AFTER 1 MONTH...
S A M A N T H A
1 month had passed at wala namang ibang nag iba maliban sa mas naging Possessive r , si Sky sa akin.
Katulad no'nng isang linggo, may nagpakilala lang sa akin sinuntok niya agad.Hirap talagang maging maganda.
Ngayon ay nandito kami sa classroom dahil ang sabi may announcement daw.
Maya maya lang ay dumating na ang aming adviser na si Prof. Lannie.
"Okay class, quiet! May annoucement ako sa inyo." Anunsyo ni Ma'am.
Agad naman silang umayos ng upo.
"Ano 'yon, Ma'am?" Tanong ng isa kong kaklase.
"Ang annoucement ko ay-"
"Ma'am wag mo naman kaming bitinin." Reklamo ni Lance. Kahit kailan talaga napakareklamador nito.
"Paano ako makapagpatuloy ng salita kung nagsalita ka agad?!" Naiinis na sigaw ni Ma'am.
Napapahiya namang umupo si Lance. Kakawang Lance. HAHAHAHA.
"Ang announcement ko ay magcacamping tayo! Sino excited?!" Masayang anunsyo nito.
Nagsigawan naman ang aking mga kaklase na parang ngayon lang makakapunta sa isang camping.
"Ma'am, Saan tayo magca-camping?" Tanong ni Ray.
"Sa Mt. Marumba."
Nakita ko naman ang masayang nilang mga ngiti.
"Pre masaya do'n. Nakapunta kami do'n noon at grabe! Ang ganda kahit puro puno lamang ang nasa paligid! Tamang tama para sa camping!"
"Oo nga! No'ng pumunta kami ng pamilya ko doon, grabe! Hindi ko maipaliwanag ang ganda!"
"No'ng pumunta nga kami doon may nakita kaming palaka na lumilipad e." Ha? Palaka na lumilipad? Lasing ka pre?
"That's all for today. Class dismiss. And wait, Dalhin niyo ang mga importanteng bagay ha?" Paalala ni Ma'am Lannie.
"Yes, Ma'am Lannie!" Sabay na sagot naming lahat maliban kay Sky.
Agad din namang nagsitayuan ang mga kaklase ko para makauwi sa kani-kanilang bahay. Halos magsiksikan na sila sa pintuan e. Excited much? May handaan ba sa inyo? Pwede pa-kain? Charot!
Inayos ko muna ang mga gamit ko bago bumaling kay Kuya.
"Kuya, Sabay na tayong umuwi ha?" Paalam ko sa kanya."hindi ako makakasabay sa'yo pauwi, Sis. Maay practice pa kami sa basketball ngayon." Umiling iling na sagot niya.
"Kay Sky ka na lang sumabay. If he won't mind?" Alanganing saad niya at tumingin kay Mckenzie na nakapikit.
I thought hindi siya papayag but i was wrong.
"I won't mind."
I diverted my eyes off him.
"But ku-""No more but's, Sis. Bye, See you later." At nagmamadaling umalis.
"Psh, Kung makikita mo pa ako mamaya. Baka nga makita mo na lang ako sa kalsada. Patay na." Bulong ko na alam kong narinig ni Kuya dahil malakas siyang napatawa habang papalabas. Hmp.
I need to avoid him. Nagmamadali akong lumabas at nagtungo sa parking lot.
"Hey! Wait!" I heard Sky's shouting.
Hindi ako huminto. bagkus, Mas binilisan ko pa ang paglalakad pero dahil mas mabilis sya kaysa saakin, Nahawakan niya ako sa siko. Medyo, mahigpit ang pagkakahawak niya kaya alam kong magkakapasa ito. S3ns1t8vE kAsI bAlAt kh0Ue.
"Ano ba! bitawan mo nga ako!" Naiinis kong saad sa kanya.
Hindi niya ako binitawan ngunit kinaladkad niya ako patungo sakanyang kotse.
"Get inside." He said with authority.
"At sino ka para utos utusan ako?" Taas kilay kong tanong.
"Get inside or i will give you a french kiss? You know, i won't mind people watching us, kissing." He said and winked. Nanlaki ang mga mata ko at dali daling sumakay. Mamatay ka na sana, McKenzie Sky Tariff!
-
Samantha niyo pakipot pa. Hmp.
BINABASA MO ANG
The Only Girl In Section Black [ COMPLETED ]
Roman pour Adolescents[ COMPLETED ] Paano kung may isang babae na napunta sa Section black? Ang Section back ay isang Classroom na kung saan ay puro lalaki lahat ang nandirito. Nandito din ang mga basagulero, matatalino, gwapo at badboys. At syempre, ang ating babaeng bi...