Chapter 16

47 14 0
                                    

Chapter 16

Hindi ako mapakali habang nag iintay ng oras Kung saan ako susunduin ni eugine. Pakiramdam ko nag tataksil ako sa hindi ko alam na rason. Koji and i was nothing. Even Eugine. Ang meron lang saamin ay commitment na hihintayin niya ako kung kelan ako magiging ready.

Hindi ko makalimutan ang nangyari. The way koji kissed me na parang isa akong mamahalin na gamit na gusto niyang ingatan. Still, i feel his lips on mine.  Hanggang sa nakapag ayos na ako iyon parin ang iniisip ko.

I heard my phone ring and it was eugine. Nasa labas na raw siya kaya nag madali akong lumabas ng bahay. Wearing my off shoulder sleeves and a highwaist dark blue pants na pinarisan ko ng isang creamy white sandal. Nilugay ko na lang din ang aking buhok dahil medyo basa pa.

I saw him outside wearing his big smile that make my heart flattered. His just only wearing a black v neck shirt ang maong pants with a white rubber shoes. He look really a magazine model boy in just simple outfit. Hindi ko tuloy maiwasan na ikumpara siya kay koji na kahit simple Lang ang suot ay mukang eleganteng rich boy hindi katulad niya na simple lng pero malaks ang dating.

Nailing agad ko na dahil sa naisip. Bakit ko naman kelangan ipagkumpara sila ? Tsk!

"Hi.." he greet me.
Hindi ko na lng siya sinagot bagkus ay lumapit sakanya para yakapin siya ng mahigpit. I missed him. Ilang linggo kasi siyang hindi nag pakita saakin.

"Bakit ngayon kalang ha? Kung hindi ko ba birthday hindi ka pa rin magpapakita?!" Nakangusong sabi ko sakanya.

He chuckled. "Of course not! I was busy school so i have no time to visit you. Sorry na po.." inirapan ko na lamang siya at inunahan siyang pumunta sa kaniyang motor. Mabuti na lang pala hindi ako nag bestida dahil kung oo paniguradong makikitaan ako dito.

Hindi ko alam kung saan kami pupunta, i just let him drive dahil hindi naman kami makapag usap ng maayos. Im just hugging him from his waist when suddenly be stopped in not familiar place. Kahit madilim ay nakakasiguro ako na maganda ang lugar na iyon.

Inalalayan niya akong makababa before he hold my hand and interwined it. Hinayaan ko lamang siya dahil madalas naman niya iyong gawin and besides it favor with me. Sino ba ang hindi matutuwa kung iyong crush na crush mo ay hawak ng mahigpit ang kamay mo diba?

"Surprised!!" Namangha ako sa aking nakita. It was circus that im dreaming of. Matagal ko ng gustong makapunta sa ganitong lugar kaya sobrang saya ko na finally i saw what circus is. Maraming nag kalat na mga naka costume characters, playing ang doing some magic. Inilibot ko amg aking paningin and saw that there is too many extreme rides there. Booths for players at maraming mga street foods!!!

"Kyahhhh!!" Hindi ko mapigilang maibulalas. Napayakap ako sa kanya dahil sa tuwa at excitement. He really know what places i will really enjoy much.

He laughs "Shall we start?" Nakangising tanong niya. Excited akong tumango sakanya at agad siyang hinigit sa mga extreme rides.

"Woohhh!" Sigaw ko matapos magsimula ang pag hagis hagis saamin sa frisbee.

"Ang saya nito! Thank you so much eugine!!" Sigaw ko sakanya habang lumilipad lipad kami. I know it was really noisy but surely he heard me. I saw him raised his both hands and feel the air. Ginaya ko siya kaya sabay kaming nag tawanan sa taas.

"HAPPY BIRTHDAY REE!!!" Sigaw niya. I look at him with smile. He really know how to make special this day.
Matapos ang rides ay sumunod kami sa roller coaster at dalawa pang rides. Sobrang nag enjoy ako at alam kung siya rin. Lahat ay libre nya ang bayad dahil treat raw niya iyon saakin. Sa ganitong bagay nag kakasundo kaming talaga katulad ng sabi ko marami kaming bagay na pinag kakasunduan lalo na ngayon sa pagkain. Were here in food park insides the circus. Napakaraming ibat ibang klase ng street food doon na agad naming ikinatakam.

Unnoticed but noticeableTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon