Chapter 30

52 1 0
                                    

Freed Heartaches
Kabanata 30: Love

Ilang minuto na akong buhat ni Archaelus ng hindi nagsasalita ng may maalala ako.

I instantly wiggled my body, "Hoy, iihi pa ako!" I said.

"Sa suite ko na."

I looked at him. Hindi siya nakatingin sa akin, nakakunot pa rin ang noo niya.

Muli akong humagikhik. The bridges of his nose down to the sides of his cheeks are a bit red.

I touched his right cheek, hindi ako pinansin. I touched the side of his lips, hindi pa rin ako pinansin.

Sumuko na ako at siniksik nalang ang mukha sa kanyang leeg.

He smells so good!

Inamoy ko iyon ulit.

"What the fuck?! Stop it!" He hissed. Inayos niya ang pagkakabuhat sa akin matapos niyang pindutin ang pin at mabuksan ang pinto.

"Ang dami mo naman suite! Parang yung sa city rin, yung may A.T.D. sa taas, nakita ko." Ani ko.

Naramdam kong ibinaba niya ako sa malambot na sofa.

He was about to walk away when I grabbed the hem of his shirt. He looked at me with his forehead slightly creased.

"What?" He asked.

I looked at his lips again. I bit my lower lip as I shook my head.

"I'll just get some water."

Umiling ako, "No water.." I whispered before grabbing him closer.

I don't care about the goddamn water, I just wanna kiss him, so I did.

Umangat ako at inabot magkabilang pisngi niya palapit sa akin, hinila ko siya paupo sa sofa.

Naramdaman ko ang paghawak niya sa pisngi ko, he's trying to pull away from my kiss.

Inilayo ko ng bahagya ang mukha ko at umiling, "No.." I whispered before kissing him again.

"Baby, wait.." He pushed me a little bit harder, "You're drunk."

Umiling no, "No, I'm Leonora. Let's just kiss again, please?"

I feel so frustrated. Ayaw niya ba akong halikan?

He took a deep breath before he stood up. Sinundan ko siya ng tingin.

I guess he doesn't wanna kiss me. Sinandal ko ang ulo ko sa sofa. Kinurap-kurap ko ulit ang mata ko. Medyo nahihilo ako.

Ilang minuto pa ay bumalik siya na may dalang isang baso ng malamig na tubig.

"Drink this."

I took the glass of water, ininom ko iyon ng tuloy-tuloy. I raised the glass upside down.

"Ubos na, can we kiss now?"

I don't know what's gotten into me but I want to feel his lips on mine. I wanna kiss him all night.

Kinuha niya ang baso at nilapag sa center table.

Binuhat niya ako paalis doon. Pansin kong pumasok kami sa isang kwarto,  humilig ako sa balikat niya at pumikit hanggang sa maramdaman kong muli na ipinatong niya ako sa malambot na kama.

Muli siyang umalis at pagbalik ay may dala ng damit. Inilahad niya ito sa akin.

"Can you change?" He asked.

Umiling ako. Naiinis na ako, kanina pa siya umiiwas.

"Are you comfortable?"

Umiling ulit ako. Hindi ko na siya tinignan.

Freed Heartaches (Demetriou Legacy #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon