Chapter 32 - Surrender

6.1K 278 85
                                    

CHAPTER 32

SURRENDER


As much as I wanted to ask Zin what he meant by what he said, I decided that it was for the best to just shove it off and pretend I didn't hear anything. Ako? Magmamakaawa mamaya? Nahihibang na yata siya.


But although what he said seemed like a random joke, I was still bothered by it. Magaling talaga si Zin magsalita. Alam niya kung ano ang sasabihin upang manatili siya sa utak ko, upang palagi ko siyang maisip.

And I hate how much power he has over me.


Ayoko mang aminin pero tingin ko nagkakagusto na talaga ako sa kanya. I know it's absurd and ridiculous considering the fact that I hate him ever since we were kids but things have changed now. He and I changed.


Zin had never flirted with me before. He used to tease me, like a LOT but lately, he's been all over me. And the fact that he had already kissed me thrice... Gosh, where do I even begin?


I sat up from lying on my bed when a sudden knock interrupted my thoughts. I stood up and opened the door.

"I need your help. Should I wear this? Or this?" tanong sa akin ni Tiffany. The first one is a white crop top while the other is a dark blue loose spaghetti top.

"Either will do. Ikaw, kung saan ka mas komportable, parehas naman maganda."

"'Yun nga e. Parehas maganda kaya nahihirapan ako." Pumasok siya sa kwarto ko at nilapag sa kama ang parehas na dala niya upang pagmasdan ito. "Hirap naman."


Natawa na lang ako at lumapit na sa luggage ko. I picked up my black leather pants and a black backless cowl neck top that I have. "Sh*t, I forgot my nipple tapes. Do you have any?"

"Nah. Ask Naomi, baka meron siya." Sumimangot ako dahil ayokong umalis ng kwarto upang katukin ang babaeng 'yon. Baka 'di niya pa 'ko marinig dahil sure akong nagsa-sound trip 'yon tuwing nagaayos.

Maybe Iris have one but I doubt she's alone. Baka kung ano pa ang ginagawa nila ng jowa niya sa kwarto niya at maistorbo ko pa.

I could ask Ava but I'm too lazy to do it.


Tinitigan ko ang sarili ko sa salamin at napansing humaba na rin naman ang buhok ko.

"Keri na 'yan. Medyo madilim naman sa may bonfire party and sure ako mas madilim sa bar mamaya."

"Luh, 'di ka magsusuot ng bra? Or kahit na ano?"

"'Di naman makikita 'yan. Matatakpan na rin naman ng buhok ko."

She laughed. "Wag ka lang yayakap sa kahit na kanino dahil kahit takpan 'yan, mararamdaman pa rin---HAHAHAHA aray!"

Napahalakhak siya nang binato ko sa kanya ang damit ko. "Napaka mo!"

"I'm just saying! I mean, knowing Zin? Baka bigla kang hablutin no'n at yakapin," pag-ngisi niya. "Speaking of Zin, why are you wearing his Hawaiian shirt? Oh my fucking gosh! ANONG GINAWA NIYO?!"


"Wala---"

"Sows! Kakagaling lang sa away, bumigay agad? Girl, ang bilis naman yata. Naka-ilang minuto lang kayo? Daig niyo pa quickie nila Iris at Dash hahaha!"

World of the Elites (Elite Girls 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon