LISA'S P.O.V
Ngayon nasa parking lot kami kung saan magdedecide pa sila kung saan sasakay ang iba. Hahaha.
LISA: Total tatlo naman yung sasakyan, So kay Jen ako sasakay.
JISOO: Eh Sino yung magddrive sa Car mo?
JENNIE: AH! Diba sehun? Marunong ka magdrive? (Sabi niya sabay tingin kay sehun)
SEHUN: Ah Oo. (Nahihiyang sabi)
JENNIE: So Ikaw nalang muna ang gumamit sa sasakyan ni Lisa kasama mo si Momo.
(Laki namn ang tawa ni Sehun dahil makakasama niya si Momo)
"AYIEEEEEEE"- Sabi namin. Sabay sabay kinilig eh.
SEHUN: Ah Sege! Thankyou! (Maaliwalas ang mukha)
LISA: So Tara na?
" Tara"
Sabay sabay kaming sumakay at agad nang pinalarga, sinusundan naman namin sina Jisoo dahil sila yung may alam kung saan kami pupunta.
JENNIE: Hon! I'm so Happy na Ayus na silang dalawa. (Masaya niyang sabi habang nasa sasakyan)
LISA: Me too hon! I'm happy for them. Sana hindi na Maulit muli, pero hindi naman yan maiwasan e, lalo na pag mahal mo ang isang tao. Di maiwasang magselos or kung ano man.
JENNIE: True hon! Kaya ikaw ah? Don't make me jealous! Or else....
LISA: Or else what hon???...
JENNIE: Baka makalbo ko pa kung sino haharot sayo.
LISA: Ikaw hon ah!
JENNIE: Oo! Dahil ayaw kong may kaagaw ako, sakin kalang, Sakin ka lang dapat. (Proudly said)
LISA: Sayong sayo naman talaga ako hon e!
JENNIE: GOOD!
(Nginitian ko lang siya)
Maya maya'y pay nakarating na kami at agad na kaming bumaba.
LISA: Dito tayo? (Gulat kong sabi habang nakatingin sa isang Bar)
JISOO: Yes! Lisa! Para naman din ma relax tayo, puro nalang kasi tayo trabaho. Maginom din naman tayo minsan.
SEHUN: Yes! Gusto ko to.
Hindi naman ako makatanggi dahil sumama naman din kami kaya game na kami.
LISA: Okey so tara Pasok na tayo.
Sabay sabay kaming pumasok pagkatapos ay nag order na sina Sehun.
LISA: Hon! Don't Drink too much ah?
JENNIE: Hon! First time ko lang naman eh! Nung una pinagbawalan mo ako dahil nag alala ka saakin. Pero ngayon, ikaw naman yung kasama ko kaya pagbigyan muna ako hon! (Lambing niyang sabi)
Hindi naman ako makatanggi sa Cutie face niya.
LISA: Oh! Sege na!
JENNIE: Thankyou hon! (Sabay halik saakin)
Dumating naman si Sehun at Binigay niya saamin yung mga wines. Medyu matatapang ito pero kunti lang iinumin ko dahil alam kong malalasing ito si Jennie kaya walang maghahatid sakanya if malasing din ako.
Nagstart na silang uminom ayun nagsisiyahan sila, Sumasabay din naman ako pero binabantayan ko parin itong Jennie na ito. Mukhang napaparami na. Tsaka ayon medyu nagkakalapit nadin sina Sehun at Momo. Ang saya saya nilang tingnan.
Mga ilang oras na din ay natumba na sina Rosé, Momo, at opkors itong Honey ko. Hindi naman kasi medyu nagpaka lasing sina Jisoo at sehun dahil magmamaneho pa sila.
Magsasara na itong bar kaya kailangan naming umuwi. Kaya ito inalalayan ko si Jennie papuntang sasakyan ganun din sina Jisoo at Sehun inalalayan din Sina Momo at Rosé .
LISA: So Guys! Keeo safe ah? Uhm! Sehun! I uwi muna yang si Momo. Don't make a scene ah? (Pabiro ko)
SEHUN: Hindi naman ako ganun! Marespeto naman ako sa babae. (Sabi niya habang hawak hawak si Momo)
JISOO: Aysus! Tara na Ang bigat kasi ni Rosé e! (Reklamo niya habang buhat buhat si Rosé)
LISA: Sege! Take care!
"Take Care!!".
Isinakay ko na si Jen. Sa sasakyan ko at agad ko na siyang iniuwi sa bahay nila.
Pagkarating namin sa bahay.TITA: Oh! Anong nangyari kay Jen?
LISA: Medyu naparami lang po tita! Hehe!
TITA: Sege na Iha! I akyat muna yan! Bakit yan naginom?
LISA: Nagcecelebrate kasi sina Jisoo at Rosé kaya sinama kami.
TITA: Buti naman at hindi ka nagpakalasing.
LISA: Opo! Tita dahil alam ko pong matutumba agad itong Anak niyo. (Asar tone )
TITA: Kaya nga ih! Haha.. sege na I akyat muna yan!
LISA: Thankyou tita.
Agad ko naman siya dinala sa kanyang kwarto.
JENNIE: Honeeeyy!! (Lasing na Sabi niya while seducing me)
LISA: Hon! You drunk! Ang bigat mo pa kaya umayos kanga!!
Pagkarating namin sa kwarto niya ay balak ko sanang pahigain siya kaso pumunta siya sa harap ko habang nakapulopot ang kamay niya sa Leeg ko at nakapalupot din yung kamay ko sa waist niya para hindi matumba. Ngayon ay kaharap ko na siya.
JENNIE: Honey!! I want you now!! (Lasing niya sabi)
Ramdam ko naman yung init ng katawan niya at amoy na amoy ang alak sa kanya, at bumubugga saakin ang maiinit niyang hininga.
LISA: Hon! kailangan mong magpahinga dahil papasok kapa bukas.
(⚠️WARNING⚠️)
(Skip it if you're Child/ 18below)
~
Hindi na niya ako pinakinggan at Sinunggaban na niya ako ng Halik! Kaya Hindi ko din napigilan ang katawan ko at bumigay na din sakanya kaya ipinahiga ko muna siya and I kissed her back passionately while i let my hands roam in every parts of her body, And now I'm done kissing her lips. I kissed her leg slowly i made sure to leave my mark there."I Love you so Much Lisaaa"- She whispered in my ear and she moaned my name.
"Ahhhh.. Lisaayaaah"- i swear to god, her moans is the most sexiest sound that i want to hear in Entire Universe. It made me feel more harder , deeper , faster... Ughhhhh!!!
"Jennieee"- I moaned her name too.
"Stop talking hon, just kiss me again" She said, so i kissed her back....
~
~
~
(Ayaw ko nang ituloy hahaha..Kayo na ang bahala magpatuloy, Guys sorry pero kinopya ko lang ito. Hehehe! Hindi talaga kasi ako marunong. Baka kapag nagbasa pa ako ay baka dito pa ako matuto sa story na ito.. HAHAHAHAHA)Hanggang sa nakatulog ang dalawa dahil sa pagod.
~
~
~
~
--------TO BE CONTINUED-------
YOU ARE READING
TOGETHER, FOREVER. (BOOK 2)
FanfictionContinuously of my First Story Which is The "ACCIDENTALLY IN LOVE WITH YOU." A story of the Two couple who face a lot of trials but they don't give up easily, They Fight for the sake of their Love to each other.