CHAPTER 19

507 12 0
                                    

JISOO'S P.O.V

Nandito kami ngayon ni Rosé sa bahay kung saan tinutulungan siyang mag impake, Ngayong gabi kasi yung Flight niya. Sad but i need to Accept it.

JISOO: Love ito yung babaonin mo sa Airplane! Pag nagutom ka, kumain ka niyan ah? (Sabi ko sakanya habang binibigay sakanya yung isang Dosenang Biscuits)

ROSÉ: Andami naman neto Love!

JISOO: Papunta at Pauwi mo iyan babaonin!

ROSÉ: Hindi ka talaga makapag hintay na makauwi ako e no!

JISOO: Love naman! Ofcourse!

ROSÉ: Edi hindi nalang ako aalis! (Tumawa naman siya)

JISOO: Hindi naman Pwede yun Love!
~
Bigla naman tumayo si Rosé at hinawakan ang magkabilang pisngi ko.
~
ROSÉ: Love i love you so Much!! No matter what? Ikaw at ikaw paren ang pipiliin ko. (Malambing niyang sabi saakin sabay hinalikan ang labi ko)

JISOO: So tara na? Baka malate kapa!

ROSÉ: TAARA!!
~
Umalis na kami at pumunta na kami sa Airport. Hindi na kami nasamahan nina Lisa at Jennie dahil alam kong busy pa mga yon.

Mga ilang oras na din ay nakarating na kami sa Airport, Agad ko namang tinulungan si Rosé sa kanyang dala at diniretsu sa Checking baggage.

JISOO: Love! Mag-iingat ka ah? Tsaka pagdating mo doon magpasundo ka ah? (Pag alala kong tanong habang inaasikaso yung damit niya)

ROSÉ: Yes! Love! Tatawagan ko pa mamaya si Yeri dahil siya daw ang susundo saakin.

JISOO: Buti naman.

ROSÉ: Love! Sige na! Umuwi kana baka lalo kapang gabihin sa daan, Kaya ko na to.. (sabi niya habang hinihimas ang ulo ko)

JISOO: Mag iingat ka ah?

ROSÉ: Yes! Ikaw din! Mag-ingat ka pauwi ah? (Sabi niya sabay halik saakin)

JISOO: Yes! Love! (At niyakap ko siya ng mahigpit) Bye love!

ROSÉ: Bye!
~
Umalis na ako at sumakay na sa aking sasakyan. Bago ako lumarga ay nag wave muna ako kay Rosé at nagwave back din siya.
~
~
ROSÉ'S P.O.V

Pagkatapos magpaalam ni Jisoo saakin ay agad na akong pumasok at umupo sa my waiting Area. Habang naghihintay ako sa pagtawag saamin ay tatawagan ko muna si Yeri.

📞.
ROSÉ: Hello Yeri! Nandito ako ngayon sa Airport.

YERI: Hello! Rosé! Oh! Sorry kagigising ko lang! Buti naman at tumawag ka, ito na magbibihis na ako para sunduin ka.

ROSÉ: Uhm! I know you're tired! Wag nalang kaya? Kaya ko namang umuwi eh! Magpahinga ka nalang jan. (Aalala kong sabi)

YERI: Hindi Rosé! Sa ayaw at sa gusto mo, susunduin na kita okey?

ROSÉ: Oh sige! Hindi naman kita mapipigilan eh!

YERI: Sige take care ah? See you.

ROSÉ: See you.

☎️
~
Saktong tumawag na sila at pumasok na ako sa Airplane, nag soundtrip nalang ko at sumandal sa upuan ko.

Mga ilang minuto na din ay nakalapag na kami sa Australia. Agad na akong naglakad palabas at saktong nakita ko si Yeri na nakaupo sa Waiting Area.

ROSÉ: YERIIII!!! (Sigaw ko at agad naman siyang lumingon saakin)

YERI: ROOOSÉ!! (Sigaw niya at agad tumakbo saakin at niyakap)

YERI: I miss you Rosé! (Sabi niya at kumalas sa pagkayakap)

ROSÉ: Namiss din kita Yeri!

YERI: So tara na? Para makapagpahinga ka muna kasi alam kong bukas ay mapapagod ka sa ka enjoy.

TOGETHER, FOREVER. (BOOK 2)Where stories live. Discover now