S A M A N T H A
"Ma'am? Ready na po ba daw ang bride?magsisimula na po." Tanong ng Wedding coordinator.
"Just give us 15 minutes." Sagot ni Mom.
Napatingin naman ako sa salamin.
Sa nagdaang buwan ay nalagpasan namin ni Sky 'yon. May mga pag aaway din pero nasolusyonan din naman agad.
At ngayon nga, ang pinaka importanteng pangyayari sa buhay ko.
Ang maikasal sa lalaking minahal ko sa boung buhay ko.
Ngumiti ako sa salamin.
"I'm ready Mom's." I said to them. Kay Mommy at kay Mommy Claire.Inalalayan naman nila ako palabas at pasakay ng kotse.
Habang nasa byahe kami papuntang simbahan ay kinakabahan ako. Shet.
Hinawakan naman ni mommy ang kamay ko."Okay lang 'yan, Samantha. Ganyan din ako ng ikasal ako sa daddy ni Sky." Natatawang wika ni Mommy Claire.
"Hindi naman talaga natin 'yan maaalis lalo na pag kinasal tayo." Iling iling ngunit natatawang gatong ni Mommy.
Nang makarating kami sa simba inalalayan nila akong makalabas.
"Nandito na ang bride!" Sigaw ng Wedding coordinator.
Pumunta ako sa harap ng pintuan habang pinagpapawisan ang mga kamay. This is it.
Maya maya lang ay binuksan na ang pintuan.
Nasa magkabilang gilid ko ang mga magulang ko.
Habang naglalakad kami, Hindi ko maiwasang maalala ang mga nagdaan na problema sa aming dalawa ni Sky. Ang luckily, we survived it all. Thanks to god.
I felt my tears slowly streaming down to my face.
Buti at Water proof ang make up ko kaya di ito kumakalat.This is my dream. Ang maikasal sa taong mahal na mahal ko.
Hanggang sa makarating kami sa altar.
"Ingatan mo ang prinsesa namin Sky ha?mahal na mahal namin 'to." Bilin ni Mommy sa kanya.
"Always, Mom."
Binigay naman nila anf kamay ko kay Sky. Si dad naman ay tinapik lamang ang balikat ni sky.
"Ingatan mo dude ha? Mahal ko 'tong kapatid ko kahit mataray." Si Kuya.
Sinamaan ko naman siya ng tingin.
Ngumisi nalang si sky.
Nang nasa taas na kami ng altar nang may bumulong si Sky saakin.
"You're so beautiful, Hon." Malambing na wika niya.
"Same as you." Nakangiting saad ko bago bumaling ulit sa pari.
"Before we start this event, is anyone here doesn't agree with this Wedding?" tanong ng Priest.
Naghintay kami ng ilang minuto.
Magsasalita na sana ang Pari nang
may tumayo na ikinasinghap ng lahat.Tumingin kami sa likod at nakita naming tumayo si....
RAY?!
"Hoy, Ray! Ba't ka tumayo?" Rinig naming tanong ni Jason.
"Kasi baka may tumayo kaya nagready na akong suntukin kung sino man ang tututol sa kasalang ito." Maangas nitong sagot.
Jusq, Ray. Pati ba naman sa kasal namin? Haynako.
Para namang nabunutan ng tinik si Sky na nasa tabi ko.
"Gago! Ikaw lang kaya ang tumayo!" Mura ni Hiro sa kaibigan.
"May God forgive your sinful mouth, Young Man." Rinig kong bulong ng priest na ikinatawa ko ng mahina.
Kamot ulo namang umupo siya with a peace sign.
"Peace. hehe."
“Okay, Let's start the wedding.“ Wika ni Father.
[ RECEPTION ]
Nandito kami ngayon sa reception. Naka upo lang kami habang nakalagay ang kamay ni Sky sa bewang ko. Sweet.
"Hon." Malambing na tawag niya.
"Hmm..?" Sagot ko habang nakatingin sa harapan.
"It's boring, Can we go now?"
Syempre painosente muna ko.
"Saan naman tayo pupunta?" Inosente kong tanong."In our house."
"Ano ang gagawin natin do'n?"
Kinuha ko ang wine na ibinagay para sa amin.
"Let's make a baby." Aniya na ikinabuga ko sa iniinom ko.
"S-sky!" Namumulang saway ko sakan'ya.
Nakakahiya pag may makarinig.
"What?" Takhang tanong niya.
"Baka may makarinig! Nakakahiya!" Saad ko.
Yumakap naman sya saakin.
"Hon, alam naman nila na maghohoymoon talaga tayo. Gan'yan ang ginagawa ng mag asawa." Turan niya habang humahalik sa balikat ko patungo sa mukha.
Agad ko naman inilayo ang mukha io.
“Ano ba! Pwede namang mamaya na lang pag umalis na sila.“ Inis kong sabi rito.
Ang kulit kasi.
"But Hon, I'm horny."
Sasagot pa sana ako ng hilain niya ako patayo.
Naghiyawan naman ang lahat animo'y alam na nila ang gagawin namin.
"Yun oh!"
"Gusto ko kambal Sky!"
"Gumawa kayo ng marami! Sayang lahi niyo!"
"HAHAHAHAHA! Oo nga!"
Nahihiyang yumuko naman ako habang hinihigit ni Sky.
Habang bumabyahe si Sky naman ay nakangiti.
"Narinig mo 'yon, Hon? Gumawa daw tayo ng marami. Sayang daw lahi natin. Ganda pa naman ng lahi ko." Pagmamayabang niya.
I secretly rolled my eyes.
"Oo na lang."Mas lalong lumaki ang ngiti niya. Excited. Hmp.
Hanggang sa makarating kami sa pinagawa niyang bahay. Simple lang naman siya. Malaki. Para sa isang pamilya lang talaga siya.
Hindi ko na natingnan ang iba pang gamit at style dahil hinila agad ako ni sky sa kwarto at hinalikan.
Tinugon ko naman ito hanggang sa napunta kami sa kama.
"I love you, Hon." Malambing na sabi ni Sky sa gitna ng pagtatalik namin.
"I love you too, Sky." And he thrust deeper until we reached our climax.
[ THE END ]
Written by : @Ms. Stewardess.
BINABASA MO ANG
The Only Girl In Section Black [ COMPLETED ]
Roman pour Adolescents[ COMPLETED ] Paano kung may isang babae na napunta sa Section black? Ang Section back ay isang Classroom na kung saan ay puro lalaki lahat ang nandirito. Nandito din ang mga basagulero, matatalino, gwapo at badboys. At syempre, ang ating babaeng bi...