Chapter 24

43 13 0
                                    


"More fierce Ree!" Bahagya kong inawang amg aking labi sabay tingin sa camera.

"Perfect! Now, look down then hands on your waist."

"Beautiful!" Rinig Kung papuri ng photographer. Lumapit pa ito saaking at pinakita saakin ang mga kuha nitong shot kung saan ay halos nakasuot ako ng mahahalay na bikini.

"Ipa suot nyo kay ree ang last natin now please." Utos ng photographer sa ilang staff nanaroon. Agad akong inakay ng mga ito sa dressing room at inabot ang fair ng red two piece. Pakiramdam ko nakaramdam ako ng hiya ng makita ko ang desinyo nito.

It was a silky piece of clothe that looks it more hottier. Halos hubad ma rin ang susuot nito dahil sa halos liit ng tela na kusa na lang matakpan ang dapat takpan. It was also a stick like dahil sa liit ng telang nag dudugtong para kumapit it sa katawan.

Nahihiyang tiningnan ko ang aking sarili sa salamin sa dressing room. So red that makes my skin whiter. They let my hair curl big thats look it elegant. Masydo ring matapang ang aking mata dahil sa make up. I tried to pout my red lips when I realized how hot I look today.

Lalo lamang akong na excite  sa shoot dahil sa king itsura.

"Grabe gurl bongga mo talaga.." agad na sabi saakin ni beks pagkatapos namin mashoot lahat ng bagong dating na design ni ms. Georgina at ang huling pinasuot saakin.

Nakita ko naman ang mabilis na hakbang ni ms georgina papunta sa amin habang mayroong malawak na mga ngiti.

"You never fail to amazed me Ree.. still beautiful and sexy.!" Papuri nito saakin sabay hawak sa aking mga kamay.

"Thank you Ms. Georgina for trusting me to model your products.." magalang na pasasalamat ko although hindi naman kami nag kakalayo ng edad and i think shes just year older than me. A very beautiful woman who own this serranos mall. 

"My pleasure, besides your my number one I was thinking to shoot it. Maybe tommorow I Will post it outside this boutique and my mall. For sure maagang mauubos lahat ng ito dahil sa ganda ng aking model.." bahagya akong nahiya dahil sa sinabi nito pero agad ring na excite na makita ang aking muka na naka tarpaulin sa labas ng kaniyang mall at mga boutiques.

After that shoot, I decided to buy something inside Ms. Georgina mall before I finally got home. Dumeretso ako sa accessories areas to buy new earrings. Balak ko kasing mag pa dagdag ng butas ng tenga kay beks. I just find it cool.

I was choosing the earrings that suit to my ear when suddenly saw the two people walking in accessories shop where I am. It was koji and Chiara? Yeah, they are.

Nangunot ang aking noo na makitang hawak ni koji ang bewang ng babae at parehas na nag tatawanan. Suddenly I hold my chest to feel something on it. Naninikip ang aking dibdib. Hindi ko gusto ang nakikita at naapektuha ako ng sobra.

Chiara was his ex girlfriend. Siguro ay nag kabalikan sila at baka nga kasal na sila ngayon dahil sa ilang taon narin naming hindi nagkita. Koji was his the right age to get married kaya hindi na ako mag tataka if they are now a couple.

Agad akong lumapit sa counter para mag bayad ng aking napiling hikaw. Taas noo akong nag lakad palabas kahit alam kung makakasalubong ko ang dalawa na patuloy sa pag tatawanan. Hinagod ko ang aking buhok at deretsong nakatingin sa labas dahil sa nakikitang reaction ni koji when he already saw me. Hindi ko siya tinapunan ng tingin at tuloy tuloy na lumabas. Chiara was also looking at me but seems like he didnt remembered me.

Nang makarating ako sa aking bahay ay agad akong nag hanap ng pwedeng kainin sa aking maliit na reef pero nakalimutan kung hindi pa ako nakakapag groceries kaya halos mga canned beers lang ang naroon. Bigla akong matakam rito kaya agad kung kinuha ang tatlong beer at naupo sa sala.

Unnoticed but noticeableTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon