TBOG 30: SEXY ROOF SCENE

24 4 0
                                    

Terry's POV

"Terry? Kilala mo ba kung sino yung naging Miss universe 2018?" tanong sa 'kin ni Theo na mukhang tangang naglalaro ng ML ba yun?. 'Di ko naman to nakakausap ng maayos kapag naglalaro e tulad kagabi pfft.

"Oo naman! Eto nga pinapanood ko. Bakit?" tanong ko habang nagnonood sa laptop niya. Sabi niya kasi tingnan ko daw 'tong video na 'to kaya sinunod ko.

"Wala. May pagkakatulad kasi kayo e!" Nakangiti niyang tugon tapos agad din namang binalik ang tingin sa laro.

"Alam mo? 'Di ko alam kung nang-ininsulto lang ba o ano? Baliw ka ba? Miss universe yun uy ako eto monggoloid lang!" Tugon ko sa kanya. Kasalukuyan kasi akong nakahiga sa tiyan niya habang nanonood.

"No! Terry Chua and Miss Universe has their similarities! Guess what!"Ano na naman kayang katangahan iniisip nito ngayon? Tinaas ko lang ang kilay ko.

" Si Catriona, Maganda, Sexy! Sikat not just in the Philippines, Asia, World, Earth, Galaxy but in the whole universe! She's a queen!" Saad ko dito. Tumango lang siya sa 'kin.

"Correct! Exactly! But you? You are my queen not just in my everydays, every minutes, every hours, every seconds, you're my earth, world, galaxy, universe and you are my life Terry!" Napatigil ako sa panonood at tumingin sa kanya kahit 'di siya nakatingin sa 'kin. 'Di naman ako kinikilig e! Kasi alam kong may lakad na naman to mamaya kaya yan ganyan.

"San lakad mo mamay----"

"Sheeeeet! Ang bobo naman ng kapartner ko! Tanginaaa wag ka diyan bobo--such a mother fuckerrrr----ARAY!" sigaw niya ng sampalin ko ang bunganga niya

"Bakit ka nananakit?" pabebe nitong tanong habang nakahawak sa bibig niya.

"SABI KO SAAN LAKAD MO? BA'T DI MO MASAGOT?" Sinigawan ko siya sa tenga niya para sagutin niya ako. 'Di ko talaga feel ang mood niya ngayon. Alam kong may kailangan to kaya yan ganito!

"Wala! Bakit?" Sagot nito na patuloy pa rin ang pagpindot sa cellphone niya.

"We?"

"You're not Catriona but I love the way you make me smile, you make me smirk!" sabay kindat ng kumag. Ang cute niya kapag kumikindat, kala mo naman asong ulol sa kanto na may isang mata lang.

"Pano'ng lov---what the fvck!" Bigla niya lang naman akong hinalikan sa pisngi.

"Panong fvck? May nalalaman ka ng fuck ha?" I hold his chin at inilapit ang mukha ko. Wag mo kong hinahamon Theo. Sayo ko natutunan ang salitang 'fuck'

"Hoy Gago! Rape yang ginagawa mo!" Tinaas ko lang ang kilay ko saka binitawan ang mukha niya. kala mo naman talaga papatulan ko siya? Ang katawan ko'y para sa lalaking makakatuluyan ko lamang.

"Assuming mo masyado Theo" Kinuha ko ang charger ko at sinaksak ito sa laptop kasi yun ang sabi niya na kapag mababaw na daw yung parang kahon sa ibaba ng laptop, isaksak ko daw.

"You're like a Charger!" Tumayo siya at lumapit sa 'kin akala ko yayakapin niya ako. Kinuha niya lang din naman pala yung Charger niya.

"Bakit?" seryuso kong tanong.

"You always give me power to boost my energy yieee kilig na yan!" Tinusok niya lang bewang ko. Bakla ata to!

"Alam mo? Alam kong may kailangan ka sa akin kaya ganyan ka!" Mapapaniwala niya lang ako kapag sigurado na akong walang kailangan to!

"Sus! Wala nga akong kailangan. You're like Catriona talaga!" Saad niya. Hinawakan niya ako sa kamay at pinaikot ako at sabay akap ng mahigpit.

"Bakit na naman aber?" Ano kayang nangyayari dito? Ano ba huling nakain nito?

TWO BODIES, ONE GOODBYE 1 (COMPLETED)Where stories live. Discover now