CHAPTER 10

11.6K 381 58
                                    

S A M A N T H A

Doon ako sumakay sa backseat.

"Do i look like a driver to you?" Inis na tanong ni Sky sa akin.

"Oo." Bulong ko na hindi niya narinig. Buti na lang. Hihi.

Inirapan ko s'ya at pumunta sa Frontseat. Samantalang s'ya naman ay umikot at pumunta sa driver seat.

Habang nasa byahe kami, biglang kong na pansin na hindi ito ang daan papunta sa bahay.

Agad akong nagwala.

"Hoy! Saan tayo pupunta?! Hindi ito ang daan papuntang bahay namin!" Natatarantang sigaw ko sakanya.

Jusq lord. Ito na ba 'yon? Kikidnapin niya ako tapos dadalhin niya ako sa isang madilim na lugar tapos gagahasain niya ako?! Waaaaaaaah! Help me! Someone's wanna taste my yummy body!

"Could you please lower down your fucking voice? It's irritating. At pwede? 'Wag kang mag isip ng kung ano ano? You're not my type." Masungit niyang saad.

Ay, wow! Gano'n? Matapos niyang sabihin sa akin na 'i own you i own you' tapos sasabihing hindi niya ako type? 'Yung totoo? Alien ka ba?

"'Wag mo akong ma-irritating irritating d'yan! Kidnap 'to! Kidnap! Kuya, tulong!" Naiiyak kong sabi.

Ayo'ko pang mabuntis. Huhu.

"What?! Mabuntis?! Are you crazy?! I'm not gonna rape you if that's what you think! And shut up! You're not a kid anymore so shut the fvck up!" Irita niyang sigaw.

Narinig niya 'yon? E, sa isip ko lang naman 'yon sinabi ah? Alam ko na! Baka may mind reading siya na kapangyarihan. └(★o★)┐

"E'di, adultnap! Tulong! May nag adultnap saakin!" Pagsisigaw ko pa. Syempre, hindi ako magpapatalo. I'm not Samantha Alession for nothing.

Mukhang nairita na talaga siya kasi biglang nangbanta ang gago.

"One more noise and i'll kiss you." Nagbabantang sabi niya.

Tumahimik naman ako. Mahirap na. Nakuha na nga niya ang first kiss ko e. :<

Mga 30 Minutes na s'ya nagda-drive pero hindi pa namin nararating ang aming patutunguhan. At sa loob ng 30 minutes na 'yon, isa lamang ang masasabi ang. ANG INGAAAAAYY! ANG INGAAAY INGAAAY TALAGAAAA! Note the sarcasm there.

Hindi ko na kinaya ang katahimikan kaya gumawa na lang ako ng topic.

"Sky," Tawag ko sakanya.

"What?" Sagot naman niya na hindi tumitingin sa'kin dahil nasa daan lang ang tingin. Good boy. Hihihi.

"Alam na ba 'to ni kuya?" Tanong ko.

Kanina pa kasi 'to bumabagabag sa aking isipan e.

"Yeah." Walang pakialam niyang sagot.

"WHAT?!" Malakas kong sigaw na ikinapreno ni Sky. Ops, hehe.

"Damn! How many time do i have to tell to shut your mouth off?!" Inis na inis niyang sigaw sa akin.

"Peace," Nakapeace sign kong turan sabay pacute.

"Sorry na. Hehe."

He blew out a heavy sigh before starting the engine again.

Humanda talaga yung kuya kong unggoy na 'yon sa akin. Kaya pala pinasabay niya ako kay Skyunggoy na 'to dahil may plano pala sila. Nakakagigil! Hindi manlang ako ininform. E'di sana nakapag make up ako. Hihi.

"Saan ba tayo pupunta?" Tanong ko sa kanya nang hindi na ako makatiis.

"Sa bahay." Simpleng sagot niya na nagpagulat sa akin.

Omg! What daw?! Sa house nila?! Omoo! What if, His Mama is nandoon?! At his Papa?! Tapos, makikita nila ang hanggard kong face! This can't beee! I need a make up! I need to show that their Sister-in-law is so beautiful. Ehe.

"What?! Sa bahay niyo?! Bakit naman tayo pupunta dun?! Ni hindi ako nakapag ayos! Skyunggoy naman! Ang panget ko! " Pagre-reklamo ko.

He looked at me like i'm the most beautiful girl that he ever seen. Ene be, 'Weg ke ngeng gen'yen temengen. Kenekeleg eke e. Ehe.

"Dress up? No need. Make up? No need. You're beautiful in your own way, baby." Malambing niyang sabi na nagpabuhay sa buong sistema ko.

I felt my both cheeks are turning red.
Waaaaaah! Ayo'ko na! Mamamatay na ako sa sobrang kilig! 'Wag kang gan'yan pleaseeee! Sky namaannnn! Tigilan mo ako! 'Wag mong guluhin ang buong sistema ko! Sabi mo nga, 'Your heart belongs to someone' na. Please, refrain me from falling into youuuuu! Waaaah!

'Yung puso ko, iba 'yung tibok. Ang lakas. Para siyang lalabas. I never feel this before.

Pero hindi 'yon naging hadlang sa pangungulit ko sa kanya. Maybe, little. Hihi. Ang harot ko.

"Ehh, sige na. Sabihin mo na." Pangungulit ko pa sa kanya.

"No." He answered with finality.

"Sige na, please." Sabay puppy eyes.

"Still, no."

"Sig-" Hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil hinalikan n'ya ako.

My eyes widened because of shock3ness. T-tangina?

"I think you forgot about what i said few minutes ago." Nakangising saad niya nang maputol ang halikan namin. Loh? Halikan namin talaga? Syempre. Ene be. Pero infairness, Ang lambot ng labi niya saka, ang sarap niyang humalik. Waaaaaah!

Kahit nasarapan este nagulat ako, hindi rin mawawala ang inis ko sa kanya. Bigla bigla ba naman daw humalik?! Dapat may permiso galing sa akin. Hihi. Ang landi landi ko na!

"Wahhhh! Manyak! Manyak! ang many-" Tulad kanina, bigla niya na naman akong hinalikan. Ang sarap. Hihi.

Nang naghiwalay ang aming mga labi, lumayo na kami sa isa't isa pero bago 'yon, hinalikan niya ulit ako. Pero smack lang. Medyo dissapointed nga ako. Dapat french. Hihi. */Humalakhak katulad kay Nanno. Sawadeka Nanno na kha? BWAHAHAHAHAHAHA!

Napabalik lang ako sa kaluluwa ko nang narinig ko siyang nagsalita.

"One more noise and i'll make sure, We're gonna end up in bed, moaning." Malapad ang ngisi sa masarap at malambot niyang labi niyang sabi. Ako pala 'yung manyak. Hindi pala siya.

"Pwede din." Bulong ko at humagikgik. Hihi.
Kinagat ko naman ang ibabang labi ko para mapigilan ang malanding ngiti na gustong lumabas sa aking masasarap na labi.

-

Ang landi ng Samantha niyo! HAHAHAHAHAHA.
Can you make lapag your thought(s) abt this chapter? I just wanna read it. Thanks in advance, Flights!

Flights na lang ang itatawag ko sainyo mga readers. Hihi.

The Only Girl In Section Black [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon