Chapter 11 - Mistake

6.5K 318 115
                                    

CHAPTER 11

MISTAKE


"You need to be more specific than that, baby," He whispered, his lips almost brushing into mine. Nakakahumaling ang pangaakit na ginagawa niya. At this moment, I'll probably just agree with anything he says.


"Damn it, Zin! Just kiss me again!" iritableng utos ko.

Ngumisi siya ngunit hindi siya sumunod. Instead, he looked down on my body. "Did I even mention how hot you look tonight? So f*cking daring."


He decided to kiss my jaw, making me moan loudly. Natawa siya at tumigil saglit. "Be quiet."

"Well then stop teasing me..." I mumbled, almost pleading.


I grabbed the belt loop of his pants to pull his body towards me. I felt him smile because of that.

"Dominante ka talaga pero mas dominante ako sa'yo." Bigla niyang hinawakan ang mga kamay ko at inilagay iyon sa likuran ko. He pinned it at the counter while kissing my neck.

Sh*t, Zin. Anong ginagawa mo sa'kin? Bakit ganto? Bakit nawawala ako sa sarili ko? Sobrang nagiinit na ang katawan ko. I'm not sure if it's because of the alcohol or the lust that I'm currently feeling right now.


"Do you like this?" He asked, kissing me again but immediately pulling away.

Putek, bakit ba pinatitikim niya lang ako?! Why can't he kiss me properly? This is so frustrating.


"Answer me," utos niya.

"Yes," I said, without thinking.

"Yes what?" He's obviously teasing me on purpose.


Tiningnan ko ang mga mata niya at hindi na 'ko umimik. Sige, gusto mong maglaro? Pwes, pagbibigyan kita.


Mas idinikit ko ang katawan ko sa kanya kaya napaungol siya.

"Do you like this?" I repeated his question. He bit his lower lip and smirked.

"You have no idea." He kissed me again but longer this time. Napangiti ako nang binigay niya na ang gusto ko. He's kissing me passionately, his tongue begging for entrance.


"Caylee!" Nanlaki ang mga mata ko nang may marinig akong tumawag sa pangalan ko. Zin immediately stopped to meet my eyes.


"Tiffany," sabay na sabi naming dalawa. Pagkalayong-pagkalayo niya sa akin ay saktong pumasok na sa kusina ang bestfriend ko.


"Help!" paiyak na sabi niya.

"What's wrong?" naalarmang tanong ko.

"I wanna go home but I can't find my phone!" Halatang lasing na lasing na siya dahil hindi naman iyakin ito pero ngayon ay namumuo na ang mga luha sa kanyang mga mata.

"Okay okay, we'll look for it."

Tila ba nawala ang pagkalasing ko. I took a glance at Zin but quickly looked away. Namula ako ng maalala ang ginawa namin a few seconds ago. Sh*t. What just happened?

World of the Elites (Elite Girls 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon