S A M A N T H A
Kitang kita ko ang pag rehistro ng gulat sa mukha nila dahil sa naging sagot ni kuya, HAHAHAHAHAHA! Epic ng mga mukha nila! Pft.
Sa totoo lang nagpipigil talaga ako ng tawa pero mukhang hindi ko na ito kakayanin kaya,
"HAHAHAHAHAHAHAHA!"
"Y- HAHAHAHAHAHA! your HAHAHAHAHAHAHA! f-face is HAHAHAHAHAHAHA! p-priceless." natatawang saad ko.
Napakamot naman sa kilay si Chinese.
"Eh, mag ano kayo?" tanong niya.Nagkatingin kami ni kuya sabay sabing,
"Magkapatid!" Sabay tawa na din. HAHAHAHAHAHA.
"Magkapatid nga. parehong may sira sa utak." Iling iling na wika ni Gangster.
Ampota. HAHAHAHAHAHAHA.
"Hoy! Magpakilala nga muna kayo, hindi ko pa alam ang mga pangalan niyo."sabi ko sakanila.
Oo na. Ako na si Feeling close. Pakialam niyo ba?
"Oo nga pala. My name is Lance Watson."Pakilala ni gangster este Lance.
"I'm Akihiro Chan."Pakilala din ni Akihiro.
Napatingin naman ako sa isang lalaki na kanina pa tahimik.
"Tss. Mckenzie Sky Tariff. " Malamig niyang pakilala.
Tumango nalng ako sakanila dahil nandito na kami sa cafeteria.
"Girl, Diba siya ‘yung napunta sa section black?“
"Oo, Girl. Siya nga.“
“Bakit kaya 'yan napunta sa section na 'yon?“
“Baka binayaran ang principal na ipunta siya doon sa section black para malandi niya ang mga lalaki roon.“
“Siguro nga. HAHAHAHAHAHAHA!”
Tss. nakakagigil ang dalawang 'to ah. Sarap buhusan nang kumukulong wotah.
kinuyom ko na lang ang aking kamao para pigilan ang pagsuntok sa kanilang dalawa. Nakakainis!
May bigla naman humawak sa kamay kong nakakuyom. kahit hindi ko na tignan kung sino yun ay alam ko na na si kuya ang humawak dahil alam niya kung paano ako mainis/magalit.
Biglang nahiwalay ang aming kamay dahil sa taong dumaan sa aming gitna.
Napatingin kaming lahat kay Sky.
Malamig siyang lumingon sa amin. Naramdaman niya siguro ang tingin namin.
"What? Nasa gitna kayo ng daan.“ Walang emosyon niyang sabi.
Ang hot este sungit!
“Hanep din itong si leader e' ‘no? Nagseselos sa magkapatid. Tsk.“ Pagbubulong ni Lance sa sarili. Hindi ko masyadong narinig dahil sa bulungan na nasa paligid.
"Tsk." Tanging usal ko.
Pumunta kami sa lamesa nila. Oo, lamesa talaga nila. sakanila daw 'to.
"Ako na mag order, ano sainyo?" Tanong ni Hiro.
"Saak-" Hindi natapos ang sasabihin ni lance dahil pinutol ito ni hiro.
"Gago! sasama ka saakin!" Sabi ni Hiro sabay batok kay Lance.
" bakit ako pa? pwede namang si Sky nalang. " Pagrereklamo niya.
Pinandilatan naman sya ng tingin ni hiro kaya wala siyang nagawa kun'di ang tumayo. HAHAHAHAHAHA.
"Ano sainyo?" Nakasimangot niyang tanong sa amin.
"Cake at C2."
"Burger at coke."
"Fries at juice."
BINABASA MO ANG
The Only Girl In Section Black [ COMPLETED ]
Teen Fiction[ COMPLETED ] Paano kung may isang babae na napunta sa Section black? Ang Section back ay isang Classroom na kung saan ay puro lalaki lahat ang nandirito. Nandito din ang mga basagulero, matatalino, gwapo at badboys. At syempre, ang ating babaeng bi...