Chapter 22
It was 5 in the afternoon when linda decided to close her caffee kahit dapat ay 7 ng gabi pa ito dapat mag sasara pero dahil ngayon iyong clubing namin ay excited siyang nag sara.
Nakisakay narin siya ng motor saakin para raw mabilis kaming makarating. 7 ng gabi ang balak namin pumunta ng bar kaya may dalawang oras pa kami para mag prepare. Nag hiwalay kami ni linda ng direksyon dahil sa kabila pang kanto iyong bahay nila. Beks also text us na siya nalang ang susundo saamin gamit ang kotse ng kaniyang pinsan.
Agad akong naligo at hindi na nag abala na kumain dahil busog pa ako ng kinain naming cake ni linda. I blower my hair when I finished my shower. Nag hanap rin ako ng pwede Kung suotin sa aking maliit na closet na pwedeng bumagay sa mga nag babar.
Simula yata ng mapadpad ako rito natuto akong mag bar, uminon ng alak at mag party party which really far in my old life. Kung alam ko lang na ganito kasaya ang mga gawaing iyon ay noon ko pa ginawa.
I saw my backless black dress na binili ko sa mall noong nakaraang buwan kaya iyon nalang ang aking sinuot. It seems like I dont have bra dahil halos sa hubad na aking likod. Saktong sakto iyon sa katawan ko kaya kitang kita ang hugis ng aking maliit na bewang. I tie my hair a simple pony tail then put some light make up on my face. Nag dala na rin ako ng lumang porsque ko at doon inilagay ang cellphone. Nang makontento sa aking itsura ay lumabas na ako na saktong naroon na Ang dalawa sakay ng isang itim ng ford na dinadrive ni beks.
"Olaaa... What a gorgeous woman." Pambungad sakin ni linda na nakasuot na color blue tube fitted dress. Ang ganda nitong tingnan dahil sa kurba ng katawan. She pout her lips after she look my whole body.
"Yeah. Kaya marami ang lalaking nag kakandarapa..' halakhak naman ni beks. His wearing pink long sleeves dahil kahit bakla siya hindi siya nag susuot ng pambabae.
"Lets go! Im so excited! Kyahh!" Tili ni linda matapos kung makapasok sa loob ng sasakyan.
Malakas kaming nag kakantahan sa loob ng kotse habang nag dadrive si beks. Exited rin ako kaya nakikisabay ako sakanilang dalawa. Nag tatawanan kaming nakarating sa bar sa oras na quarter to nine. Umakbay pa saakin si beks at hawak naman sa kamay si linda dahil sa excited. Malayo pa kami sa loob pero rinig na rinig na namin iyong malakas na tugtugan sa loob. Bahagya akong namangha sa bagong bar dahil sa ganda ng struktura at mamahaling sasakyan na naka parada sa labas. I also see the blue aston martin na nakita ko kahapon sa gilid ng dagat. Kung ganoon ay narito ang may ari noon."Daming fafa!" Bulong ng excited na si beks matapos naming makapasok sa loob ng bar.
"Lets get pick tonight guys?" Halakhak ni linda.
"No thanks. I raher dance and get drunk than to pick up ugly duckling.." biro ko na ikinatawa nilang dalawa. Agad kaming dumeretso sa sulok na bahagi kung saan kaunti ang tao.
"Ugly duckling naman to porke you look stunning tonight!" Kunyaring tulak saakin ni beks. Humalakhak lamang ako bago tumawag ng waiter para sa drinks.
Naupo ako sa isang high end chair before I look at the whole place. Marami na ring tao sa paligid at ang ibay nag sisimula ng mag sayawan. Malakas ang tugtog ng isang wild song dahilan para medyo mag kumpas ako ng kaliwang kamay habang hawak ang baso ng alak sa aking kanang kamay.
The place has a second floor, naka red carpet pa ang hagdan pataas kaya nakakasiguro ako na doon nag pupunta ang mga mayayamang VIP ng bar. Tumingala ako to see some of the VIPs looking down.
Para akong naitulos sa aking pag kakaupo dahil sa familiar na mukang nakita kung nakatanaw sa akin mula rito. Siya ba iyon o nag kakamali lang ako. Maybe look a like or namamalikmata lang ako. His in Singapore and im here in del gracia malayo sa syudad kaya imposibleng magawi ang tulad niya sa ganitong lugar. Besides theres to many beautiful and elegant bar manila so hindi iyon pupunta sa ganitong mumurahing bar lang.
BINABASA MO ANG
Unnoticed but noticeable
FanficRee Avila, A very kind but has only one friend. She abortively lost his family suppossing her to live in galvez family. Elders Galvez was really love her but young kon jiester Galvez was really hate her. Will she stay there or choosing to be gun awa...