X A V I E R
Nagising ako na nandito sa clinic. Naalala ko naman ang nangyari kanina.
FLASHBACK
Pagkalabas ni Sale sa Clinic ay agad na pumunta si Sky sa akin at hindi sinasadyang nabangga ang vase dito.
Madalian siyang naglakad papunta sa akin at binigyan ako ng malakas na suntok. Darn!
"Fvckshit!"
"Ano bang problema mo?!" Inis kong tanong rito. Ang sakit ng panga ko."What's my problem?! Really? You! You are my fvcking problem! You stay away from her, you d4mnshit!" Gigil nitong sigaw sa akin at sinubukan na lapitan ako ulit pero nahawakan siya ni Sammien. Phews.
Ngumisi ako sa kanya.
"Woah, why would i do that? Why would i stay away from her? She's not yours, MacKenzie." Pang aasar ko rito pero nakatanggap lang ako ng mga suntok. Ang gwapo kong mukha!"Asshole! Idiot! Stupid! She's mine! You can't steal her from me! Mine! Only mine!"Galit na galit nitong sigaw sa akin. Shet, walang awa sa igop kong face. "I'll kill you if you dare stealing what's mine. Keep that on your mind." Nakakakilabot nitong saad at akmang tatayo na sana nang biglang dumating si Samantha.
END OF FLASHBACK
At iyon ang naabutang eksena ni Sale kanina. Hindi pa rin ako maka move on.
Sh$t ang sakit pa ng suntok ni Sky sa mukha ko. Pakiramdam ko masisira na ang gwapings kong mukha. H'wag naman Lord. Huhuhu.
Nakatulala lang ako sa Clinis bad nang may nag istorbo sa akin.
"Hey,"
"Ano ba?! Can't you see?! Nag e-emo ako di— ah, hehe. Ikaw pala, Sky. Anong kailangan mo, Kapatid? Hehehe." Pekeng tawa ko nang makitang si Sky pala ang nang istorbo sa akin. Magpakabait muna tayo. Baka bigla ako niyan paulanan na naman ng suntok e. Mahirap na. Mawawalan ng gwapo ang earth.
He looked at me, seriously. Katakot ka naman, Tol. Haha. H'wag kang gan'yan, Tol. Maiihi ako sa pants ko.
"Do you have crush o something towards Samantha?" Seryosong tanong niya. I gulped.
"W-wala ah!" Mabilis kong depensa.
"Stammering huh? Now tell me ths truth."
Napabuntong hininga na lang ako. Ang kulit!
"Wala akong gusto kay Sale. Gusto ko lang naman tulungan siya para mawala ang wagas niyang pag ibig para say—" Napatigil ako ng marealize ko na muntik ko nang masabi ang sekreto ni Sale sa kanya.
Nagkasalubong naman ang makakapal nitong kilay habang nandidilim ang mga mukha. I gulped.
"Nararamdaman para kay?"Walang emosyon niyang tanong.
Ampotek. Nagseselos yata 'to! I'm doomed!
"Ikaw ba, mahal mo ba si Aubrey?"Pag iiba ko pa ng topic.
"Yes."
My face crumpled.
"But as a friend." He added. Nakahinga naman ako ng maluwag. Wews.
Silence. Walang topic.
"So," He trailed off and looked at me, with no emotion.
*Gulped*
*Sweating*"Could you tell me what's the name of Samantha's another guy? My team are ready to kill that person. And my fists as well." Pinatunog pa nito ang mga kamay niya na lalong nagpakaba sa akin.
Maka-another guy 'to. Sige, kill yourself!
Sasagot na sana ako ng biglang bumukas ang pinto at bumungad sa amin sina Samantha at Aubrey, My honey.
YES! THANK YOU LORD! YOU SAVED ME FROM THE DEVIL! I LOVE YOU LORD! Napaka-right timing ang dating nila! Hahaha! And yup, I call Aubrey, My honey. We're friends since Grade 7. As you can see, She was studying at the Harvard University so as i. I love her. Not as a friend. But as a woman. A girl.
Pero ang nakakapagtaka ay bakit sila magkasama?at take note ha?nagtatawanan pa sila na para bang matagal na silang magkakilala.
"Oh, anong ang pinag uusapan niyo at mukhang seryoso ito?" Nakangiting tanong ni Samatha sa amin. Smile now, dead latour. Sama ko namang kaibigan. Sorry, ito lang ako. Pinanganak na gwapo.
Sky was still giving Samatha's Death glare. Patay ka ngayon, Samantha. Bwahahaha!
*Evil laugh*
Napatingin naman ako kay Aubrey na nakatingin din saakin kaya umiwas agad ako ng tingin. Ina na malagkit! kinikilig ako! Alam kong napakapula na ng tenga ko at ng mukha ko. This sounds gay but, kinikilig talaga ako!
Aubrey, my honey. Stop staring at me! Sige ka, baka mahalikan kita right here, right now.
BINABASA MO ANG
The Only Girl In Section Black [ COMPLETED ]
Teen Fiction[ COMPLETED ] Paano kung may isang babae na napunta sa Section black? Ang Section back ay isang Classroom na kung saan ay puro lalaki lahat ang nandirito. Nandito din ang mga basagulero, matatalino, gwapo at badboys. At syempre, ang ating babaeng bi...