kung bumalik na naman sa pagka inis ang mata ni bella.

"At bakit na naman? Ano pa bang gusto mong sabihin?" nakataas kilay nitong sabi.

"Sa tingin mo ganun ganun na lang yon? Palalagpasin ko yong ginawa mo?!" sigaw ko.

"Zack tama na" singit ni kurt na hinawakan pa ako sa braso.

"Ang arte na nga, napaka isip bata pa!" mas lalo akong nainis sa sinabi niya. Ok lang naman na sabihin niya pero ang sabihin niya sa harap ng maraming studiyante ang ikinaiinis ko.

"Ang kapal ng mukha mong sabihin akong isip bata! Sinabi ko ng hindi ako isip bata!"

"STOP Will you!" pagsingit ni marcus pero pariho namin siyang di pinansin.

"Just what I've said before, Isip bata lang ang ganyang gawain, baliw!"

"Sabing hin---"

"BOTH OF YOU WILL YOU PLS. SHUT. UP!!" napatigil kami sa pagsisigawan ng sumigaw si marcus at tinignan niya kami ng masam- subrang sama pala. Para siyang kahit anong oras ay bigla nalang siyang bubuga ng apoy dahil sa subrang sama."Hindi na kayo nahiya, Both of you acting like a child! What's the problem of you two?.." nilingon naman niya ako."And you zack smith! Napakaliit lang ng nabasa sayo sa kamay pa!-"

"Hindi yon napakaliit lang marcus-"

"JUST. FINISH MY WORD WILL YOU?!.." Putol na naman niya. Tanging boses lang ni marcus ang nadidinig ko dahil ang lahat ng studyante ay nakatingin samin kasama na sila jasper at ang girlfriend nya."Zack Smith napakaliit lang yon galit kana! Pinahaba at umabot na sa puntong nagsisigawan na kayo sa harap! Tignan nyo, tignan niyo.." turo ni marcus sa mga studyanting nanunuod."Lahat sila nakatingin sa inyo! Di ba kayo nahiya..!" nagbuntong hininga siya at kinuha ang libro na nasa mesa lang at..

"Aray! Para san yon?!"

"Para yan sa gulong binigay niyo.." at Oo, hinampas niya kami ng makapal na libro sa ulo. Ang sakit kaya..

"Bakit na damay ako? Si zack may pasimuno, hindi ako" reklamo naman ni bella. Napahilot sa sintido si marcus.

"I'm sorry bella, kailangan ko lang kayo bigyan ng leksyon saka pagpasensyahan mo na din si zack-"

"Pagpasensyahan? ako?" turo ko sa sarili ko. Sinamaan naman ako ng tingin ni marcus, hindi ako makapaniwalang umiwas nalang ng tingin.

"Pagpasensyahan mo na si zack, bella" pag ulit nito kaya napailing ako- hindi parin makapaniwala. Bakit kailangan pa ako ang pagpasensyahan? Si bella yong nauna. The heck!!

Fall Inlove with Mr.BullyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon