S A M A N T H A
"Oo nga naman." Sang ayon ng iba kong kaklase.
"Get 1/2 lengthwise sheet of paper! We're having a quiz!" Galit na sigaw ni baklang kalbo.
Wala namang umangal dahil mukhang alam na nila na ito ang sasabihin ni bakla. Well, ano pa bang aasahan ko? Ang talino kaya nila. kaya siguro sila napunta sa Section black ay dahil palagi silang nasasangkot sa isang away.
FAST FORWARD
Btw, 'Andito na kami sa garden upang mag recess. Ewan ko kung bakit garden ang napili nilang lugar. E, ang laki laki naman ng Cafeteria. Minsan talaga may sapi mga utak nila.
Sina lance naman ay bumili ng pagkain. Nakakatawa nga kanina ang mukha ni lance. Parang binagsakan ng langit at lupa. HAHAHAHAHAHA.
Habang nagbabasa ako ng Wattpad books ay biglang may inilapag na mga libro sa harapan ko. Wattpad books rather.
Pakiramdam ko kuminang kininang ang mga mata ko sa nakita. As if the predator found her prey.
"Para kanino 'yan?" Tanong ko rito kahit na alam ko na para sa akin.
Well, Gwapo naman siya pero mas gwapo si sky. I mean si kuya.
"Para po sa i-inyo M-ms. Samantha." Nauutal nitong sagot.
Napangiti naman ako. Ang cute niya kasi at namumula pa sya. Haha.
"Talaga? Para sa akin 'yan?"
Namumula naman itong tumango.
"Wahh! Thank you!" Nakangiting saad ko at niyakap ang mga libro.
Umalis naman sya pagkatapos kaya inilapag ko na lang muna sa hita ko ang mga libro.
Ilang minuto pa lang ako sa pagbabasa nang mawala ang mga libro.
Namimilog ang mga matang napatingin ako kay Sky nang punitin niya ito lahat sa harapan ko.
"What the fucking shit?! Why did you ripped my books?!" Galit kong sigaw sa kanya.
Just what the fuck?!
"It's annoying." Walang gana niyang sagot.
My blood boiled up. How dare he?!
"Kung gusto mo nang libro bumili ka ng saiyo! Huwag kang makialam sa mga gamit ng ibang tao! Lalo na sa libro ko! SA LIBRO KO!" May diing sigaw ko.His face darkened.
"And now, you're fucking mad just because of this bullshit books?!" Pagmumura nito.I threw him a dagger look.
"Why do you care ba?!" Conyo kong tanong.What he answered next made me speechless.
"I care because you are damn mine! And i care because i fucking own you! Do you hear me? I fucking own you, Samantha! Your body, your soul and especially your fvcking heart!" After that, he walked away.
My heart beats so fast. Oh, Sky. Naguguluhan na ako sa'yo. Kanina sabi mo may taong nakakuha na ng puso mo? But why are you still flirting with me? But why did you always made me feel like i'm special? Like you love me? Why, Sky? Why? I need your reason.
-
Sana all sa kanila diba? Sana all may nagmamahal. Sana all hindi iniwan. Charot. Nagda-drama lang author niyo. Hehe.
BINABASA MO ANG
The Only Girl In Section Black [ COMPLETED ]
Teen Fiction[ COMPLETED ] Paano kung may isang babae na napunta sa Section black? Ang Section back ay isang Classroom na kung saan ay puro lalaki lahat ang nandirito. Nandito din ang mga basagulero, matatalino, gwapo at badboys. At syempre, ang ating babaeng bi...