Chapter 32

26 4 2
                                    

Mag kahawak kamay kaming kumabas ng elevator ng makababa ka. Pinag titingina kami ng empleyado roon kaya halos idikit ko ang aking sarili sakanya para lang matakpan ng mga matang nakamasid. I know koji recognized it thats why he interwined our hands. Nawala lang yata ang mga matang naka masid when we finally arrived at his parking lot. Pinag buksan niya ako ng pinto at inalalayan akong makaupo sa passenger seat. Siya narin ang nag sarado nito bago naglakad sakabilang side kung saan ang driver seat.

"Uuwi ng ba tayo agad?" I asked. While putting the seat belt in my side but it really hard to attach. His eyes went to my holding bseat belt before he bend to help me. Amoy na amoy ko iyong pabango niya kaya napapikit ako para mas maamoy siya Ng maayos.

"Your really love my smell huh" he chuckled sexily. Namulat agad ako ng mata at magulat na halos mag kalapit na ang aming muka. Naalala ko tuloy iyong nangyari sa elevator. Pakiramdam ko namula bigla ang aking muka kaya agad ko itong tinakpan ng aking kamay. He chuckled loudly kaya inis ma itinulak ko ang noo nito palayo sa muka ko but his too strong to move.

"Your blushing? Why remembered the elevator kiss? " What the!  why he asking it naturally samantalang halos lumuwa na iyong dibdib ko tuwing nasa malapit siya at naalala ang mga halik niya.

"Stop teasing me koji!" Singhal ko sakanya. Tumigil naman ito pero hindi pa rin lumalayo saakin bagkus ay bumaba lang ang tingin nito sa aking dibdib.

"Pervert!" Agad kung pinag krus amg aking kamay sa dibdib at sinamaan siya mg tingin.

"Wala naman eh. Besides i was looking the necklace." Seryosong pahayag nito. Agd akong napahawak sa aking dibdib dahil sa sinabi nito. Perverted talaga. Wala daw? Kung ipakita ko kaya ito sakanya para malaman nyang meron akong hinaharap. Tsk. But suddenly i realized what he said after that. My necklace? Oh, Im wearing Eugine necklace that ellie gave me. Galit kaya siya? But Theres nothing a sign that his mad wearing this necklace.

"I dont have any necklace to wear so i wore it. I hope its fine with you?" Nag aalangang tanong ko. He just nod and smiled ate.

"Its alright. By the way, Why your wearing a thin sleeve? Its almost notice your black bra.." seryosong sabi nito.

"Of course not. You just noticed it because you were perverted!" Irap ko sakanya.

"Come on. If you just only know how I want to cover you lately. Here ear this." Sabay abot niya saakin ng suit niyang nakasabit sa likod ng upuan niya. Agad akong umiling dahil ayos lang naman tsaka naiinitan ako dahil sa longsleeve ko tapos papatungan pa ng makapal na suit nya? No way.

"Its okay. Im fine to my outfit." I said. Nangunot ang noo nitong nakatingin saakin habang hindi inaalis ang kaniyang suit na nakabot saakin.

"Wear this or i will rape you here. Now?" Pagbabanta niya na agad namang ikininalaki ng aking mata.

"Okay okay.. your not just a pervert, a rapist also huh!" I joked to him. He just laugh before he start the engine of his car. Pwede naman sana iyon HAHA . I laughed to my mind. I cant imagine koji raped me, siguro baka kasi pumayag ako at hindi na iyong rape. Gosh.

"Only to you." He said. Yeah yeah. Ang lakas niyang mag banta kaya kahit ayaw ko sinuot ko nalang. Unfairness sa amoy niya dahil ang bago naman niyon.

"Where are we going?" Nangunot ang aking noo dahil sa hindi pamilyar na dinadaanan namin. I don't know where are we going and he doesn't tell anything.

"Restaurant.." maiksing sagot niya. Tumango ako dahil mag aalas dos na rin ng hapon pero hindi parin kami kumakain. Maaga sanang natapos iyong meeting pero dahil nag intay ako sa kanya ng matagal ay hindi ko na namalayan na ang oras. Napahawak tuloy ako sa aking tiyan dahil tumunog iyon senyales na wala pa iyong kain.

Unnoticed but noticeableTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon