Chapter 7

56 19 1
                                    

Chapter 7

KYAHHHHHHH

Agad akong bumangon dahil sa mga naiisip ko. umamin Lang siya ree pero Ang layo ma nga iniisip mo... hahaha

buong magdamamag yata ay iniisip ko Ito Kaya Wala akong maayos na tulog. Maaga pa man din ako kinabukasan dahil maaga Ang unang subject ko sa Umaga. Pumasok ako Ng school na halos pupungaypungay pa dahil sa antok.

hmm mabuti na Lang ay Hindi tumawag Ito saakin kagabi dahil Kung Oo nakakasiguro ako na ganun parin ang nararamdaman ko. Hindi ko pa Rin masasatinig ang gusto kung sabihin at tunay na nararamdaman ko para sakanya.

dumaan ang ilang minuto hanggang oras sa aming klase pero Wala akong naintindihan sa mga tinuturo mabuti nalang at tuloy tuloy lamang Ang klase at Hindi nag karoon Ng surprise quiz.

Sa mga sumunod na subject ay pinilit ko na aking sarili na mag focus sa klasw natatakot ako na Hindi ma makaligtas sa Prof. at napansin na Wala ako sa wisyo.

Pag katapos Ng klase sa Umaga ay dumeretso ako sa cafeteria para kumain. pakiramdam ko gutom na gutom ako samantalang Ang dami ko namang kinain kaninang Umaga.

Matapos kung mag order ng aking kakainin ay nag hanap na ako ngbpwesto sa pinaka likod. ayoko Kasing kumain sa unahan dahil madami ang dumadaan at ayoko na tinitingnan habang kumakain.

Sanay naman akong kumain mag isa dahil Hindi mag katugma Ang aming schedule ni Jana sa tanghali Kaya Hindi ko Ito madalas makasabay. Wala Naman akong kaibigan na pwede ko makasabay.. Well, I find it okay dahil sanay naman akong mag Isa and the same time I rather alone than to have a noisy companion.

"Alone?" Agad akong napatingin sa lalaking umupo saaking kaharap sa upuan at nag lagay ng kaniyang order sa Mesa.

"Obviously!" mataray na wika ko sakanya

"Nope! I thought someone will be here pero kanina ko pa napapansin na Wala namang ikaw kasama..so I sat here to accompany you!.." he simply said

"Yah yah.. " tumuloy lamang ako sa pag Kain at Hindi na siya pinansin dahil nagugutom na talaga ako.

"By the way napag isipan mo na ba na sumali ?" Agad akong umiling Kay Lance dahil Alam ko Ang kaniyang tinutukoy. Ang pag sali sa mr and ms. University

"Why not participate besides Hindi ka na lugi na ako Ang partner mo.." he cooly said. inirapan ko Lang Ito dahil napakayabang nitong mag salita. Hindi Naman ako sa naiinis dahil pakiramdam ko mabait Naman siya at palqkaibigan medyo may kayabanagan nga Lang.

"I don't like the idea of wearing sexy clothes and ramping it in many audiennces Lance.. " Sa totoo Lang ay minsan ay nangangarap ako Ng ganoong klaseng bahay pero Wala akong balak na totohanin iyon dahil bukod sa Wala akong confidence na gawin iyon ay Wala din akong Alam sa pageant. also I don't see myself has a characteristics of pageantry.

"Ohh ok! but I hope you join.." Ngumiti lamang ako sakanya at Hindi ko na siya pinansin.

"Psh! that man..." He clinched his jaw while staring in the two people coming in the cafeteria. it's Lukas with the girl. They are both smiling like something in they conversation was exciting.

just like Lance sinundan ko din Ito ng tingin hanggang sa umupo Ito malapit sa may gate ng cafeteria. Siguro ay Ito Ang girlfriend ngayon Lukas. Maganda Ang Babae at Muka iyong model dahil meron itong mahabang legs at napaka sexy nito.
inalalayan pa Ito no Lukas na umupo at pinag order vpa ng pagkain.

Hindi na iyon bago saakin na Kita iyon may kasamang magagandang babae Kaya inilayo ko nalang Ang tingin ko dito. natatakot ako na baka mag tagpo Ang aming tingin at irapan Lang ako nito.

Unnoticed but noticeableTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon